Guild Wars 2

Cập nhập tin tức Guild Wars 2

Những tựa game nhập vai online đáng quan tâm nhất đầu năm 2019

Bất chấp làn sóng MOBA phát triển cực thịnh, thể loại game nhập vai online (MMORPG) vẫn là tượng đài không thể phá bỏ trong lòng các game thủ kỳ cựu.

Người đàn ông kiếm sống chỉ bằng hack game online trong hơn 20 năm

Tìm kiếm và tận dụng các lỗi trong các trò chơi trực tuyến nhiều người chơi (MMO) hóa ra là một công việc toàn thời gian rất hậu hĩnh, một hacker tiết lộ.

Vụ hacker 20 năm thu lợi bất chính hàng chục tỷ đồng từ game: Bại lộ vì lý do "dị"

Manfred nói rằng có thể anh là người duy nhất thực hiện việc hack game để phục vụ cuộc sống thực trong một thời gian dài như vậy. Nhưng cũng còn rất nhiều hacker khác với mục đích là gian lận và giành lấy chiến thắng. Và cũng có thể có những người khác hack vì tiền giống như Manfred, bởi anh cho rằng những lỗ hổng do mình tìm thấy cũng có thể dễ dàng bị phát hiện bởi những hacker khác.

Guild Wars 2 trừng phạt hacker bằng cách lột áo quần nhân vật và thả rông

(GameSao) - Mặc dù không thấy được dung nhan của cheater xấu tính này nhưng nhà sản xuất game đã có phương pháp trừng phạt khác, đó là làm nhục nhân vật của hacker này bằng cách lột sạch quần áo và ....thả tự do.

The Chronicles of Dragon Wing "ưu ái" riêng Trung Quốc

(GameSao) - Tựa game chiến thuật đánh theo lượt mang phong cách MOBA The Chronicles of Dragon Wing (Long Dực Biên Niên Sử) sẽ bắt đầu thử nghiệm phiên bản Alpha test từ ngày 18/3/2015, và hiện tại chỉ có phiên bản Trung Quốc.

Top 20 game PC phổ biến nhất Âu - Mỹ trong tháng 1/2015

(GameSao) - Thể loại MMO/MOBA tiếp tục là tâm điểm thu hút được sự chú ý và thời gian chơi của người tiêu dùng, với 5 trong top 10 đều rơi vào hạng mục này. World of Warcraft đã giữ vững vị trí thứ 5 trong suốt 6 tháng qua và Guild Wars 2 cũng yên vị ở vị trí thứ 10. Điểm khác biệt và đáng tự hào của hai sản phẩm trên là chúng áp dụng mô hình thu phí tháng hoặc pay-to-play chứ không phải free-to-play giống với những sản phẩm ở top đầu khác. Cũng không hề có bất ngờ gì khi các game MMO/MOBA đang

Những game bản quyền đang được game thủ Việt quan tâm

(GameSao) - Hàng loạt tựa game bản quyền đang được rất nhiều game thủ Việt quan tâm thưởng thức trong thời gian qua. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số cái tên như vậy.

Guild Wars 2 đang thiếu đi những nội dung mang tính thử thách

(GameSao) - Việc đưa vào khái niệm PvPvE, Guild Wars 2 vẫn còn khá chật vật trong việc tạo ra những thử thách để người chơi có thể gắn bó với game.

5 loại nhiệm vụ chán nhất khi chơi game online

Không thể phủ nhận rằng vẫn có những trận đấu trùm hay chuỗi nhiệm vụ cực kỳ hồi hộp và gây cấn, nhưng thực tế thì ngay cả những tựa game MMO bom tấm vẫn tồn tại các lỗ hổng lớn trong khâu thiết kế nhiệm vụ khiến cho game thủ giảm đi hứng thú trong quá trình trải nghiệm game.

Bảng xếp hạng top 10 PC Games hot nhất Trung Quốc (9/2014)

(GameSao) - Mùa thu có vẻ như là thời điểm khá thích hợp để tiến hành một cuộc khảo sát nhanh về những tựa game mà người chơi ở Trung Quốc đang rất ưa chuộng hiện nay (tháng 9/2014). Kết quả dưới đây được tổng hợp dựa theo bảng xếp hạng game hàng tuần của trang mạng 17173 (Trung Quốc).

Những game sở hữu hệ thống crafting tuyệt vời nhất

(GameSao) - Crafting hay còn gọi là chế đồ đã quá quen thuộc với những game thủ yêu thích các tựa game nhập vai, và đây cũng chính là bí quyết "làm giàu" của nhiều game thủ máu me kinh doanh trong game.