Ông Alejandro Osorio sẽ phụ trách tổng thể về tầm nhìn, chiến lược phát triển, vận hành cho tất cả hoạt động kinh doanh của Grab tại Việt Nam nhằm mang lại sự tăng trưởng bền vững và mạnh mẽ cho toàn bộ hệ sinh thái Grab, từ dịch vụ kết nối di chuyển, giao nhận đến các dịch vụ tài chính.

Bên cạnh đó, ông Alejandro Osorio sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động Grab vì cộng đồng, tận dụng thế mạnh hệ sinh thái của Grab để tạo ra nhiều tác động tích cực hơn nữa đến môi trường và xã hội, góp phần thực hiện cách mạng công nghiệp 4.0 của Việt Nam. 

Ông Alejandro Osorio - Giám đốc điều hành Grab Việt Nam

Tân Giám đốc điều hành Grab Việt Nam Alejandro Osorio có kinh nghiệm làm việc tại Grab trong 5 năm. Ông từng là Giám đốc Khu vực phụ trách xây dựng Chiến lược và Kế hoạch, gần đây nhất là Giám đốc điều hành Grab tại Thái Lan.

Dưới sự dẫn dắt của ông Alejandro Osorio, Grab Việt Nam đặt mục tiêu tận dụng sức mạnh của hệ sinh thái siêu ứng dụng nhằm củng cố vị trí dẫn đầu tại Việt Nam. Công ty cũng lập kế hoạch tăng cường năng lực công nghệ để nâng cao hiệu quả hoạt động cho các đối tác, cung cấp nhiều dịch vụ đáp ứng nhu cầu hằng ngày của người dùng.

“Tôi rất vui khi trở thành một phần của đại gia đình Grab Việt Nam, được phục vụ khách hàng và đồng hành cùng các đối tác. Tôi rất mong sẽ được làm việc cùng đội ngũ Grab và các đối tác để tạo ra thêm nhiều tác động tích cực hơn nữa đến người dân Việt Nam, cũng như góp phần thực hiện những mục tiêu kinh tế - xã hội của Chính phủ Việt Nam”, Alejandro Osorio, Giám đốc Điều hành Grab Việt Nam, chia sẻ. 

Người tiền nhiệm của ông Alejandro Osorio là bà Nguyễn Thái Hải Vân. Bà Vân rời khỏi vị trí Giám đốc điều hành Grab Việt Nam cuối tháng 4 vừa qua, sau hơn 2 năm làm việc tại đây và kế nhiệm ông Jerry Lim. Sau khi rời vị trí CEO Grab Việt Nam, bà Nguyễn Thái Hải Vân đầu quân cho Apple.