gpl mùa hè 2015

Cập nhập tin tức gpl mùa hè 2015

[LMHT] SF5 ‘thay máu’ cuối mùa giải

(GameSao.vn) – Sau Sena và Sunny, tuyển thủ nào sẽ là người tiếp theo chia tay SF5?

Bảo Trân - "Một nửa" xinh đẹp của Sunny là cung Bọ Cạp

Phía sau thành công của các game thủ chuyên nghiệp Việt Nam, luôn thấp thoáng hình ảnh những bóng hồng đã luôn đồng hành và khích lệ họ. Đối với tuyển thủ SF5.Sunny, người luôn cổ vũ cho anh là cô bạn gái xinh đẹp Bảo Trân. Rất nhiều câu chuyện bất ngờ và thú vị của cô sẽ được gửi tới các bạn ngay sau đây.

[LMHT] Chuyện GPL Mùa Hè 2015

(GameSao.vn) – BKT quá xuất sắc và họ đã có được mọi thứ mình cần…Thế nhưng, đằng sau vinh quang của đội tuyển tới từ Thái Lan, vẫn còn quá nhiều thứ để bàn về giải đấu GPL Mùa Hè 2015 vừa mới khép lại.

[SEA Qualifier] BKT 'bơi ra biển lớn'

(GameSao.vn) – Sau khi giành chiến thắng 3-1 trước SAJ ở trận Chung kết SEA Qualifier, BKT đã chính thức giành vé tham dự IWCI với tư cách là đại diện của khu vực GPL.

Liên Minh Huyền Thoại: SOFM và đồng đội phải làm gì để đả bại người Thái?

Cùng điểm qua những điều mà GFL cần cải thiện để có thể phục hận BKT tại vòng playoff Wild Card Liên Minh Huyền Thoại.

[NÓNG] Dự đoán đội vô địch SEA Qualifier để có cơ hội nhận trang phục ‘hot’

(GameSao.vn) – Yasuo SIÊU PHẨM, Panda Annie hay Ahri Thần Tượng Âm Nhạc…sẽ thuộc về ai dự đoán chính xác và nhanh nhất theo thể lệ GameSao đã đặt ra.

(Clip LMHT) GPL Mùa hè 2015 xuất hiện trên VTV3

(GameSao) - Cũng giống như GPL Mùa xuân, GPL Mùa hè 2015 cũng được đài truyền hình VTV 3 quan tâm và đưa tin.

[Fan Meeting] Safety, SofM và Auzeze bị tới tấp hỏi chuyện tình cảm

(GameSao) - Bên cạnh đó là nhiều trò chơi hấp dẫn gắn kết người hâm mộ với các tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại như: Rút gỗ, solo bằng một tay, nhìn dáng đoán tướng,... Những khán giả tham gia chẳng những được sát cánh cùng thần tượng mà còn nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.

[LMHT] Showmatch GPL Mùa Hè 2015: VETV đại chiến GM LMHT

(GameSao) - Để hâm nóng những cặp đấu sống còn tại SEA Qualifier diễn ra vào cuối tuần, ban tổ chức sẽ đem tới khán giả hai trận Showmatch cực hấp dẫn vào thứ Năm (13/08) tới đây.

[GPL Mùa Hè 2015] Những con số biết nói của các vị tướng

(GameSao.vn) – Bangkok Titans đã xuất sắc vô địch GPL Mùa Hè 2015. Nhưng bên cạnh đó, vẫn còn những con số rất đáng chú ý về số lượng tướng được sử dụng trong giai đoạn hai của giải đấu này.

[GPL Mùa Hè 2015] 4 ngày sụp đổ của Boba Marines

(GameSao.vn) – Từ một ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, đã có những lúc toàn thắng…Thế nhưng, Boba Marines lại bất ngờ thi đấu chuệch choạc và rời GPL Mùa Hè 2015 theo kịch bản khó ai có thể tưởng tượng được.

[LMHT] Thắng dễ SAJ, BKT vô địch GPL Mùa Hè 2015

(GameSao.vn) – Thắng SAJ 3-0 trong loạt Bo5 của trận Chung kết, BKT xứng đáng nâng cao chức vô địch GPL Mùa Hè 2015.

[GPL Mùa hè 2015] Phỏng vấn GFL: SAJ sẽ là nhà vô địch!

(GameSao) - Sau khi giành chiến thắng một cách nghẹt thở trước đội tuyển Boba Marines thì Gigabyte Full Louis đã giành được tấm vé vào vòng Qualifier để tranh giải Wild Card đi giành vé đánh Chung kết thế giới. Và họ đã giành ra một ít thời gian để có buổi phỏng vấn với phóng viên sau chiến thắng tuyệt vời này:

[GPL Mùa Hè 2015] Đánh bại BM sau 5 ván đấu, GFL giành cơ hội tham dự CKTG

(GameSao.vn) – GFL đã có một ngày thi đấu như “lên đồng” và buộc BM phải ngậm ngùi rời GPL Mùa Hè 2015 “không kèn không trống”.

[GPL Mùa Hè 2015] - Diễn biến trận tranh 3-4: GIGABYTE Full Louis vs Boba Marines

Những hình ảnh và diễn biến mới nhất của trận tranh 3-4 giữa GIGABYTE Full Louis và Boba Marines sẽ liên tục được Thể Thao Điện Tử cập nhật và gửi đến các bạn.

SAJ.Minas: Em không cần gì, chỉ xin đối thủ ba nhà chính

Khi được hỏi về thông điệp gửi đến Bangkok Titans, Minas cho biết: Mình không cần gì, chỉ xin đối thủ ba nhà chính.

[Bán kết GPL Mùa Hè 2015]: BKT và SAJ chiến thắng áp đảo

(GameSao) - Kết thúc vòng bán kết, Boba Marines và GIGABYTE Full Louis đã phải chấp nhận dừng bước sau khi cùng để thua 0-3 trước Saigon Jokers và Bangkok Titans.

Phỏng vấn Bangkok Titans: “Saigon Joker đáng ngại hơn Boba Marines”

(GameSao) - Bangkok Titans là đội đấu tiên giành chiếc vé vào chung kết sau chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Gigabyte Full Loius. Sau đây là màn phỏng vấn đội tuyển Thái Lan.

[LMHT] Những cái nhất của ngày thi đấu cuối cùng vòng bảng thứ hai

(GameSao.vn) – Chỉ có 4 trận đấu diễn ra ngày hôm qua, thế nhưng người hâm mộ vẫn có được những khoảnh khắc đáng nhớ với hàng loạt những pha thi đấu mang tính trình diễn cao.

[GPL Mùa Hè 2015] BKT hủy diệt GFL để giành vé vào Chung kết

(GameSao.vn) – 2 cú penta-kill liên tiếp của Lloyd ở game đấu thứ ba quyết định là bằng chứng xác đáng nhất cho sự hủy diệt của BKT gây ra cho GFL ở trận Bán kết 1 của GPL Mùa Hè 2015.