Sáng nay ( 20/10), Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hải Dương tổ chức khai trương Trang tin điện tử Đại hội XVII Đảng bộ tỉnh.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông và nhiều ban ngành đã tới dự và ấn nút khai trương trang tin điện tử.

{keywords}
Khai trương Trang tin Đại hội XVII Đảng bộ

Trang tin điện tử Đại hội XVII Đảng bộ tỉnh tại địa chỉ http://daihoi17.haiduong.org.vn hiện có 5 chuyên mục chính. Các chuyện mục tập trung giới thiệu lịch sử phát triển, các kỳ đại hội của Đảng bộ tỉnh; phản ánh về Đại hội Đảng bộ các cấp; kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội XVI Đảng bộ ; quảng bá, giới thiệu về địa phương, các tấm gương, điển hình tiên tiến.

{keywords}
Nhiều điểm công cộng trên địa bàn TP Hải Dương được lắp wifi miễn phí

Trang cũng là nơi cập nhật nhanh nhất, đầy đủ nhất các thông tin diễn biến Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII dwnx ra vào ngày 25 đến 27/10 tới.

Ngoài ra, các hoạt động, sự kiện diễn ra trước, trong, sau Đại hội... Các văn kiện Đại hội, tài liệu, hình ảnh, video liên quan cũng được đăng tải tại trang tin này để cán bộ, đảng viên và nhân dân theo dõi, góp ý và cung cấp thông tin cho báo chí.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho người dân truy cập internet, Sở Thông tin và Truyền thông Hải Dương đang phối hợp với Viettel Hải Dương lắp đặt thí điểm wifi công cộng miễn phí tại Trung tâm Văn hóa xứ Đông, quảng trường Thống Nhất, công viên Bạch Đằng (TP Hải Dương).

Thời gian tới, Sở này sẽ phối hợp với các đơn vị liên quan để lắp đặt khoảng 40 điểm wifi công cộng tại các khu du lịch, vị trí công cộng phục vụ người dân, du khách.

Trao đổi với PV VietNamNet, Giám đốc Sở thông tin và Truyền thông tỉnh Hải Dương Nguyễn Cao Thắng cho biết: Sau các điểm công cộng được lắp đặt wifi miễn phí lần này, đơn vị sẽ  ưu tiên lắp wifi phục vụ bệnh nhân và người nhà đến khám, chữa bệnh tại các bệnh viện trong tỉnh. Đưa wifi đến với từng người dân cũng là cách mà Hải Dương đưa các chính sách cũng như các hoạt động xã hội, kinh tế đến từng người dân.

Hoài Anh

Xác định 261 người liên quan ổ dịch ở Hải Dương qua Bluezone

Xác định 261 người liên quan ổ dịch ở Hải Dương qua Bluezone

Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hải Dương đã truy vết được 261 người liên quan đến ổ dịch quán "Thế giới bò tươi" nhờ ứng dụng Bluezone.