Hạ cánh

Cập nhập tin tức Hạ cánh

Bản tin trưa 24/3: Gặp sự cố hạ cánh, vận động viên dù lượn tử vong ở Kon Tum

Bản tin trưa 24/3: Gặp sự cố hạ cánh, vận động viên dù lượn tử vong ở Kon Tum, IS công bố ảnh 4 tay súng tấn công khủng bố ở Moscow, Chờ chính sách, 1 tuần SJC 'bay' 1 triệu đồng/lượng, Phương tiện vi phạm chất đống, chủ bãi xe nơm nớp lo cháy nổ

Vì sao du khách không nên vỗ tay khi máy bay hạ cánh?

Điều có thể khiến các phi công và tổ bay tỏ ra khó chịu trên chuyến bay và bị nhầm tưởng là thô lỗ, coi thường chính là hành động vỗ tay khi máy bay hạ cánh.

Máy bay Vietnam Airlines phải hạ cánh khẩn cấp để cứu người

Sau 30 phút chuyến bay của Vietnam Airlines cất cánh, một hành khách trên chuyến bay bị khó thở.

Máy bay hạ cánh sát rạt trên đầu hàng trăm du khách đang tắm biển

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn video ghi lại cảnh một chiếc máy bay hạ cánh ngay trên đầu của hàng trăm du khách đang tắm biển khiến không ít người hoảng hốt.

Máy bay Vietnam Airlines hạ cánh khẩn cấp vì lỗi động cơ

Máy bay của hãng hàng không Vietnam Airlines cất cánh chưa đầy 1 phút thì gặp sự cố nên phải hạ cánh khẩn cấp tại sân bay Đà Nẵng.

Trực thăng đứt lìa đuôi, cánh quạt nát vụn khi hạ cánh ở Siberia

Theo RT, một chiếc trực thăng vận chuyển Mi-26 đã gặp sự cố khi hạ cánh ở Siberia, Nga khiến 8 người bị thương. Cả 2 cánh quạt tan thành trăm mảnh trong tích tắc.

Xem máy bay hạ cánh đầy ngoạn mục trên đường cao tốc

Một phi công người Canada đã có một màn hạ cánh khẩn cấp đầy ngoạn mục trên một con đường cao tốc ở ngoại ô thành phố Quebec, sau khi gặp phải sự cố kĩ thuật nghiêm trọng.

Tàu vũ trụ tối mật của Mỹ hạ cánh sau thời gian kỷ lục trên quỹ đạo

Chiếc tàu bay vũ trụ X-37B của Không quân Mỹ đã hạ cánh xuống Trái đất hôm 27/10 sau 780 ngày trên quỹ đạo, đợt bay kéo dài nhất trong lịch sử chương trình thử nghiệm bí ẩn này của quân đội Mỹ.

Đòi mở cửa máy bay, hành khách bị trói bằng... màng bọc thực phẩm

Phi hành đoàn và hành khách đã phải ngăn chặn một hành khách say xỉn cố gắng mở cửa máy bay – bằng cách cuốn người này trong màng bọc thực phẩm.

Thêm tuyên bố gây sốc, MH370 có thể đã hạ cánh an toàn

Chiếc máy bay số hiệu MH370 của Malaysia Airlines bay trên bầu trời Ấn Độ Dương ít giờ rồi biến mất. Nhưng có thể nó đã đáp an toàn xuống mặt biển chứ không đâm xuống đại dương, theo một số chuyên gia.

Lỗi hạ cánh, máy bay lao xuống đường băng vỡ làm đôi

Phi công mắc lỗi hạ cánh khiến cho chiếc máy bay lao thẳng xuống đường băng và vỡ làm đôi. Vụ việc khiến 3 người thiệt mạng và hơn 100 người bị thương.

Khói ngập ngụa khoang máy bay, hành khách hoảng loạn

Một hành khách trên máy bay Airbus A320-200N thuộc hãng Vueling của Tây Ban Nha cho biết nhiều hành khách đã rơi vào tình trạng hoảng loạn trên chuyến bay từ thành phố Malaga đến Barcelona.

Máy bay hạ cánh khẩn cấp do phi công... làm đổ cà phê

Một phi công làm đổ cà phê trong buồng lái đã khiến một chiếc máy bay đang bay qua Đại tây dương phải quay trở lại hạ cánh khẩn cấp ở Ireland.

Động cơ phát nổ ngay sau khi cất cánh, máy bay AirAsia hạ cánh khẩn cấp

Các hành khách đã nghe thấy nhiều tiếng nổ lớn, phát ra từ động cơ của chiếc Airbus A320 thuộc hãng AirAsia, chỉ vài phút sau khi nó cất cánh khỏi đảo Male thuộc Maldives lúc 8h25 tối ngày 5/9.

Khói ngập ngụa khoang khách, máy bay phải hạ cánh khẩn

Các hành khách của hãng Hawaiian Airlines đã may mắn tránh được thảm hoạ sau khi khoang khách máy bay tràn ngập khói trong chuyến bay đến Honolulu hôm 22/8. 

Xem máy bay hạ cánh sát rạt đầu du khách

Đoạn video gây rùng mình ghi lại cảnh một chiếc máy bay của British Airways hạ xuống rất thấp khi chuẩn bị đáp xuống sân bay Skiathos ở Hy Lạp, cách đầu các du khách đang chụp ảnh selfie chỉ 1-2 mét.

Video hành khách lao khỏi máy bay Nga cháy ngùn ngụt

Các hành khách đã vội vã sơ tán khỏi chiếc Sukhoi Superjet-100 đang bốc cháy ngùn ngụt tại sân bay Sheremetyevo, thủ đô Moscow, Nga.

Máy bay Boeing lao quá đường băng, đâm thủng hàng rào

Một máy bay Boeing 757 đã gặp nạn trong lúc hạ cánh xuống một sân bay ở thủ đô Georgetown của Guyana chỉ ít phút sau khi cất cánh, khiến 6 người bị thương.

Cứu máy bay, cơ trưởng được thưởng 18 tỷ đồng

Liu Chuanjian, cơ trưởng trên chuyến bay 3U8633 của hãng Sichuan Airlines đã được mệnh danh là cơ trưởng anh hùng và nhận 5 triệu NDT (gần 18 tỷ đồng) tiền thưởng.

Ngày này năm xưa: Cú hạ cánh khó tin xuống Quảng trường Đỏ

Năm 1987, một chàng trai 19 tuổi khiến cả thế giới choáng váng khi chọc thủng mọi hệ thống phòng không của Liên Xô và đáp máy bay xuống Quảng trường Đỏ.