Mastercard

Cập nhập tin tức Mastercard

Nâng cao nhận thức người dùng về thanh toán số an toàn

Đồng hành cùng chương trình “Ngày thẻ Việt Nam” trong năm thứ ba liên tiếp, Mastercard cam kết góp phần nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về an toàn và bảo mật trong thanh toán số.

MB và Mastercard công bố hợp tác toàn diện

MB và Mastercard mới đây công bố thiết lập và mở rộng mối quan hệ hợp tác chiến lược toàn diện phát triển bền vững và lâu dài.

Hơn 5.900 phần quà ‘Trao sẻ chia, nhận nụ cười’ đến các gia đình khó khăn

Đây là năm thứ 2 liên tiếp Mastercard và Grab Việt Nam hợp tác thực hiện sáng kiến chung “Trao sẻ chia, nhận nụ cười”, mang tới các phần quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Những khoảnh khắc bùng nổ của đại nhạc hội ‘Bật chất Gen Digi’

Đại nhạc hội ‘Bật chất Gen Digi’ do Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) tổ chức đã đem đến bữa tiệc âm nhạc, công nghệ và ánh sáng hoành tráng cùng sự ra mắt ấn tượng của thẻ tín dụng mDigi dành riêng cho giới trẻ.

MSB ‘trình làng’ thẻ mDigi mang đậm phong cách thế hệ số

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa ra mắt Thẻ tín dụng mDigi mang đến trải nghiệm số khác biệt, tùy chỉnh lĩnh vực hoàn tiền linh hoạt theo tháng và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Báo cáo MIWE 2021: Doanh nhân nữ Việt Nam kiên cường và mạnh mẽ

Bà Winnie Wong, Giám đốc Quốc gia của Mastercard tại Việt Nam, Campuchia và Lào chia sẻ nhân dịp Báo cáo Chỉ số Nữ doanh nhân của Mastercard (MIWE) 2021 vừa được công bố.

VIB lập kỷ lục về giải thưởng từ Mastercard

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa vượt trên hơn 40 ngân hàng đang phát hành thẻ Mastercard tại Việt Nam, cùng lúc đạt được 9 giải thưởng - số lượng giải thưởng lớn nhất trong lịch sử Mastercard dành cho 1 đối tác.

BIDV nhận 2 giải thưởng lớn của Mastercard

Với những thành tích ấn tượng trong hoạt động kinh doanh thẻ, BIDV được Mastercard vinh danh là “Ngân hàng dẫn đầu về doanh số chấp nhận thanh toán” và “Ngân hàng dẫn đầu về doanh số giao dịch online nước ngoài”.

Đặc quyền cho chủ thẻ doanh nghiệp Sacombank Mastercard

Sacombank vừa ra mắt bộ sản phẩm thẻ doanh nghiệp Sacombank Mastercard, gồm 2 dòng thẻ thanh toán và thẻ tín dụng với 2 hạng World, Platinum. Đây là bộ thẻ có nhiều tiện ích và tính năng ưu việt, mang đến cho doanh nghiệp những trải nghiệm đẳng cấp.

Mastercard chung tay hỗ trợ hàng ngàn trẻ em khó khăn vì Covid-19

Hơn 5.000 trẻ em, đối tượng bị ảnh hưởng nặng nề trong đại dịch Covid-19 đã nhận hỗ trợ từ chương trình “Trao sẻ chia, nhận nụ cười” do Mastercard phối hợp với Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) tại Việt Nam, Grab Việt Nam phát động.

OCB ra mắt thẻ tín dụng cao cấp dành riêng bác sĩ

Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) đặc biệt phát hành thẻ tín dụng cao cấp OCB Doctor MasterCard Platinum dành riêng cho những “người hùng áo trắng”, nhằm tri ân những cống hiến của các bác sĩ trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng, đẩy lùi Covid-19.

Xóa bỏ ‘khoảng cách số’ thúc đẩy DN vừa và nhỏ tăng trưởng

Việc thiếu các công cụ số như thanh toán điện tử, nền tảng thương mại điện tử, hay phần mềm kế toán tiên tiến, khiến các DN nhỏ khó có khả năng chứng minh mức độ tín nhiệm với các tổ chức tài chính để tiếp cận vốn.

Brazil đình chỉ dự án thanh toán số trên WhatsApp của Visa và Mastercard

Ngân hàng Trung ương Brazil ngày 23/6 đã yêu cầu công ty Visa và Mastercard đình chỉ dự án chung với WhatsApp liên quan đến dịch vụ thanh toán số trên ứng dụng nhắn tin phổ biến này.

VIB vươn lên dẫn đầu doanh số chi tiêu thẻ tín dụng

Ngân hàng Quốc tế (VIB) được Tổ chức Thẻ quốc tế MasterCard ghi nhận là một trong những ngân hàng dẫn đầu về doanh số chi tiêu qua thẻ tín dụng và doanh số thanh toán trực tuyến cao nhất trong số 30 tổ chức phát hành thẻ của MasterCard.

Trường trung học tại Ấn Độ này là nơi sản sinh ra CEO của Microsoft, Adobe và Mastercard

Hyderabad Public School là ngôi trường mà bất cứ phụ huynh nào cũng muốn gửi con theo học.

Xuất hiện loại siêu thẻ mới, “Mẹ của các loại thẻ tín dụng”

Với chiếc thẻ này, mọi loại thẻ ATM, Visa hay MasterCard trước kia đều trở nên vô nghĩa.

Mastercard cho chụp selfie để xác thực thẻ tín dụng

 Dẫn lời một nguồn tin thân cận, CNN tiết lộ MasterCard chuẩn bị thử nghiệm giải pháp sử dụng ảnh chụp tự sướng (selfie) để xác thực danh tính của chủ thẻ mỗi khi họ mua sắm qua mạng.