grabfood

tin tức về grabfood mới nhất

Trà sữa được đặt nhiều hơn cơm trong mùa dịch
icon
Dữ liệu của một ứng dụng cho thấy trà sữa được đặt nhiều nhất trong giai đoạn dịch bệnh.
 
Grab tăng phí dịch vụ GrabFood, thu thêm tiền các đơn hàng dưới 50.000 đồng
icon
Grab Việt Nam tăng mức phí vận chuyển đối với tất cả các đơn hàng GrabFood thêm 2.000 đồng. Trong khi đó, đối với các đơn hàng gọi đồ ăn có giá dưới 50.000 đồng khách hàng sẽ phải trả thêm 5.000 đồng.
Grab, Gojek sắp đụng đối thủ “máu mặt” trên thị trường gọi đồ ăn trực tuyến
icon
ictnews Delivery Hero, tập đoàn giao nhận đồ ăn đa quốc gia, đang tìm kiếm thị phần lớn hơn tại thị trường Đông Nam Á thông qua việc thâu tóm Woowa Brothers của Hàn Quốc.
Grab triển khai dịch vụ GrabFood tại Thanh Hoá, Vinh và Pleiku
icon
ictnews GrabFood có mặt tại Thanh Hoá, Vinh và Pleiku, mở rộng mạng lưới hoạt động lên 18 tỉnh, thành, trở thành nền tảng giao đồ ăn có độ phủ rộng nhất.
Chở khách không còn là động lực tăng trưởng chính của Grab
icon
ictnews Dù nổi tiếng với dịch vụ “taxi công nghệ” hay 'xe ôm công nghệ', mảng chở khách của Grab không còn là động lực tăng trưởng chính.
Vì sao bạn có thể mua Highlands, Phúc Long trên GrabFood hay Now nhưng chẳng thể order nổi một cốc The Coffee House trên các ứng dụng này?
icon
'The Coffee House hợp tác với các ứng dụng giao đồ ăn tự sát', ông Đinh Anh Huân - Chủ tịch HĐQT Seedcom kiêm Chủ tịch HĐQT The Coffee House lý giải.
Grab thử nghiệm GrabKitchen tại Việt Nam, chuẩn bị phủ rộng giao đồ ăn khắp thành phố
icon
ictnews Grab thử nghiệm xây dựng một địa điểm tập trung nhiều nhà bếp của các đối tác để tối ưu việc giao hàng và mang đồ ăn đến các cụm dân cư ở vùng xa trung tâm.
Grab và Gojek “đại chiến” thị trường giao đồ ăn Đông Nam Á
icon
ictnews Từ sức mạnh cốt lõi là 'xe ôm công nghệ', Grab và Gojek đã mở rộng sang nhiều lĩnh vực khác, trong đó nổi bật nhất hiện tại là giao đồ ăn trực tuyến.
Chủ tịch Grab 'rất phấn khích với Việt Nam' và sẽ chi hàng trăm triệu USD để phát triển hoạt động kinh doanh
icon
ictnews Việt Nam là thị trường tăng trưởng lớn tiếp theo của Grab sau Indonesia. Công ty này dự định đầu tư hàng trăm triệu USD cho Việt Nam.
GrabFood mở quán cà phê ở Sài Gòn?
icon
ictnews Quán cà phê ở Phú Nhuận, TP.HCM trang trí tông màu xanh của Grab và quảng bá cho GrabFood.
Kinh doanh F&B: Món ngon đã đủ?
icon
ictnews Thực tế, nhiều quán ăn có thực đơn độc đáo, phục vụ bởi các đầu bếp chuyên nghiệp lại kinh doanh không hiệu quả chỉ vì chưa đánh đúng vào thị hiếu của khách hàng. “Ngon” đã không còn là lợi thế tuyệt đối trong kinh doanh F&B hiện nay.
So kè dịch vụ giao đồ ăn của Now, GoFood và GrabFood
icon
ictnews Trong khi giá cước của GrabFood và GoFood khá ổn định ở các khu vực thì giá cước của Now thay đổi linh hoạt tùy theo khu vực và thời điểm gọi món.
Dư tiền để 'đốt' trong 15 năm, Grab đang được gì và mất gì trên mỗi cuốc xe
icon
Nếu như mỗi cuốc xe, Grab thu được 22,5% trên mỗi giao dịch, thì siêu ứng dụng này lại mất đi chừng 43,7% cho các hoạt động khuyến mãi, GrabRewards, tích tem trúng thưởng… dù vẫn theo style 'lấy mỡ nó rán nó'. Tức, bình quân Grab đang lỗ chừng 1 USD/giao dịch. Nếu huy động thành công 6,5 tỷ USD, Grab dư sức đốt tiền thêm 15 năm nữa…
Nhà hàng, quán ăn thời 4.0 đã “online” đúng cách?
icon
ictnews Mang hàng quán lên ứng dụng đang là xu hướng được nhiều đơn vị kinh doanh ăn uống tại Việt Nam ưa chuộng. Tuy nhiên, liệu chỉ đơn thuần thiết lập sự có mặt 'online' trên các nền tảng giao nhận thức ăn có đủ để các hàng quán 'đổi đời'?
Sau vụ 'bùng đơn' 20 ly trà sữa, Grabfood sẽ khóa tài khoản để răn đe
icon
Nền tảng giao thức ăn GrabFood xác nhận sẽ xử lý mạnh tay những khách hàng cố tình đặt thức ăn, nước uống nhưng không nhận.
Nuông chiều khẩu vị bản thân, người tiêu dùng liệu có đang vô tình tiếp tay cho thực phẩm bẩn?
icon
Phải chăng thực phẩm bẩn đang khó lòng được đẩy lùi khi người tiêu dùng đang vô tư ăn uống tại nhà hàng và những quán ăn đường phố mà không hề bận tâm đến an toàn, vệ sinh trong chế biến.
Dân mạng Nhật Bản bức xúc vụ CEO nước này chê shipper Việt 'bẩn'
icon
Nhiều dân mạng Nhật Bản bày tỏ sự bức xúc khi đọc được những lời của CEO Ken Hisada chê bai shipper Việt, cho rằng sự xuất hiện của họ làm quán cà phê mất đi sự sang trọng.
Độc giả 'hiến kế' giúp các shipper không bị bùng hàng
icon
Thanh toán online và tăng cường xác minh thông tin khách hàng là những biện pháp nhiều người đề xuất để các shipper đối phó với nạn bùng hàng vốn liên tục xảy ra gần đây.
Cuộc chiến tỷ USD giành 'miếng bánh' giao đồ ăn tại Đông Nam Á
icon
Thị trường giao đồ ăn tại một số nước Đông Nam Á đang tăng trưởng mạnh mẽ, được coi là 'chiếc bánh' hấp dẫn. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia đánh giá các doanh nghiệp không hề 'dễ ăn'.
GrabFood nói gì khi tài xế bị 'bùng' đơn hàng cả triệu đồng?
icon
Đại diện GrabFood cho biết nếu xác minh thông tin đúng là khách hàng đã hủy đơn hàng, hãng sẽ hỗ trợ tốt nhất cho đối tác tài xế, bao gồm cả việc bồi hoàn.
 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123