{keywords}
Cán bộ ngành tài nguyên môi trường Hà Nam được tập huấn an toàn thông tin. (Ảnh minh họa:tnmthanam.gov.vn)

Tại buổi tập huấn, hơn 100 công chức, viên chức và người lao động thuộc Sở đã nghe và trao đổi với các chuyên gia CNTT của Sở TT&TT và VNPT nhiều nội dung quan trọng trong công tác đảm bảo an toàn thông tin.

Cụ thể, các chuyên gia đã phổ biến nội dung văn bản quy định về ứng dụng CNTT; quy định về an toàn thông tin; virus và cách phòng chống virus; Bảo mật an toàn thông tin khi tham gia môi trường Internet như lướt web, thư điện tử, mạng xã hội và phần mềm quản lý văn bản và điều hành nâng cao. Đồng thời, các chuyên gia cũng giải đáp nhiều vướng mắc, lỗi thường gặp khi sử dụng phần mềm.

Theo tin từ Cổng thông tin Sở TN&MT Hà Nam, tại buổi tập huấn, lãnh đạo Sở TN&MT đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc ứng dụng CNTT, đảm bảo an toàn an ninh thông tin trong hoạt động quản lý nhà nước cũng như trong đời sống cá nhân. Đồng thời, yêu cầu các học viên tập trung nghe giảng nhằm tiếp thu kiến thức mới, các khuyến cáo của chuyên gia về việc tham gia môi trường Internet, trao đổi vấn đề còn chưa rõ khi ứng dụng phần mềm quản lý điều hành nhằm tăng cường hiệu quả trong công tác, thực thi nhiệm vụ. 

Cũng tại buổi tập huấn, các học viên đã cùng giảng viên tập trung thảo luận, trao đổi những vướng mắc trong quá trình ứng dụng phần mềm quản lý và điều hành. Kết thúc lớp học, các học viên đã tiếp tục cập nhật thêm kiến thức mới, nâng cao nhận thức được tính đúng đắn, an toàn khi tham gia môi trường Internet, vai trò hiệu quả của việc ứng dụng phần mềm quản lý và điều hành trong xử lý công việc.

D.V

Làm thế nào để tránh bị lừa đảo trên Facebook và mạng xã hội?

Làm thế nào để tránh bị lừa đảo trên Facebook và mạng xã hội?

Facebook và các mạng xã hội đã trở thành miếng mồi ngon cho kẻ xấu trục lợi trên không gian mạng, vậy làm cách nào để phòng tránh?