học bổng

Cập nhập tin tức học bổng

Trường ĐH Đại Nam công bố quỹ học bổng 55 tỷ đồng cho tân sinh viên

Năm học 2024 - 2025, trường Đại học Đại Nam (mã trường DDN) dành quỹ học bổng 55 tỷ đồng cho tân sinh viên khoá 2024.

Sẽ cử sinh viên Angola sang Việt Nam theo chương trình học bổng hiệp định

Việt Nam và Angola thống nhất sẽ nối lại việc cử sinh viên sang học tập tại Việt Nam theo chương trình học bổng hiệp định; tăng số lượng chuyên gia giáo dục Việt Nam sang làm việc tại Angola.

Nữ sinh Việt ‘ẵm’ học bổng tiến sĩ trường top đầu tại Mỹ

Nguyễn Anh Tâm vừa nhận được học bổng toàn phần chương trình Tiến sĩ của ĐH Virginia (Hoa Kỳ) chuyên ngành Kỹ thuật Hóa học.

Học bổng Trường Quốc tế Anh BIS Hà Nội mở rộng nhiều lĩnh vực trong năm học tới

Trường Quốc tế Anh BIS Hà Nội công bố chương trình học bổng năm học 2024-2025 với 6 nhóm lĩnh vực dành cho học sinh trong độ tuổi 9-16.

Khởi động quỹ học bổng hàng tỷ đồng hỗ trợ du học dành cho học sinh xuất sắc

Công ty giáo dục quốc tế Spark Prep Việt Nam công bố khởi động chương trình trao học bổng giá trị cao cho các em học sinh có thành tích xuất sắc tại các trường phổ thông trên toàn quốc.

Thí sinh tài năng có cơ hội nhận học bổng khi xét tuyển học bạ tại UEF

Tại trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF), bên cạnh các chính sách học bổng tuyển sinh, thí sinh có cơ hội nhận học bổng tài năng có giá trị 25%, 50%, 75% và 100% học phí.

Sinh viên công nghệ bán dẫn BTEC FPT thêm cơ hội du học, làm việc ở Hàn Quốc

Ngày 29/2, BTEC FPT tổ chức lễ ký kết hợp tác chương trình thực tập sinh với công ty IB Tech (Hàn Quốc) nhằm tạo ra nhiều cơ hội việc làm, du học chuyển tiếp dành cho sinh viên trong lĩnh vực công nghệ bán dẫn.

Nữ sinh mồ côi cha xúc động nhận học bổng cho sinh viên nghèo

Trường ĐH Ngoại thương vừa tổ chức trao học bổng khuyến khích học tập cho 151 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt kết quả tốt nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Hành trình theo đuổi ước mơ của cô gái nhận học bổng khủng từ UNIS Hanoi

Với sự hy sinh thầm lặng của mẹ cùng sự đồng hành của học bổng từ UNIS Hanoi, Nguyễn Vũ Linh - cựu học sinh của trường - đã nỗ lực không ngừng để hoàn thành ước mơ làm việc cho UNDP.

Những bài luận đặc biệt giúp học sinh Việt giành học bổng ‘khủng’ tại Mỹ

Chủ nhân các suất học bổng lớn của Mỹ năm nay đều cho rằng phần khó nhất trong bộ hồ sơ chính là bài luận. Ứng viên phải thể hiện được con người, đam mê, dấu ấn cá nhân để thuyết phục nhà tuyển sinh lựa chọn mình.

Lý do nhiều học sinh Việt chọn du học Úc

Úc với nền giáo dục chất lượng và mức chi phí hợp lý luôn là một trong những điểm đến du học hàng đầu thế giới. Năm 2024, Úc được dự đoán vẫn sẽ là lựa chọn hàng đầu của du học sinh Việt Nam bởi những ưu thế riêng.

Nữ sinh trúng tuyển trường top thế giới chia sẻ bí quyết vào đại học danh giá

"Nhiều bạn nghe đến Harvard, Yale, Stanford, MIT... có thể nghĩ là điều gì đó rất khó, xa vời. Nhưng thực tế không phải như vậy”, Khánh Ly chia sẻ.

Quỹ tài trợ Khát vọng tương lai 2023 trao 4 tỷ đồng học bổng tới tay sinh viên

Trong năm 2023 vừa qua, Quỹ tài trợ Khát vọng tương lai trực thuộc tập đoàn Mirae Asset đã tài trợ học bổng cho sinh viên các trường đại học tại Việt Nam tới tổng giá trị hơn 4 tỷ đồng, giá trị cao nhất 115 triệu đồng/suất.

Bài luận về cốc nước cam giúp nữ sinh giành suất học bổng hơn 6 tỷ

Bài luận kể về cốc nước cam không đường được mẹ pha cho đã giúp Lan Nhi giành được học bổng hơn 6 tỷ đồng từ đại học Mỹ.

Học bổng Chính phủ Australia góp phần thúc đẩy bình đẳng giới ở vùng khó

Chương trình Học bổng Chính phủ Australia (Australia Awards) dài hạn và ngắn hạn đã góp phần tạo cơ hội cho nhiều phụ nữ Việt Nam trải nghiệm học tập, xây dựng những dự án thực tế nhằm giúp phụ nữ dân tộc thiểu số phát triển kinh tế.

150 học bổng ‘Nối trọn yêu thương - Nâng bước tới trường’ cho học sinh Hà Nam

Công ty Tân Hiệp Phát phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh Hà Nam tổ chức chương trình “Nối trọn yêu thương - Nâng bước tới trường” trao tặng 150 học bổng cho học sinh khó khăn có thành tích học tập tốt.

Trao học bổng trị giá 100 triệu đồng tới 50 em học sinh mồ côi ở Hà Tĩnh

Báo VietNamNet vừa trao 50 suất học bổng, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng tới 50 em học sinh mồ côi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

BUV công bố chương trình đào tạo mới và quỹ học bổng 87 tỷ đồng

Trường Đại học Anh quốc Việt Nam (BUV) giới thiệu 6 chương trình đào tạo và 1 chuyên ngành mới được cấp bằng bởi các trường đại học Anh quốc. Trường cũng công bố quỹ học bổng 2024 trị giá 87 tỷ đồng.

Hơn 300 doanh nghiệp đồng hành cùng học bổng doanh nhân HIU

Ngày 7/11, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) công bố chương trình “Học bổng doanh nghiệp đồng hành cùng HIU” cho các tân sinh viên chọn 22 ngành học tiềm năng năm học 2024 - 2025.

Bí quyết chinh phục học bổng top 8 trường hàng đầu nước Úc

Tìm hiểu kĩ các điều kiện để có một hồ sơ hoàn thiện cùng việc chuẩn bị lộ trình du học sớm là những yếu tố quan trọng để trở thành chủ nhân những suất học bổng từ Go8 - 8 trường Đại học hàng đầu nước Úc.