Hà Nội

Hà Nội là thủ đô, thành phố trực thuộc trung ương và là một trong hai đô thị loại đặc biệt của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

Người đàn ông ở Hà Nội tử vong vì bị đâm nhầm

Nghi phạm đâm người đàn ông tử vong trên phố Cự Lộc (quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã bị bắt giữ ngay trong đêm qua.

Xôn xao loạt dự án Tập đoàn Thuận An; Hà Nội kiểm tra việc chung cư tăng giá sốc

Loạt dự án của Tập đoàn Thuận An được rà soát; Dư nợ tín dụng bất động sản gần 2,9 triệu tỷ đồng; Bộ Xây dựng đề nghị TP. Hà Nội kiểm tra dự án chung cư tăng giá bất thường... là những tin tức bất động sản nổi bật tuần qua.

Sắp xếp nguyện vọng thi lớp 10: 3 yếu tố cần lưu ý để tăng cơ hội đỗ

Theo thông tin từ Sở GD-ĐT Hà Nội, ngày 19/4, các trường sẽ thu “Phiếu đăng ký dự tuyển vào lớp 10 THPT năm học 2024-2025”.

Tại sao loạt trường nội thành Hà Nội giảm chỉ tiêu lớp 10?

Một số trường hot tại Hà Nội giảm chỉ tiêu vào lớp 10 năm nay liên quan vấn đề về cơ sở vật chất.

Triệt phá ổ nhóm tàng trữ ma túy, trộm xe máy ở Hà Nội bán ra nước ngoài

Công an xác định, Phùng Văn Thi, Đinh Tiến Trung thực hiện nhiều vụ trộm cắp xe máy ở Hà Nội, sau đó bán xe trộm được cho đối tượng khác để đưa sang Lào tiêu thụ.

Bắt giám đốc và cựu giám đốc công ty vật liệu xây dựng ở Hà Nội

Công an xác định, các ông Nguyễn Văn Hà (giám đốc), Phùng Văn Phúc (cựu giám đốc) của Công ty CP sản xuất vật liệu xây dựng Phú Xuyên đã bán hàng cho nhiều đơn vị nhưng không kê khai nhằm trốn thuế khoảng 3,5 tỷ đồng.

Tin lời nhân viên ngân hàng giả mạo, người phụ nữ ở Hà Nội mất hơn 120 triệu

Tin theo lời kẻ lừa đảo, chị T. gửi các thông tin cho đối tượng và nhận được tin nhắn của ngân hàng thông báo tài khoản đã bị rút hơn 120 triệu đồng.

Mất gần 3 tỷ đồng vì mở gian hàng trên website giả mạo

Anh N. được hướng dẫn mở gian hàng, bán các sản phẩm do đối tượng cung cấp.  Khi có người mua thì thanh toán tiền cho bên cung cấp và vận chuyển cho khách nhận, hoàn thành đơn hàng sẽ được hưởng hoa hồng.

Xã Mỹ Thành báo cáo huyện Mỹ Đức về người ‘cầu mưa giải hạn’

Ông Lê Minh Hoàng thừa nhận, “khả năng” đặc biệt của ông và các dẫn chứng trong “báo cáo giảm lúa đổ ngã do gió bằng cách cầu nguyện xin” chưa có bất kỳ cơ quan chức năng nào kiểm chứng, xác thực.

2 học sinh trường THPT Hà Đông nhận học bổng toàn phần du học Canada

Sáng 15/4, trường THPT Hà Đông (Hà Nội) tổ chức lễ trao học bổng toàn phần du học Canada và tuyên dương học sinh giỏi đạt giải thi Olympic cho học sinh có thành tích xuất sắc năm học 2023-2024.

Thời tiết Hà Nội 3 ngày tới: Mưa mát trước khi nắng nóng mạnh đến 37 độ

Dự báo thời tiết Hà Nội 3 ngày tới (18-20/4), có mưa rào và giông trong ngày Giỗ tổ Hùng Vương, trời dịu mát; sau đó tăng nhiệt nhanh 6-7 độ và xuất hiện nắng nóng oi bức.

Hành trình phá 'kho' ma túy số lượng lớn ở Hà Nội

Nghiêm Thị Hường với vai trò cầm đầu, móc nối nhiều đối tượng ở Hà Nội để mua bán trái phép ma tuý. Hường mua ma túy với số lượng lớn sau đó chia nhỏ, chuyển cho các đối tượng “chân rết” để bán lẻ.

Cửa sáng mua nhà ở xã hội: Sẽ hết cảnh nghìn người xếp hàng chen chúc

Nghị định về phát triển nhà ở xã hội sẽ được trình xin ý kiến thành viên Chính phủ đầu tháng 5 tới đây, trong đó có nhiều nội dung mới, rút gọn điều kiện. Đáng chú ý là việc có thể bốc thăm trực tuyến mà không phải đến sớm xếp hàng như trước.

Yêu cầu giám đốc HTX nông nghiệp kiểm điểm liên quan vụ ‘cầu mưa giải hạn’

Theo lãnh đạo UBND huyện Mỹ Đức, Đảng ủy, UBND xã Mỹ Thành yêu cầu ông Đinh Quang Hải – Giám đốc HTX nông nghiệp Mỹ Thành viết kiểm điểm tường trình việc ký đóng dấu xác nhận ông Lê Minh Hoàng là người có khả năng "cầu mưa giải hạn".

Khai thác thế mạnh giáo dục thông minh

Ứng dụng công nghệ thông tin theo định hướng giáo dục thông minh mở ra cơ hội mới trong giáo dục.

Giám đốc Sở GD-ĐT Hà Nội: Thu phí giữ chỗ trường tư là thiếu nhân văn

Giám đốc Sở GD-ĐT Hà Nội Trần Thế Cương cho rằng, dù phí giữ chỗ trường tư được thực hiện theo quan hệ dân sự, là thỏa thuận giữa nhà trường và phụ huynh, song đây là việc thiếu tính nhân văn.

Bộ Xây dựng đề nghị TP.Hà Nội kiểm tra dự án chung cư tăng giá bất thường

Bộ Xây dựng vừa đề nghị UBND TP. Hà Nội kiểm tra, rà soát hoạt động giao dịch kinh doanh bất động sản, đặc biệt các dự án chung cư có hiện tượng tăng giá bất thường.

Chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10 các trường tư thục ở Hà Nội

Sáng nay, Sở GD-ĐT Hà Nội đã công bố chỉ tiêu tuyển sinh các trường tư thục, có 85 trường THPT tư thục được giao 29.636 chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10, năm học 2024-2025.

Hà Nội công bố chỉ tiêu lớp 10 công lập

Sáng nay, Sở GD-ĐT Hà Nội công bố chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024-2025 của 115 trường THPT công lập.

Hà Nội triển khai thu phí không tiền mặt tại 7 điểm trông giữ xe

Hà Nội chính thức triển khai thí điểm thu phí không dùng tiền mặt tại 7 điểm trông giữ xe ở quận Hoàn Kiếm. Tuy hiện nay vẫn chưa thực sự thuận tiện với nhiều người nhưng đây chắc chắn là xu thế phải mở rộng trong tương lai gần.