thủy quái sông Đà

Cập nhập tin tức thủy quái sông Đà

Tỷ phú nông dân thuần hóa loài 'thủy quái' ở thượng nguồn sông Đà

Anh Lê Văn Vũ, thị trấn Mường Tè, huyện Mường Tè (tỉnh Lai Châu) là người đầu tiên nuôi thành công giống cá lăng chấm ở nơi thượng nguồn sông Đà.

Nuôi những 'thủy quái' sông Đà to như bắp đùi, ăn tốn 1 tỷ đồng/tháng

Trên lòng hồ thủy điện Hòa Bình hiện có vài nghìn lồng nuôi với những con cá lăng, cá trắm đen đặc sản to như bắp đùi, nặng hàng chục cân chỉ chờ ngày kéo lên, giao cho các nhà hàng lớn nhỏ khắp miền Bắc.

'Sốt xình xịch' chi tiền triệu mua 'thủy quái sông Đà' về ăn

Lâu nay, chạch chấu - một trong những loài thủy quái sống ở sông Đà luôn được giới sành ăn lùng mua. Vì cá rất hiếm nên khách có tiền chưa chắc mua được.

Bắt được cá trắm khổng lồ ở hồ Thác Bà

Hình ảnh về một con cá trắm đen thuộc dạng khổng lồ hiếm có, nặng tới 60,6kg vừa được ngư dân đánh bắt được trên hồ Thác Bà, Yên Bái khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Câu được cá quý hiếm khổng lồ trên thượng nguồn sông Đà

Sau quá trình kéo cần vất vả, các nam cần thủ trong đoạn video sau đây đã tóm gọn được một chú cá bỗng quý hiếm có trọng lượng khoảng 12kg tại thượng nguồn sông Đà.

Săn 'thủy quái' trên sông Đà sẽ chỉ còn là truyền thuyết?

Người ta vẫn gọi nghề đánh cá trên sông Đà là "nghề săn thủy quái", những câu chuyện về loài cá lớn, hung dữ sống ẩn mình trong các hang, hốc đá dưới làn nước xiết khiến chúng tôi không khỏi lạnh người.

Tại sao đại gia Việt lại thích mê cá 'khủng'?

Những loại cá càng to, càng hiếm càng được các đại gia săn lùng làm mồi nhậu. Từ cá hô, cá mú, cá sủ vàng,... đến loại cá quý hiếm giá cả trăm triệu đồng đều được đại gia thu mua về xẻ thịt.

Chuyện chỉ có ở Việt Nam: Săn cá Sách Đỏ phục vụ đại gia

Hầu hết các loài cá đang được nhiều đại gia "săn" với giá khủng đều là các loài quý, hiếm, có nguy cơ tuyệt chủng, được khuyến cáo không nên ăn, không nên bắt. Có loài bị pháp luật cấm đánh bắt.

Bữa tiệc 'thủy quái' sông Đà trăm triệu của đại gia Hà Nội

Con cá chiên khủng nặng25kg, câu được ở vùng sông Đà. Nó là loại cá có hình thù cổ quái kì dị. Da cá có màu sắc loang đốm đen cùng màu xanh rêu, đầu cực to.