halloween

Cập nhập tin tức halloween

Bản tin cuối ngày 1/11: Xử phạt tài xế xe tang chở người giả ‘ma’ đêm Halloween

Bản tin cuối ngày 1/11 gồm các tin chính: Nhạc sĩ Đỗ Hiếu tuyên bố cấm Noo Phước Thịnh hát 8 bài hit. Công an Nghi Sơn điều tra vụ bố bạo hành con gái 3 tuổi rạn xương vai. Chủ tịch xã ở Nam Định bị bãi nhiệm vì quan hệ bất chính với cấp dưới.

Xử lý tài xế lái xe tang chở người giả ‘ma quỷ’ diễu phố đi bộ đêm Halloween

Tài xế lái xe tang chở theo nhiều người hoá trang “ma quỷ”, giả chết gây náo động phố đi bộ ở TP.HCM trong đêm Halloween.

Tài xế xe tang ‘náo loạn’ phố đi bộ Nguyễn Huệ đêm Halloween bị xử phạt

Ngày 1/11, Đội Cảnh sát giao thông - trật tự Công an quận 1, TP.HCM đã làm việc với ông P.D.T. (38 tuổi, ngụ quận 7), tài xế xe tang ‘náo loạn’ phố đi bộ Nguyễn Huệ vào đêm Halloween 31/10.

'Dị nhân và ma quái' náo loạn phố đi bộ Nguyễn Huệ đêm Halloween

Đêm 31/10, nhiều bạn trẻ hóa trang thành những dị nhân, ma quái để vui chơi nhân dịp Halloween ở các tuyến đường Bùi Viện, phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM.

Không khí 'kinh dị' ở 5 điểm đến Halloween đáng sợ bậc nhất châu Á

Bên cạnh việc hoà mình vào các lễ hội hoá trang Halloween nhộn nhịp, du khách cũng có thể lựa chọn trải nghiệm không khí 'kinh dị' thực sự ở những địa điểm đáng sợ bậc nhất Châu Á.

Nhiều trường từ chối Halloween, yêu cầu không hóa trang trẻ thành ‘ma quỷ’

Một số trường học tại Hà Nội gửi thông báo không tổ chức lễ hội Halloween, yêu cầu phụ huynh không hóa trang con “thành ma quỷ và các nhân vật kinh dị”.

Lễ hội Halloween 2023 là ngày nào?

Halloween là một lễ hội lớn của các nước phương Tây. Ngày nay, lễ hội Halloween du nhập và phổ biến ở nhiều quốc gia. Năm nay, Halloween rơi vào thứ Ba, ngày 31/10.

Triển lãm xe cổ tổ chức ngay trong nghĩa trang khiến nhiều người phẫn nộ

Mỹ - Một nghĩa trang ở bang Michigan lên kế hoạch tổ chức triển lãm về xe cổ ngay trước dịp lễ Halloween. Tuy nhiên, ý tưởng này đã gặp phải sự phản đối quyết liệt của người dân vì cho rằng nó "thiếu tôn trọng người đã khuất".

Hạ viện Nga đề xuất đổi tên ngày Halloween

Các nhà lập pháp tại Nga đang muốn đổi tên của ngày lễ Halloween cho phù hợp hơn với văn hóa của nước này.

TP.HCM: Thị trường đồ trang trí Halloween vẫn im lìm trước ngày cận lễ

Ngày lễ hóa trang Halloween (31/10) đã cận kề nhưng thị trường bán đồ trang trí, đồ hoá trang tạo hình kỳ quái phục vụ lễ hội này ở TP.HCM vẫn im lìm, vắng khách mua hơn so với những năm trước.

Quán cafe phục vụ bánh 'Não người', đồ uống 'Máu kỳ lân' hút khách dịp Halloween

THÁI LAN - Quán cafe ở Bangkok này đang trở thành điểm 'nóng", thu hút rất nhiều thực khách trong và ngoài nước vì có phong cách bài trí cùng một thực đơn đậm nét lễ hội ma Halloween.

Loại rượu 'ủ trong quan tài' đầu tiên trên thế giới, ra mắt đúng dịp Halloween

Thương hiệu rượu vang Anh 19 Crimes vừa giới thiệu một loại rượu vang đỏ độc nhất thế giới, khi ủ chúng trong quan tài và chôn dưới độ sâu 1,8 mét trong nghĩa trang có từ thời Victoria.

10 trang phục Halloween đắt đỏ bậc nhất thế giới, có bộ hàng triệu USD

Khám phá những bộ trang phục Halloween đắt nhất thế giới, có giá lên đến hàng triệu USD, chắc chắn chỉ dành cho giới siêu giàu.

Nữ hoàng Halloween cai quản "lâu đài ma", hé lộ ý nghĩa của lễ hội ma quỷ

Nữ hoàng Halloween là biệt danh được đăng ký bản quyền của bà Pamela Apkarian-Russell, người dành phần lớn thời gian của mình cho Bảo tàng - Lâu đài Halloween ở thành phố Altoona, Pennsylvania, nước Mỹ.

Cách làm mặt nạ Halloween 2023 bằng giấy đẹp, độc đáo

Dịp lễ Halloween, chúng ta có thể gây ấn tượng bằng cách tự làm cho mình chiếc mặt nạ độc đáo. Dưới đây là cách làm mặt nạ Halloween 2023 bằng giấy đẹp, độc đáo ai cũng có thể thực hiện.

Gợi ý địa điểm ăn uống ngon, rẻ dịp Halloween 2023 tại TP.HCM

Ngoài check-in, chụp hình tại các điểm đến được trang trí ấn tượng, độc đáo cho ngày Halloween, du khách có thể kết hợp trải nghiệm ẩm thực ở một số địa chỉ ăn uống quen thuộc như phố đi bộ Bùi Viện, chợ Bến Thành,…

Gợi ý trang phục Halloween 2023 độc đáo, ấn tượng

Những gợi ý trong bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn lựa chọn được những trang phục, phong cách thời trang độc đáo, ấn tượng nhất vào dịp Halloween 2023.

Nguồn gốc và ý nghĩa quả bí ngô Halloween

Từ lâu, quả bí ngô đã trở thành biểu tượng của lễ hội Halloween. Vào ngày này, người ta thường khoét lỗ, đốt nến bên trong quả bí ngô đặt trước cửa nhà.

Một số địa điểm ăn uống kết hợp vui chơi dịp Halloween tại Hà Nội

Hà Nội 36 phố phường với những nét văn hoá ẩm thực lâu đời chưa bao giờ khiến thực khách gần xa thất vọng. Dưới đây là gợi ý một số “thiên đường ăn uống” dành cho du khách và người dân có thể thưởng thức trong dịp Halloween.

Cách trang trí Halloween 2023 tại nhà đẹp và độc đáo

Dịp Halloween, mỗi người đều muốn trang trí ngôi nhà của mình thật độc đáo, ấn tượng. Dưới đây là những cách trang trí Halloween 2023 tại nhà đẹp và độc đáo nhất.