Gree Việt Nam hôm 10/4 tổ chức sự kiện trực tuyến giới thiệu 3 sản phẩm điều hoà mới, gồm Pular, Pular 07, Multi-XS. 

Pular, giá bình dân

Pular là dòng điều hòa Inverter mới nhất của Gree. Bằng cách tăng cường quá trình bay hơi, tối ưu hoá hệ thống làm lạnh và thổi gió, kết hợp cùng hệ thống motor quạt hiệu suất cao, giúp máy nén có thể hoạt động được ở tần số thấp, mang lại khả năng tiết kiệm đến 60% năng lượng so với điều hòa thông thường.

Nhờ được trang bị cánh đảo gió kép, hệ thống quạt dàn lạnh 7 cấp độ và công nghệ Real Cool, điều hòa Pular có khả năng tạo ra hơi lạnh nhanh, sâu, toả đều khắp phòng. Những dòng có công suất lớn (18.000 và 24.000 BTU) sẽ được trang bị thêm chế độ đảo gió 4 hướng, giúp hơi lạnh lan toả đều, tránh thổi trực tiếp vào người dùng.   

Bên cạnh đó, công nghệ Cold Plasma sẽ sản sinh ra hàng tỷ ion âm có khả năng tiêu diệt hơn 99% vi khuẩn, giúp cải thiện chất lượng không khí.  

Sản phẩm có tính năng tự động làm sạch G-Clean, làm sạch bụi bẩn bám trên dàn lạnh, ngăn chặn vi khuẩn nấm mốc sinh sôi. 

Pular 07 cho không gian nhỏ

Trên thị trường hiện nay, hầu hết các sản phẩm đều có công suất thấp nhất là 9.000 BTU, phù hợp với diện tích phòng 15m2. Rất hiếm sản phẩm có công suất thấp để phù hợp với không gian nhỏ hơn. Pular 07 với công suất 7.000 BTU, giải pháp lý tưởng dành riêng cho phòng ngủ và không gian có diện tích dưới 12m2. 

Sản phẩm này có lượng điện năng tiêu thụ thấp và tiết kiệm được một khoản chi phí đầu tư so với dòng tiêu chuẩn 9.000 BTU. Với khả năng làm lạnh dịu nhẹ, Pular 07 đặc biệt hướng đến người già và trẻ nhỏ là các đối tượng vốn nhạy cảm với nhiệt độ phòng. Cảm biến nhiệt độ tích hợp bên trong remote sẽ giúp điều hòa xác định nhiệt độ môi trường xung quanh và tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt người dùng.   

Sản phẩm có thêm các tính năng như công nghệ Real Inverter tiết kiệm điện năng, diệt khuẩn, tạo gió mát lạnh tự nhiên. 

Multi-XS, máy điều hoà cho căn hộ chung cư

Phần lớn các căn hộ chung cư không có ban công hoặc ban công rất hẹp, gây khó khăn trong việc lắp đặt điều hòa từ 2 dàn nóng trở lên. Để giải quyết hạn chế này, Gree trình làng điều hòa thế hệ mới Multi-XS (Extra-Saving). 

Sản phẩm chỉ gồm 1 dàn nóng có kích thước nhỏ gọn có thể kết nối với 2 dàn lạnh, đủ cho hai phòng, vừa tiết kiệm không gian vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn hộ. Hơn nữa, Multi-XS còn giải quyết được bài toán về chi phí đầu tư so với việc sở hữu hai bộ điều hòa riêng biệt. 

Sản phẩm có công nghệ Real Inverter tiết kiệm điện năng, khả năng diệt khuẩn 99%, làm lạnh tự nhiên, làm lạnh nhanh trong 3 phút, điều chỉnh và cung cấp nhiệt độ chính xác cho người dùng, tự hiển thị mã lỗi giúp máy phát hiện và báo lỗi nhằm tiết kiệm thời gian sửa chữa. 

Ngoài ra, hãng cũng giới thiệu một số máy điều hoà khác như U-crown cao cấp, Blizzard – kết nối Wi-Fi điều khiển mọi lúc mọi nơi, Fairy có thiết kế sang trọng.

Năm 2020, Gree công bố mở rộng kinh doanh, lấn sân sang mảng gia dụng với dải sản phẩm đa dạng hơn gồm: nồi cơm cao tầng IH, nồi áp suất, bếp từ, quạt đứng, quạt điều hoà.