Sau một năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, GoViet đã đưa ra những kết quả kinh doanh tích cực.

GoViet cho biết GoFood được triển khai ở TP. Hồ Chí Minh vào tháng 11 năm 2018 và ở Hà Nội vào tháng 3 năm 2019, đã "nhanh chóng trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực giao nhận đồ ăn", kết nối khách hàng với 70 nghìn nhà hàng, và có hơn 1 triệu món ăn trên app GoViet. Mỗi ngày riêng GoFood tiếp nhận hàng trăm nghìn đơn hàng, tăng trưởng 25-35% mỗi tháng.

GoViet chi mạnh tay mời Sơn Tùng M-TP làm đại diện cho GoFood.

Với công bố này, GoViet chắc chắn sẽ làm GrabFood (của Grab) và Now không mấy hài lòng, do GoFood vẫn khá non trẻ so với hai đối thủ.

Sau một năm hoạt động, GoViet đã trở thành một trong những nền tảng giao dịch dành cho người dùng lớn nhất Việt Nam, với các dịch vụ: "xe ôm" GoBike, giao nhận hàng hoá GoSend, và giao nhận thực phẩm GoFood.

Ra mắt tại TP. Hồ Chí Minh vào tháng 8 năm 2018, và Hà Nội vào tháng 9 năm 2018, GoViet hoàn thành 100 triệu chuyến xe ở cả hai thành phố, với sự tăng trưởng hơn 400% số lượng đơn hàng. Nền tảng này đang tạo ra thu nhập ổn định cho hơn 125 nghìn đối tác tài xế.

Bên cạnh đó, GoViet cho biết GoSend cũng đã hoàn thành hàng triệu đơn hàng kể từ ngày ra mắt vào cuối năm 2018.

GoViet đang hướng tới trở thành một “super-app” (siêu ứng dụng) dành cho Việt Nam, theo mô hình mà tập đoàn Gojek (góp vốn vào GoViet) đang triển khai ở Indonesia.