Hà Nội

Cập nhập tin tức Hà Nội

Tuyên án kẻ đâm phó chủ tịch phường khi cưỡng chế nhà xây trái phép

Biết UBND phường Định Công sẽ tiến hành cưỡng chế nhà xây trái phép, bị cáo Tống Thế Hiển đã chuẩn bị sẵn dao và đến nơi thực hiện cưỡng chế gây án giết người.

Bi kịch gia đình khi người chồng mang ám ảnh bị vợ đầu độc

Tại phiên tòa, phút giây ít ỏi được gặp các con, bị cáo đã không cầm được nước mắt. Những ám ảnh, nghi ngờ vợ đã đẩy Bình đến con đường tội lỗi, gây ra bi kịch cho gia đình.

Đề nghị truy tố tài xế đâm chết bảo vệ khu đô thị

Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an Hà Nội vừa hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị truy tố bị can Trịnh Bá Trọng (SN 1984, ở Gia Lâm, Hà Nội) về tội Giết người.

Nhát dao đoạn tuyệt tình anh em, người ngồi xe lăn, kẻ đi tù

Đến tòa trên chiếc xe lăn sau khi bị em trai đâm nhiều nhát dao, ông Nguyễn Hữu T. ngồi trầm ngâm, gương mặt buồn bã nghe em trai khai tội.

Truy tố người đàn ông dùng rìu tấn công vợ ở Hà Nội

Bị chồng dùng rìu tấn công, người vợ bỏ chạy và kêu cứu thì được các con chạy vào can ngăn. Người con cố ôm lấy bố, không để ông Ngô Văn Sáng chém vợ...

Thanh niên đâm gục người nợ 500 nghìn đồng trên vỉa hè ở Hà Nội

Đòi nợ 500 nghìn đồng nhiều lần không được dẫn tới xô xát, thanh niên 18 tuổi đâm gục người vay tiền trên vỉa hè ở Hà Nội.

Tử hình người đâm gục nạn nhân vì mâu thuẫn đất đai ở Hà Nội

Lời qua tiếng lại, bị cáo Dũng rút 2 con dao, lao về phía ông Hà đâm liên tiếp nhiều nhát. Bị tấn công, ông Hà quay người bỏ chạy, được 3m thì bị ông Dũng đuổi kịp đâm thêm nhiều nhát vào lưng khiến nạn nhân ngã gục.

Mâu thuẫn tranh chấp đất đai ở Hà Nội và nhát dao chí mạng

Anh Lê Anh Sơn đã dùng súng tự chế bắn anh Nguyễn Tạ Ước 1 phát nhưng không trúng. Sau đó, anh Sơn cùng anh Nguyễn Mạnh Tùng cầm dao nhọn đâm anh Ước 4 phát vào ngực trái, bụng và lưng...

Người đàn ông ép vợ: ‘Em tự kết liễu đi, rồi anh cùng đi theo’

Mâu thuẫn trong hôn nhân xảy ra, anh Nguyễn Văn Bình chém vợ nhiều nhát rồi vứt dao ra nói: “Em tự kết liễu đi, rồi anh cùng đi theo”.

Tranh chấp đất đai, chế ‘bom xăng’ để nghênh chiến ở Hà Nội

Do biết căng thẳng có thể xảy ra, anh Lê Anh Sơn bảo bị can Đỗ Mạnh Hùng mua xăng về làm “bom xăng” để ném nếu anh  Nguyễn Tạ Ước đưa người đến đòi đất…

Người đàn ông đâm chết nhân tình thoát án tử vì từng làm việc thiện

Xem xét việc bị cáo Mai Văn Thái từng làm việc thiện nên Hội đồng xét xử cấp phúc thẩm đã quyết định giảm án cho người đàn ông đâm chết nhân tình trên phố Hàng Bài (Hà Nội) từ án tử hình xuống án tù chung thân.

Hà Nội chưa ghi nhận trẻ lớp 6 gặp phản ứng sau tiêm vắc xin Covid-19

Theo báo cáo của Sở Y tế Hà Nội, trong 2 ngày 16-17/4, một số quận, huyện trên địa bàn (Hà Đông, Phú Xuyên, Sóc Sơn, Ba Đình, Hai Bà Trưng…) đã thực hiện tiêm vắc xin Covid-19 cho trẻ từ 5-11 tuổi.

Vụ đốt nhà trọ ở Hà Nội: Nam thanh niên bỏng hô hấp phải thở máy, tiên lượng nặng

Các bác sĩ nhận định, tình trạng bỏng đường thở làm tăng nguy cơ tử vong. Hiện nam thanh niên 30 tuổi tiên lượng nặng. 

Phát cuồng thanh mai, nho ngọc: Em sang chảnh hớ nặng

2015 là năm bùng nổ của các loại nông sản lạ khiến người dân phát cuồng. Trong đó, không ít lần người dân bị hớ nặng khi mua các loại nông sản này với giá cao gấp 10-25 lần giá thực chỉ vì tâm lý thích sang chảnh.

Sống giữa Thủ đô, một gia đình 6 năm không đi chợ

Phải đến gần 6 năm nay, có một gia đình sống giữa Thủ đô Hà Nội không đi chợ mua thực phẩm. Gia đình anh cực kỳ hạn chế việc đi ăn uống tại các nhà hàng hay quán xá vì lo ngại thực phẩm bẩn. 

‘Cơm bụi’ hạng sang giá 1,5 triệu ở Hà Nội

Rau sống và nước sốt 185.000 đồng/đĩa, giò tai 235.000 đồng/đĩa, cơm gang 235.000 đồng/nồi,... tổng cộng, hai thực khách phải móc túi trả 1,5 triệu đồng cho bữa “cơm bụi”.

Quán trong hẻm: Ngày nào cũng chối khách, thu 40 tỷ/năm

Rộng chưa đầy 700 mét vuông lại nằm sâu trong ngõ hẻm nhưng một quán ăn ở trên đường Đông Tác (Hà Nội) luôn trong tình trạng quá tải, ngày nào cũng phải từ chối khách.

22% mẫu rau ở Hà Nội có thuốc gây ngộ độc

Qua kiểm tra giám sát, phát hiện 14/63 (22%) mẫu rau quả ở Hà Nội có dư lượng thuốc bảo vệ thực vật vượt mức cho phép - Cục Quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản (Bộ NN-PTNT) chiều 21/10 cho hay.

Lợn có chất cấm ngập chợ Hà Nội

Hà Nội và xung quanh Hà Nội cũng tràn ngập sản phẩm chăn nuôi sử dụng chất cấm, không có địa phương nào an toàn - Bộ trưởng NN-PTNT Cao Đức Phát cảnh báo.

Những chia sẻ cảm động của game thủ trước thềm offline Hà Nội

(GameSao) - Trước thềm buổi hội ngộ game thủ 3T khu vực phía Bắc, được tổ chức lúc 14h, ngày 27/12 tại tại Skyline số 27 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội, game thủ Vũ Huy Dương đã chia sẻ những cảm xúc chân thành của mình trên fanpage trò chơi. Bài viết của game thủ này đã làm cảm động hàng trăm trái tim những người yêu thích game Thiên Thần Truyện.