Gman

Cập nhập tin tức Gman

Chim Sẻ Đi Nắng: "Mẹ vẫn theo dõi mình trong từng giải đấu"

Dù không lên tiếng ủng hộ, mẹ của game thủ Nguyễn Đức Bình luôn sử dụng máy tính để theo dõi từ kết quả cho tới danh hiệu trong các giải đấu mà con mình tham dự.

Bình luận AOE: Từ Bóng Đá tới AOE – Từ SLNA tới Team Hà Nội

(GameSao) - Trong những ngày qua, câu chuyện Hà Nội lên ngôi vô địch Phú Thọ Open 3 thực sự là một bất ngờ lớn của AOE Việt thời điểm hiện tại. Tuy nhiên nếu chứng kiến sự chuẩn bị của Hà Nội cho giải đấu lần này, rõ ràng cup vô địch mà họ dành được là hoàn toàn hợp lý.

[Chuyển động AOE] Phú Thọ Open 3: Sự trở lại của những giá trị truyền thống

(GameSao) - Như vậy là Phú Thọ Open 3 đã kết thúc với kết quả tương đối bất ngờ khi Hà Nội đã giành ngôi vô địch một cách thuyết phục trong trận chung kết với Team GameTV.

G_man tâm sự trước khi Bé Yêu Cup 2015 khai mạc

(GameSao) - Chỉ còn ít ngày nữa thôi là giải đấu thường niên để tưởng nhớ về người 'anh cả' của làng AoE Việt Nam - Bé Yêu sẽ diễn ra, nhân dịp này, BLV G_man đã có đôi lời chia sẻ với cộng đồng game thủ.

[Tâm sự AOE] G_man giải nghệ: AOE Việt mất người có tâm và có tầm

(GameSao) - Tuần vừa qua thông tin G_man chính thức giải nghệ đã được chính anh xác nhận trên trang facebook cá nhân của mình. Ngay lập tức tin tức này được truyền đi nhanh chóng và nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng game thủ, các fan AOE.

[Bình luận AOE] Skyred – Gametv: Ai mới là số 1

(GameSao) - Trong 1 tháng gần đây, cộng đồng aoe Việt Nam đã được chứng kiến những cuộc chạm trán lien tiếp của 2 clan mạnh nhất thời điểm hiện tại trong thể loại 4-4 là Skyred và GameTV. Với 3 lần chạm trán mà đỉnh cao là Hà Nội Open 4 vừa qua có vẻ như Skyred có chút lợi thế khi thắng 2 trong số 3 lần đối đầu. Tuy nhiên liệu họ có thực sự mạnh hơn GameTV…

[AOE Open 4vs4] Đánh giá các ứng cử viên trước vòng đấu loại: Skyred

(GameSao) - Hà nội Open 4vs4 đang nóng hơn bao giờ hết khi tất cả công tác chuẩn bị đã dần hoàn thiện với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, cách thức tổ chức chuyên nghiệp, hứa hẹn một giải đấu thành công. Tiếp nối bài đánh giá về team Thái Bình, GameSao sẽ phân tích sức mạnh cũng như sự chuẩn bị lực lượng của clan đang được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch trong giải đấu này: Skyred.

Tại sao AoE vẫn có chỗ đứng vững chắc trong cộng đồng game Việt?

Trò chơi Đế Chế (AOE) từ khi ra đời tính đến nay cũng đã được hơn 1,5 thập kỷ và chiều dài lịch sử thăng trầm của AOE Việt Nam cũng trải qua từng ấy năm trời. Sau gần 20 năm hình thành và phát triển, tới ngày hôm nay AoE Việt vẫn có một chỗ đứng vững chắc trong cộng đồng game online