aces gaming

Cập nhập tin tức aces gaming

Dota 2: 496, ‘#leuleu’ và ký ức buồn về Aces Gaming

(GameSao.vn) – Điểm lại drama nóng nhất của cộng đồng Dota 2 Việt Nam hậu TI9.

Làm kinh tế với DOTA 2: Dễ mà khó (Phần 1)

(GameSao) - Nếu bạn đã từng chơi VLTK, Audition hay gần đây là LoL... việc mua bán các mặt hàng ảo hay dịch vụ boost rank, level là hướng đi mà các game thủ có mong muốn kiếm tiền đều nghĩ tới, nhưng ở DOTA 2 thì không đơn giản vậy, hãy cùng GameSao đi sâu vào thế giới trader, booster mà cộng đồng DOTA 2 đang phát triển mạnh mẽ.

Bán độ - Chuyện không của riêng Thể Thao Điện Tử

Vừa mới đây, đội Dota 2 chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam là Aces Gaming đã vừa bị phơi bày bởi trang tin tức Thể Thao Điện Tử (eSports) có tiếng - Gosugamers. Không những mất đi tiếng tăm trước giờ trong mắt người hâm mộ mà sự nghiệp thi đấu của các tuyển thủ chắc chắn sẽ không mấy êm đẹp gì. Điều này đặt ra một câu hỏi: "Liệu bán độ trong Thể Thao Điện Tử có thật sự đáng hay không?".

DOTA 2 Việt rúng động trước nghi án Bán Độ đầu tiên trong lịch sử

Những hành vi bị nghi ngờ phi thể thao vừa được phanh phui trước cộng đồng. Lần này là xung quanh các cựu thành viên team DOTA 2 chuyện nghiệp nhất trong nước - Aces Gaming.

[DOTA 2] Yellow Submarine và Invasion giành vé tham dự vòng loại TI5

(GameSao) - Yellow Submarine và Invasion là 2 team DOTA 2 cuối cùng đã xuất sắc giành 2 tấm vé tham dự The International 5 sau khi vượt qua vòng loại mở của khu vực.

[DOTA 2] Aces Gaming là đại diện ưu tú nhất vòng loại TI5 khu vực Đông Nam Á

(GameSao) - Tại vòng loại TI5 khu vực châu Á, trong số các đại diện của DOTA 2 Việt Nam tham dự, thì Aces Gaming là đội tuyển ưu tú nhất.

Giải đấu thế giới lần đầu tiên của CS:GO chuẩn bị khởi tranh

(GameSao) - E-Frag và Hitbox ngày hôm nay đã công bố với cộng đồng game thủ trên toàn thế giới thông tin đầu tiên về giải đấu 2015 World Champion CS:GO với sự tham gia của 76 quốc gia và hơn 1000 game thủ.

AcesGaming gửi lời thách đấu tới cộng đồng game thủ Final Bullet

(GameSao) - Mới đây, cộng đồng những người yêu thích game Final Bullet Việt Nam trên Facebook đã nhận được lời thách đấu từ đội tuyển eSport hàng đầu – Aces Gaming. Theo đó, tất cả các clan trong Final Bullet cảm thấy đủ khả năng thì tham gia đấu 5vs5 với Aces Gaming. Nếu thắng, các đội tham gia sẽ nhận được quà tặng từ Aces Gaming còn nếu thua thì cũng không mất gì cả.

Giải đấu 'giá trị khủng' ESWC và RGN Pro Series chính thức ra mắt các game thủ CS:GO

(GameSao) - Trong thời gian gần đây, một lọat giải đấu đã được tổ chức với số tiền thuởng không hề nhỏ như ESL ESEA Pro League hay CCS. Và các game thủ chuyên nghiệp sẽ có thêm 2 sân chơi nữa với tổng tiền thuởng mỗi giải lên đến hàng tỉ đồng: ESWC Montreal và RGN Pro Series.

[CS:GO] Các chiến thuật (tactic) cơ bản dành cho phe Terrorist trong map de_dust2 (Phần 1)

(GameSao) - De dust2 là một map khá cơ bản trong CounterStrike. De dust2 khá là cân bằng, việc thắng thua phụ thuộc rất nhiều vào tactic cũng như trình độ mỗi bên. Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các cách tấn công cũng như phòng thủ cơ bản bên phía Terrorist.

Phỏng vấn thành viên Dupreeh của TSM: Hãy làm quen với sự thay đổi

(GameSao) - TSM là 1 cái tên không còn xa lạ với người hâm mộ bộ môn CS:GO thế giới. Đặc biệt là thời gian gần đây, TSM đã dành được 2 chức vô địch ở 2 giải đấu thu hút nhiều team mạnh tham gia như: CS:GO Championship Series và FaceIT London Lan. Theo như thành viên Peter "dupreeh" Rothman của team cho biết, những thành công này là minh chứng tốt nhất cho sức mạnh của team, được trả giá bằng 2 năm luyện tập chăm chỉ của tất cả các thành viên.

[CS:GO] Team Atlantis "thay máu" cả 5 thành viên

(GameSao) - Số phận của team CS:GO Atlantis đã được tổ chức eSports của họ định đoạt trong ngày hôm qua và ngay lúc này họ đang chiêu mộ những con người mới

[CS:GO] CCS LAN finals: Ngôi vô địch gọi tên Team SoloMid

(GameSao) - Vốn là 1 tên tuổi không đuợc đánh giá cao khi giải đấu bắt đầu, TSM đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn thuyết phục và đã dành chức vô địch giải LAN đầu tiên của mình trong năm 2015 và lấy về số tiền thuởng lên đến 40.000$. Để dành chức vô địch này, TSM đã phải vuợt qua các tên tuổi lớn như: Fnatic, EnvyUs và NiP.

Nối dài chuỗi chiến thắng, Skyred vô địch giải đấu CS:GO Rising Star Asia #1

(GameSao) - Vượt qua hàng loạt đối thủ nặng ký như team Puzzle của Trung Quốc trong trận tứ kết, ZZCY ở bán kết , Tyloo tại chung kết Rising Star Asia #1, Skyred đã chinh phục chức vô địch thứ 2 sau chiến thắng tại giải ESEA CS:GO (giải CS:GO khu vực châu Á - Thái Bình Dương) ngày 12/4/2015 vừa qua.

[CS:GO] Skyred đăng quang ngôi vô địch ESEA CS:GO Châu Á Thái Bình Dương

(GameSao) - Có thể nói hôm qua (12/04) là ngày đáng để ăn mừng đối với nền eSport nước nhà, khi mà ngay sau chiến thắng của team Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam Saigon Fantastic 5 ở khu vực Đông Nam Á thì ở mảng CS:GO Châu Á Thái Bình Dương, đội tuyển Skyred cũng đã mang vinh quang về cho nước nhà tại giải ESEA Asia Pacific.

[DOTA 2] - G-GUARD GAMING - Bình cũ rượu mới

(Gamesao) - Sau chuỗi trận không mấy thành công tại cả GEST SEA CUP và StarLadder 12, vào trưa ngày hôm qua, G-Guard một lần nữa quyết định thay đổi đội hình hiện tại của họ bằng việc thế Ice và Syoenix bằng Ling và Ben. Có vẻ như đây là những lựa chọn cuối cùng của Yamateh cho đội bởi trước đó Ling là người bị kick khỏi đội.

Giải đấu ESEA Asia-Pacific CS:GO Open: Việt Nam chỉ còn lại 1 đại diện

(GameSao) - Tuần vừa rồi diễn ra các trận đấu thuộc vòng tứ kết giải Asia-Pacific CS:GO Open do ESEA tổ chức lần đầu tiên ở khu vực Châu Á. Việt Nam có 2 đại diện lọt vào vòng đấu này, hãy cùng xem qua họ đã thi đấu như thế nào.

[DOTA 2] NVIDIA Aces xuất sắc đánh bại GGuard của Yamateh với tỉ số 2-0

(GameSao) - Một trận đấu tưởng chừng như rất khó khăn cho các chàng trai NVDIA ACES khi họ phải chạm trán ngay GGuard từ vòng đầu giải đấu GEST SEA CUP. Với những gosu nổi tiếng trong đội hình như Yamateh, Net, Winter... việc GGuard được đánh giá cao hơn là hoàn toàn dễ hiểu.

[DOTA 2] Yamateh về G-Guard - Khi cựu binh SEA trở lại

(Gamesao) - Như vậy, sau hơn nửa năm biến mất khỏi đấu trường chuyên nghiệp DOTA 2 SEA, ngày hôm qua Yamateh đã đưa ra thông báo chính thức cho sự nghiệp game thủ của mình khi đồng ý tham gia đội tuyển DOTA 2 G-Guard. Với kết quả này, có vẻ như Yamateh đang nhìn thấy rất nhiều tiềm năng tại của G-guard, khi đội có nhiều biểu hiện thi đấu khá tiến triển và đẹp mắt.

ACES.Fox - game thủ Việt lọt top 27 game thủ DOTA 2 farm nhanh nhất thế giới

(Gamesao) - Hôm qua, thành viên đội tuyển DOTA 2 ACES GAMING Fox bất ngờ xuất hiện trong một bản tổng hợp xếp hạng các tay chơi khủng nhất DOTA 2 thế giới, Fox cũng là game thủ Việt Nam duy nhất với vị trí thứ 27.