ham muốn

Cập nhập tin tức ham muốn

Tiết lộ loại thực phẩm rẻ tiền giúp quý bà tăng cảm hứng

Nếu bạn thấy dường như hao hụt cảm hứng trong phòng ngủ, rõ ràng bạn cần xem ngay lại chế độ ăn uống.

Bầu dục chó giúp tăng lửa yêu cho chàng

Nam giới không phải lúc nào cũng tràn đầy năng lượng yêu để “chiều” đối tác. Y học cổ truyền có những bài thuốc giúp nam giới mạnh mẽ hơn.

Loài cây giúp trẻ hóa, tăng ham muốn cho quý ông

Loài cây này giúp tăng năng lượng hoạt động và sức bền của cơ thể, tăng cường sinh lý và sức khỏe tình dục, điều hòa và làm ổn định huyết áp.

6 loại thực phẩm bất ngờ làm giảm ham muốn tình dục

Nếu bỗng nhiên ham muốn tình dục của bạn bị sụt giảm, hãy điểm lại thực đơn của bạn xem 6 loại thực phẩm này có xuất hiện không nhé? Chúng chính là nguyên nhân đó!

Tần số sinh hoạt tình dục bao nhiêu là đạt chuẩn?

Tần số sinh hoạt tình dục không có chuẩn mực quốc tế cũng như quốc gia. Sự ham muốn và vui thú sinh hoạt tình dục thay đổi theo nhiều yếu tố.

Đàn ông không 'giải mã' được ham muốn của nữ giới

Một nghiên cứu mới cho thấy đàn ông không "giải mã" được những ham muốn ở người bạn đời, nhưng ngược lại, phụ nữ lại thường hiểu ham muốn của chồng.

Giảm kích thích tố sinh dục nam, đàn ông chớ xem thường

Khi ham muốn tình dục của bạn không mạnh như trước, bạn không thể tập trung vào công việc, nồng độ testosterone thấp có thể là nguyên nhân.

Bé trai sớm 'ham muốn' vì mẹ tẩm bổ mù quáng

9 tuổi, Huy Nam đã tỏ ra tò mò với cơ thể người khác giới và không thể kiểm soát được “cậu bé” mỗi khi đứng trước bạn nữ cùng lớp.

Khám phá ham muốn tình dục ở phụ nữ

Theo nhà tình dục học người Mỹ thì trong hoạt động tình dục, ham muốn ở người phụ nữ thường đến chậm hơn và thường dao động.

Mỗi lần gần gũi anh đều khiến tôi hụt hẫng

Tôi bị lép vế hoàn toàn so với người yêu, cả về ngoại hình lẫn học vấn, gia cảnh nhà tôi cũng không bằng anh, bố mẹ tôi chỉ đi làm thuê. Nhiều người đều cho rằng, tôi lấy được anh chẳng khác nào mèo mù vớ cá rán.

Nên làm gì khi chuyện yêu của chồng quá kém?

Em lấy chồng đã 3 năm, đã có một cô con gái 2 tuổi. Tuy nhiên, đời sống chăn gối của hai vợ chồng khiến em không mấy hài lòng. Lúc nào em cũng cảm thấy thiếu thốn

Với tôi, anh chỉ giữ chỗ để thỏa mãn ham muốn

Tháng 3 thời tiết đỏng đảnh, đổi gió liên tiếp,tôi thấy người cứ mệt lả đi… Ban đầu tưởng là do thời tiết mà người ốm, kiểm tra bằng que thử, tôi mới biết mình đang mang trong mình giọt máu của anh.

Ăn sung dễ 'sướng'

Sung được coi là biểu tượng của cám dỗ và tội lỗi, thậm chí là biểu tượng của tình dục. Cleopatra, nữ hoàng nổi tiếng với vẻ đẹp và lối sống ham mê tình dục, được đồn đại là rất yêu thích loại quả này.

Muốn 'lên tiên' chớ ăn khoai chiên

Nếu bạn hy vọng có một đêm mỹ mãn, hãy nói không với khoai tây chiên.

Đàn ông 'mãn' có giống phụ nữ?

Không chỉ phụ nữ mới có giai đoạn tiền mãn kinh. Đàn ông cũng có các biểu hiện thay đổi khi chuẩn bị bước vào giai đoạn mãn dục. Vậy đàn ông và phụ nữ ‘mãn’ khác nhau thế nào?

Những loại trái cây thay viagra

Đây là những loại trái cây có tác dụng tăng cường sinh lực, thúc đẩy sự hứng khởi trong cuộc sống.

Để tình dục mãi nồng nàn như thuở ban đầu

Thời nay không còn chuyện cha mẹ đặt đâu con ngồi đấy. Các cặp vợ chồng đều trải qua giai đoạn yêu nhau, tìm hiểu rồi mới tiến tới hôn nhân.

Khi quý bà... bỗng trỗi dậy, bừng bừng

Một quý bà kha khá tuổi, đáng lẽ vui vầy an phận bên kia con dốc, đột nhiên một đêm thức dậy bỗng... hồi xuân, khí thế bừng bừng.

Vợ muốn 'đổi gió' mà chồng thì 'đơn điệu'

Chúng tôi kết hôn được 10 năm, mà gần đây tôi đã có cảm giác nguội lạnh chuyện phòng the với chồng.

10 chiêu đơn giản mà ngọt ngào khiến chàng không thể cưỡng lại...

Đời không như là mơ và chính những kẻ bản năng là đàn ông đôi khi cũng bị ngủ quên trong mệt mỏi và stress khiến cho chuyện chăn gối không còn được mặn nồng.