Công ty CP Hanel Software một thành viên của Hanel vừa vinh dự đoạt giải thưởng 40 doanh nghiệp nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2015.

Lễ trao Giải thưởng này diễn ra trong khuôn khổ Hội nghị Quốc tế Gia công xuất khẩu phần mềm Việt Nam và Ngày CNTT Nhật Bản 2015 ngày 14-15/10 tại Tp. HCM.

{keywords}

Đại diện các doanh nghiệp nhật giải chụp ảnh lưu niệm tại Hội nghị

Trong số 40 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2015 (Vietnam’s Leading IT Companies) có 16 doanh nghiệp thuộc lĩnh vực BPO, IT Outsourcing, Offshoring; 17 doanh nghiệp trong lĩnh vực cung cấp giải pháp, phần mềm; 7 doanh nghiệp trong lĩnh vực nội dung số, ứng dụng và giải pháp cho mobile.

Ông Trương Gia Bình, Chủ tịch VINASA đánh giá, 40 doanh nghiệp được lựa chọn năm nay là những tên tuổi "thực sự xứng đáng" khi có tổng doanh thu lên đến trên 14.300 tỷ đồng, chiếm 1/4 tổng doanh thu ngành phần mềm và nội dung số, giải quyết việc làm cho hơn 23.300 nhân lực trình độ cao, chiếm 1/6 nhân lực toàn ngành. "Con số trên cũng phần nào cho thấy sự hiệu quả trong kinh doanh của những doanh nghiệp đầu ngành”, ông Bình cho biết.

{keywords}

Ông Nguyễn Quang Minh - Tổng Giám đốc Hanel Software lên nhận Danh hiệu DN Gia công CNTT hàng đầu Việt Nam 2015

Việc một công ty thành viên Hanel - được bình chọn Top doanh nghiệp CNTT xuất sắc nhất về sản phẩm, dịch vụ phần mềm - là một bước tiến quan trọng trong tiến trình khẳng định thương hiệu phần mềm Hanel tại các thị trường khu vực như: Singapore, Malaysia, Nhật Bản... và hướng tới mở rộng ra thị trường châu Âu và Mỹ trong chiến lược chung về phát triển toàn cầu của Hanel trong thế kỷ 21.

Vĩnh Phú