đất vùng ven

Cập nhập tin tức đất vùng ven

Ôm tiền về quê săn đất hàng nghìn m2, đại gia ngao ngán bán cả dinh cơ

Đầu tư hàng tỷ đồng làm nhà vườn, biệt thự với phong trào “bỏ phố về quê” đến nay nhiều người lại rao bán chính “đứa con tinh thần” mình từng tâm huyết, có những biệt thự nghỉ dưỡng nơi vùng quê được rao bán với giá cả chục tỷ.

Nóng ruột lao vào cơn sốt, tin lời đưa đẩy mất oan 300 triệu

Ai cũng biết rằng “cò” nhà đất sống bằng tiền phần trăm và tiền chênh lệch trong việc làm trung gian mua bán nhà đất. Thị trường nhà đất càng sốt, họ càng có cơ hội kiếm được nhiều tiền.

Chơi lớn đón Tết, mua đất sắp lên quận coi chừng ôm hận trượt cú đậm

- Ôm tiền lao vào đất vùng ven đã có những người đầu tư vào đất huyện chờ tăng giá khi lên quận nhưng sớm phải rút khi thị trường suy giảm…

Báo động cơn sốt đất nền ở các huyện ngoại thành Hà Nội

Đất nền, đất thổ cư tại một số quận, huyện ngoại thành Hà Nội đang tăng mạnh về giá và nhận được sự quan tâm, tìm kiếm từ giới đầu cơ. Tuy nhiên, nhà đầu tư nên tỉnh táo, tránh trở thành nạn nhân của những cơn sốt đất ảo.

Giá đất các quận, huyện ngoại thành Hà Nội tăng chóng mặt

Quý 2/2019, bất động sản các quận, huyện ngoại thành Hà Nội có bước phát triển bùng nổ, vươn lên mạnh mẽ.

Miếng ruộng hoang bất ngờ tăng giá gấp đôi: Cuộc 'càn quét' chưa từng có

Cơn sốt đất vùng ven như vết dầu loang, từ hai tâm điểm Hà Nội và TP.HCM đã lan rộng sang các tỉnh thành khác. Nhà nhà, người người đi mua đất tạo nên cuộc 'càn quét' gom đất chưa từng có ở vùng ven đô.

Đất lô Hà Nội 200 triệu/m2: Cơn sốt vẫn chưa lên đỉnh

Nhiều khu vực của Hà Nội có mức giá đất nền tăng mạnh từ đầu năm 2018. Kéo theo đó, nhiều cò đất thao túng làm nhiễu loạn thông tin, gây rủi ro cho các nhà đầu tư.

Đi đâu cũng gặp cò đất

Giá nhà đất ở vùng ven đang nhảy múa từng ngày. Gần như tất cả khu vực vùng ven và ngoại thành như quận 9, Thủ Đức, Hóc Môn, Củ Chi, Nhà Bè, Bình Chánh… giá đất đều tăng đột biến so với năm ngoái.