GPU

Cập nhập tin tức GPU

Toàn cảnh vụ việc văn phòng hãng chip Nvidia bị khám xét tại Pháp

Reuters cho biết trụ sở của công ty chip vốn hoá lớn nhất thế giới Nvidia, vừa bị nhà chức trách Pháp khám xét vào tuần trước.

Intel nhảy vào cuộc đua chip đồ họa cho game thủ

Cuộc chiến chip đồ họa không còn là cuộc đua song mã giữa Nvidia và AMD nữa, khi Intel vừa thông báo nhảy vào cuộc chơi này với dòng sản phẩm Intel Arc.

Bất ngờ trước card đồ họa Nvidia RTX 2060 & 2070 Super – không hề thua kém phiên bản 2080 đắt đỏ

ictnews Nvidia vừa cho ra mắt hai mẫu GPU thế hệ mới là RTX 2060 Super và RTX 2070 Super, hứa hẹn sẽ là một lựa chon tốt cho card đồ họa tầm trung với hiệu năng không hề kém cạnh phiên bản RTX 2080.

Giá card đồ họa cao ngất ngưởng, lỗi do ai?

Giá card đồ họa không ngừng tăng cao trong suốt năm qua cản trở sự phát triển của nhiều ngành công nghiệp liên quan. Nhưng liệu ai là người thực sự chịu trách nhiệm cho vấn đề này?

Bất chấp sức ép từ AMD, Nvidia sẽ không vội vàng trình làng thế hệ GPU tiếp theo tại sự kiện GDC và GTC sắp tới

Thế hệ GPU này sử dụng kiến trúc Ampere hoàn toàn mới và nhiều khả năng sẽ ra mắt tại sự kiện Gamescom diễn ra vào tháng 8/2018.

Tiêu tốn gần 700 triệu đồng để sở hữu ‘siêu card đồ họa’ mạnh nhất thế giới

(GameSao.vn) - Titan V là GPU cực mạnh tiếp theo được hãng NVIDIA tung ra.

12 điểm cần lưu ý khi chọn mua máy tính chơi game

(GameSao.vn) - Tham khảo ngay nội dung bài viết nếu bạn không muốn "mua bực vào thân" khi đang có ý định bỏ ra một số tiền để thỏa mãn đam mê cá nhân.

MSI chính thức ra mắt VGA GTX 980TI GAMING 6G GOLDEN EDITION

(GameSao) - Đến với phiên bản mới này, dễ hình dung nhất chính là phiên bản hệ thống tản nhiệt Twin Frozr V bằng đồng nguyên khối với bề mặt được phủ một lớp chống oxi hóa, bước cải tiến rất rõ rệt so với phiên bản GTX 970 GAMING 4G Golden trước đây.