GTA V đã bán được hơn 150 triệu bản

Thương hiệu đình đám này vẫn đang ăn nên làm ra.

Rockstar Games xác nhận hai thương hiệu nhượng quyền lớn nhất của họ đã đạt được những cột mốc mới. Trong số đó, Grand Theft Auto (GTA) V đã tẩu tán được hơn 150 triệu bản.

Take-Two Interactive cũng báo cáo Red Dead Redemption 2 đã bán được hơn 38 triệu bản đến khách hàng. Lượng người chơi trực tuyến của Red Dead Online cũng tăng 18% so với Quý I/2021.

Ngoài ra, cả Civilization VINBA 2K21 đều vượt mốc 11 triệu bản bán ra. Vào cuối tháng này, NBA 2K21 sẽ công bố phần mới trong nhượng quyền thương mại.

GTA V là một trong những tựa game đình đám nhất trên thị trường và đang là trò chơi bán chạy thứ nhì mọi thời đại – xếp sau 200 triệu bản của Minecraft và nhiều hơn Tetris 100 triệu bản.

GTA Online cũng góp phần vào thành công này. Take-Two nói rằng lượng người chơi của tựa game tăng 72% so với Quý I/2019.

Cả thương hiệu đã bán được hơn 350 triệu bản. Bản nâng cấp của GTA V GTA Online sẽ được phát hành vào mùa lễ hội năm nay.

Tổng cộng, Take-Two xác nhận họ sẽ giới thiệu tới thị trường 20 sản phẩm trong năm 2021. Công ty kỳ vọng họ sẽ lại thiết lập kỷ lục doanh số bán ra vào năm 2023 dù doanh thu giảm 2% và dự phòng giảm 29% trong quý.

Chúng tôi rất vui khi đạt được những gì mình mong đợi. Nhu cầu sau đại dịch cao hơn nhiều trước khi dịch bệnh bùng phát và mức độ yêu cầu từ khách hàng đúng với những gì chúng tôi đã dự tính” – Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành của Take-Two, Strauss Zelnick, nói với trang gamesIndustry.biz.

Vì hy vọng thoát khỏi tình trạng khó khăn này – thật khó để biết điều gì sẽ xảy ra với biến thể mới Delta – rất vui khi thấy trạng thái bình thường mới của công ty chúng tôi mạnh mẽ hơn nhiều so với trước đó.

Một vài con số đáng kể khác của các nhượng quyền thuộc quyền sở hữu của Take-Two gồm NBA 2K cùng Borderlands đã bán hơn 112 và 71 triệu bản trên toàn cầu tương ứng.

Google bị cáo buộc đút lót các nhà phát triển game

Theo báo cáo mới đây của Reuters, để ngăn các nhà phát triển game cạnh tranh với Play Store bằng cách mở cửa hàng ứng dụng của riêng họ, Google đã trả cho 24 nhà phát triển ứng dụng một khoản tiền khổng lồ.

CEO Binace: Giá token Axie Infinity tăng cao bất thường do Skyrex gặp sự cố bảo mật

Chỉ trong vòng 1 giờ đồng hồ, giá token AXS của tựa game Axie Infinity đã tăng gấp 3 lần, trước khi giảm sốc gần như ngay sau đó.

Game Việt được Google đề cử danh hiệu game của năm 2022

Tựa game Gun & Dengeons do một studio game Việt Nam phát triển vừa chính thức nhận đề cử cho ngôi vị game của năm từ kho ứng dụng Google Play của Google.

Bình luận viên Game 9x trước ‘giờ G’ trận Chung Kết Tổng Đấu Trường Máy Tính 2022

Được chọn là Caster (bình luận viên) cho trận chung kết tổng Đấu Trường Máy Tính 2022, Bomman không giấu được cảm xúc hồi hộp khi đồng hành cùng trận đấu quan trọng và gay cấn nhất giải đấu.

Bộ não thu nhỏ có thể chơi game

Một cụm tế bào thần kinh trên đĩa thí nghiệm chơi được trò chơi điện tử cổ điển Pong nhờ kết nối với chip và được huấn luyện.

Dành 2 tháng để tái tạo vũ trụ trong game

Christopher Slayton, một game thủ 18 tuổi, đã dành 2 tháng để thiết kế các hành tinh một cách phức tạp. Thậm chí, anh còn rất bất ngờ với thành quả của mình.

Intel khởi động mùa giải Đấu trường máy tính 2022

Thấu hiểu những khó khăn của Esport Việt Nam đã phải trải qua sau đại dịch Covid-19, Intel và các đối tác công nghệ đã khởi động mùa giải Đấu trường máy tính 2022, góp phần tăng nhiệt thị trường eSport sau đại dịch.

Mất thành quả chơi game hơn một năm do dịch vụ đóng cửa

Một người dùng Google Stadia "cầu cứu" nhà phát hành game do đứng trước nguy cơ mất gần 6.000 tiếng chơi khi dịch vụ này bị khai tử.

Thất bại lớn của Google

Google vừa đưa ra thông báo sẽ đóng cửa dịch vụ trò chơi kỹ thuật số Stadia, nhằm cắt giảm chi phí.

Lý do nhà phát hành đầu tư cho tựa game tốn kém nhất lịch sử

Với 160 triệu bản được bán ra, GTA V giúp nhà phát hành thu về lợi nhuận lên đến hơn 7,5 tỷ USD. Thành công này giúp phần tiếp theo được cấp ngân sách lịch sử hơn 2 tỷ USD.

Đang cập nhật dữ liệu !