Gungun Online

Cập nhập tin tức Gungun Online

Chiêm ngưỡng nhân vật nữ đầu tiên trong Gungun Online nhân mùa Halloween

(GameSao.vn) - Nhân vật nữ đầu tiên trong Gungun Online sẽ ra mắt vào 10h ngày 14/10/2016 kèm chuỗi event chào mừng Halloween cực hấp dẫn. Đây là nhân vật sử dụng pháp thuật, kèm với Linh vât Pháp Sư sẽ tạo nên nhiều kịch tính mới trong tựa game này.

Nhân vật trong Gungun Online sẽ sở hữu kỹ năng đặc biệt trong phiên bản Big Update

(GameSao.vn) - Đặc biệt, nhân vật Luffy ra mắt trong phiên bản Big Update sẽ là một yếu tố cực kỳ thú vị khi sở hữu kỹ năng Trói Tay. Khi kích hoạt kỹ năng Trói Tay, đạn bắn ra sẽ tạo ra 1 vùng từ trường tại nơi nó phát nổ, khống chế khả năng di chuyển của toàn bộ đối tượng trong khu vực này. Trong các trận chiến 2 vs 2, kỹ năng của Luffy sẽ khiến toàn bộ đối thủ bị tạm thời tê liệt và đối phương sẽ phải lường trước tình huống này để có chiến lược phù hợp.

Gungun Online rục rịch ra mắt phiên bản mới cuối tháng 7

(GameSao.vn) - Sau gần một tháng ra mắt, người chơi Gungun Online sẽ được trải nghiệm phiên bản mới vào ngày 28/07 với nhiều tính năng và sự kiện hấp dẫn. Gungun Online là tựa game bắn súng tọa độ trên mobile do người Việt tự sản xuất lấy cảm hứng từ huyền thoại Gunbound kết hợp yếu tố nhập vai.

Trải nghiệm Gungun Online không hề giật, lag trên Windows Phone

(GameSao.vn) - Gungun Online, tựa game bắn súng eSport trên mobile do người Việt tự phát triển sẽ mở phiên bản Closed Beta vào giữa tháng 6 này với cả ba phiên bản Android, iOS và Windows Phone (WP).

Gungun Online và cuộc đổ bộ trên Windows Store

(GameSao) - Bên cạnh việc phát triển game trên Android và iOS, đơn vị sản xuất của Gungun Online cũng chú trọng đến sự trải nghiệm của gamer trên Windows Phone (WP).

Game thủ Gunbound nói gì về Gungun Online?

(GameSao) - Sau giai đoạn Alpha Test, Gungun Online nhận được khá nhiều phản hồi tích cực khi đem so sánh với Gunbound huyền thoại. Ngoài ra, định hướng eSport trên mobile cũng khiến Gungun Online nhận được sự ủng hộ của đông đảo cộng đồng game thủ mobile. Hiện tại, tựa game này đã kết thúc Alpha Test và chuẩn bị cho giai đoạn Closed Beta.

“Lạ mà quen” với hệ thống Linh Vật trong Gungun Online

(GameSao) - Lấy cảm hứng từ tựa game Gunbound huyền thoại, Gungun Online- game eSport đầu tiên trên mobile cũng sử dụng các loại xe (Linh Vật) của Gunbound trong sản phẩm. Tuy nhiên, đội ngũ phát triển đã bổ sung thêm các tính năng mới, cải tiến hơn so với bản gốc và đem đến cho người chơi nhiều trải nghiệm hấp dẫn.

Gungun Online, game eSport đầu tiên trên mobile đã ra đời như thế nào?

(GameSao) - Với những nỗ lực để khẳng định chất lượng, vị thế của sản phẩm Việt trên thị trường game online và vươn tới ước mơ eSport, Gungun Online đang gấp rút hoàn thiện các công đoạn cuối để ra mắt vào cuối tháng 5/2016 này.

Gungun Online, game bắn súng tọa độ trên mobile trở lại với ước mơ eSport

(GameSao) - Sau khi ra mắt phiên bản đầu tiên và tiếp thu ý kiến từ game thủ, Đấu Trường Gungun đã tạm đóng server để chỉnh sửa, bổ sung các tính năng game, map để game thủ có trải nghiệm tốt hơn. Phiên bản này có tên Gungun Online và dự kiến ra mắt vào cuối tháng 5/2016.