Halloween 2016

Cập nhập tin tức Halloween 2016

Hot girl Lilly Luta hóa thân thành thiên thần và ác quỷ trong bộ ảnh Halloween

(GameSao.vn) - Lilly Luta vừa thực hiện bộ ảnh mới nhân dịp Halloween để gửi đến khán giả. Điểm đặc biệt trong bộ ảnh lần này là người mẫu thử nghiệm biến hóa khác nhau với 2 phong cách - một nữ tính, dịu dàng với hình ảnh thiên thần, một ma mị trong tạo hình ác quỷ.

Những anime hay nhất cho bạn một đêm Halloween tuyệt vời

(GameSao.vn) - Được chuyển thể từ manga của bậc thầy kinh dị Itō Junji, “Gyo” là một anime kinh dị hết sức kỳ quái với đầy hình ảnh kinh hoàng, gây ám ảnh cho người xem. Nhân vật chính trong anime là một cô gái tên Kaori, ngươi cố gắng trốn thoát khỏi một cuộc xâm lược của những con cá biết đi thông qua một thiết bị đặc biệt và còn tỏa ra một mùi hôi thối khó chịu.

Muôn điều thú vị mà bạn có thể làm vào dịp Halloween

(GameSao.vn) - Nhiều bạn trẻ thường tự hỏi họ nên hóa trang thành ai, đi chơi ở đâu, làm gì để có một ngày Halloween đáng nhớ.

“Trò Chơi Gọi Hồn 2” là bộ phim được mong chờ nhất mùa Halloween 2016

(GameSao.vn) - Được đánh giá là một trong những phim kinh dị đáng mong đợi nhất mùa Halloween 2016, “Trò chơi gọi hồn 2” hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ.

Những chi tiết đầy đáng sợ trong các video game

(GameSao.vn) - Cận Halloween, không khí tự nhiên trở nên đáng sợ. Sự đáng sợ này lan truyền từ ngoài đời thực đến các video game.

5 game kinh dị xuất sắc sẽ làm bạn khó ngủ vào Halloween 2016

Halloween là thời điểm hoàn hảo để thử những gì ma quái nhất. Đối với những ai thích cuộn mình trong chăn và chơi các tựa game mobile kinh dị vào dịp này, chúng tôi đã chuẩn bị một số sản phẩm cực ma mị.

Chuỗi sự kiện độc đáo chào đón Halloween trong Pokemon GO

(GameSao.vn) - Lễ hội Halloween đang đến gần và Pokemon Go đã không bỏ lỡ dịp này để tung ra hàng loạt event thu hút game thủ bằng những chú Pokemon ma quái.

Bộ ảnh cực kute đón Halloween 2016 của các vị tướng trong Overwatch

(GameSao.vn) - Halloween 2016 đang đến rất gần, và để hưởng ứng không khí của nó thì các nhà sản xuất cũng bắt đầu tung ra những con bài tủ, đương nhiên Blizzard cũng không nằm ngoài “phong trào” ấy.

A Haunting: Witching Hour - Trước khi chơi tựa game này hãy cân nhắc kỹ lưỡng

Được biết, A Haunting: Witching Hour là tựa game kinh dị dành cho PlayStation VR được phát triển bởi Enyx Studio. Tựa game được đặt vào bối cảnh vào năm 1975, khi người chơi sẽ được đóng vai nhân vật John Beaumont.

Champion mới của Overwatch: Sombra sẽ được ra mắt đúng vào dịp Halloween

Xuất hiện các manh mối mới về Sombra - hero thứ 23 trong Overwatch và theo như kết quả điều tra của game thủ, Halloween sẽ là mốc thời gian nhân vật này ra mắt.

Cuối cùng thì game kinh dị Five Nights at Freddy's cũng bị trì hoãn thời điểm ra mắt

Chỉ là chiêu trò PR hay tựa game này thực sự quá ám ảnh như tác giả của nó chia sẻ?

Những tựa game kinh dị hoàn toàn miễn phí cho bạn chơi vào dịp Halloween 2016

(GameSao.vn) - Tháng 10 này, hãy dành chút thời gian thử qua các trò chơi kinh dị cảm giác mạnh sau đây để thử tài gan dạ cũng như chờ đón một mùa Halloween đang gần kề nhé.