gunbound

Cập nhập tin tức gunbound

Những bản nhạc game online huyền thoại giúp bạn tìm lại ký ức dữ dội một thời

(GameSao.vn) - Ra đời từ những ngày internet Việt Nam đang còn chập chững phát triển, các tựa game online một thời không đơn giản chỉ là một trò chơi. Mà còn là tuổi thơ, ký ức những năm tháng khó quên đối với thế hệ 8x, 9x.

Năm 2017, game thủ cần những thể loại game gì?

(GameSao.vn) - Những tựa game với thể loại mới, phong cách mới… đem nhiều kỳ vọng và hứa hẹn mới sẽ thay đổi thị trường game Việt vốn đang dần theo lối mòn.

Tuổi thơ dữ dội ùa về với những trận chiến OnLan kinh điển

(GameSao.vn) - Bây giờ khi chỉ ngồi ở nhà bật máy lên là tôi đã có thể chiến online từ sáng đến tối, nhưng cảm xúc nó vẫn không thể nào bằng hồi “trẻ trâu” ngu si cặm cụi chơi OnLan được.

Làng game bắn súng toạ độ “đếm ngược” chờ đợi GunPow

(GameSao.vn) - Được định vị là game bắn súng toạ độ thế hệ mới, sự xuất hiện của GunPow vào ngày 14/12 tới đây đang được cộng đồng bắn súng toạ độ quan tâm hơn bao giờ hết. Dù chưa chính thức ra mắt, nhưng tựa game này có những lí do vững chắc để không làm người chơi thất vọng!

Lí do khiến game bắn súng tọa độ rất thành công tại thị trường Việt Nam

(GameSao.vn) - Giữa một rừng những sản phẩm cạnh tranh đa thể loại như kiếm hiệp, tiên hiệp, bắn súng, nhập vai hành động… game bắn súng tọa độ luôn giữ vững phong độ đáng ngạc nhiên, hấp dẫn game thủ Việt suốt hàng chục năm qua.

Bắn súng tọa độ đang được chắp cánh bởi kỷ nguyên thống trị của game mobile

(GameSao.vn) - Sự lên ngôi của game di động không chỉ tạo ra các xu hướng mới cho ngành game toàn cầu, mà ngay cả những dòng game “cựu binh” như bắn súng tọa độ cũng được dịp làm mới mình, tỏa sáng trên nền tảng mobile.

Game bắn súng tọa độ: “Lão làng” chưa bao giờ mỏi gối!

(GameSao.vn) - Có mặt ngay từ buổi đầu sơ khai của ngành công nghiệp game, dòng game bắn súng tọa độ cho đến nay vẫn còn nguyên sức hấp dẫn, ngày càng hoàn thiện và thậm chí đang có dấu hiệu “bùng nổ” trở lại trên nền tảng di động trong thời gian sắp tới.

Trải nghiệm Gungun Online không hề giật, lag trên Windows Phone

(GameSao.vn) - Gungun Online, tựa game bắn súng eSport trên mobile do người Việt tự phát triển sẽ mở phiên bản Closed Beta vào giữa tháng 6 này với cả ba phiên bản Android, iOS và Windows Phone (WP).

Sống lại tuổi thơ “dữ dội” với những tựa game online đỉnh cao

(GameSao) - Đối với hầu hết game thủ Việt, mỗi lần nhắc đến những tựa game này thì dường như cảm xúc về một thời tuổi thơ lại trỗi dậy với cảm xúc bồi hồi khó tả.

Kỷ niệm một thời chơi Gunbound của một nữ game thủ

Tâm sự của một bạn nữ game thủ gửi về cho ban biên tập

Những phần mềm hack từng làm náo loạn làng game Việt

Những phần mềm hack không chỉ làm náo loạn trong cộng đồng game thủ, mà thậm chí đây còn là nguyên nhân chính khiến nhiều tựa game phải đóng cửa tại Việt Nam.

Vắng bóng iGà, game thủ có 'đau' như mất Gunbound?

(GameSao) - Được đáng giá là tựa game tiên phong trong việc thổi hồn huyền thoại game bắn súng căn tọa độ Gunbound lên nền tảng di động. iGà chắn chắn sẽ lấy đi nước mắt tiếc nuối của nhiều game thủ nếu ngày nào đó buộc phải tận biệt chia ly.

Lý do nào khiến game thủ Gunbound thích làm “Gà” trên iPhone?

(GameSao) - “Giữa một rừng sản phẩm nối tiếp thương hiệu huyền thoại Gunbound trên mobile, rất nhiều người đã lựa chọn iGà làm miền đất “quẩy gió” riêng trên chiếc Iphone thời thượng của mình.”

Tâm sự game thủ Việt… chán cày cuốc

Khi game nhập vai đã chẳng còn những cái tên đáng để gắn bó, những game thủ Việt già chúng tôi cũng dần mất đi cái thú của việc ngồi vào máy tính và party.

Trung Quốc: Lưu giữ thẻ nạp game suốt 10 năm

(GameSao) - Sở thích kỳ lạ của một anh chàng game thủ người Trung Quốc