Khoảng 4h chiều ngày 3/2, nhiều người dùng di động của nhà mạng VinaPhone tại Hà Nội liên tục gặp phải tình trạng điện thoại bị mất sóng, không có tín hiệu.

Phản ánh với VietNamNet, anh Phạm Hải (Đống Đa, Hà Nội) cho biết, thuê bao VinaPhone của anh gặp vấn đề về tín hiệu từ khoảng 16h00 chiều.

 “Số VinaPhone của vợ tôi cũng không có sóng, trong khi SIM của các nhà mạng khác vẫn hoạt động bình thường”, anh Phạm Hải chia sẻ. 

Theo anh Phạm Hải, đến khoảng 16h20, điện thoại của anh đã có tín hiệu trở lại, tuy nhiên được khoảng 10 phút sau lại tiếp tục mất sóng. 

Thuê bao VinaPhone tại Hà Nội gặp trình trạng mất sóng, không thể nghe gọi.  

Cùng gặp vấn đề tương tự là chị Minh Ngọc (Thanh Xuân, Hà Nội). Phản ánh với VietNamNet, chị Minh Ngọc cho biết, SIM VinaPhone của mình bị mất sóng, máy không thể thực hiện được việc nghe, gọi hay truy cập vào Internet. 

Điện thoại mất sóng, có sóng nhưng không gọi thoại được là tình trạng mà nhiều thuê bao của nhà mạng VinaPhone tại khu vực Hà Nội đang gặp phải. 

Theo ghi nhận của VietNamNet, khi thử gọi điện tới một thuê bao khác bằng số máy của nhà mạng VinaPhone, thông tin trả về cho biết điện thoại “không thể kết nối”. Không chỉ vậy, các thuê bao của VinaPhone hiện cũng không thể nhắn tin cho nhau hoặc nhắn tin tới thuê bao của các nhà mạng khác. 

Người dùng VinaPhone hiện cũng không thể nhắn tin cho số điện thoại khác. Ảnh: Trọng Đạt

Trao đổi với VietNamNet, đại diện VinaPhone cho biết chiều nay mạng VinaPhone đã bị sự cố cục bộ trong một thời gian ngắn và đã kịp thời xử lý khắc phục sự cố này. "Tuy sự cố xảy ra trong thời gian ngắn và được khắc phục ngay nhưng cũng ảnh hưởng đến khách hàng. Chúng tôi gửi lời xin lỗi đến tất cả khách hàng bị ảnh hưởng bởi sự cố này' đại diện VinaPhone nói.