hàng ăn

Cập nhập tin tức hàng ăn

Phở gà Hà Nội có gì đặc biệt mà phải vào tận ngõ nhỏ để ăn?

Một món ăn quen thuộc và cũng là món khoái khẩu của người dân Thủ đô: Phở gà! Các tín đồ của món ăn này sẵn sàng tìm vào tận những hang cùng, ngõ hẻm để thỏa mãn cơn thèm.

Sau Tết, 1,5 triệu đồng một con cá chép vẫn 'cháy' hàng

Sau kỳ nghỉ Tết, tại nhiều chợ ở Hà Nội, giá cá tăng 20-50% nhưng vẫn khá đông người mua. Người bán cho hay những con 1-1,5 triệu đồng cũng bán được, khách phải đặt trước mới có.

Bún riêu 100 ngàn, trà đá 10 ngàn: Hà Nội chặt chém đầu năm

Một bán bún riêu 100.000 đồng, gửi xe 20.000 đồng, thậm chí 1 cốc trà đá cũng 10.000 đồng,... tất cả những thứ "kỳ lạ" như vậy chỉ xảy ra vào Tết Nguyên Đán ở Hà Nội.

Hà Nội quyết xóa bún mắng cháo chửi

UBND Hà Nội vừa ban hành văn bản về thực hiện nếp sống văn hóa trong hoạt động kinh doanh dịch vụ ăn uống.

Hàng ăn bí mật đội lốt shop đồ tình dục

Hoạt động không phô trương, ngụy trang khéo léo thành cửa hàng bán đồ tình dục hay điểm xem bói, đó là tuyệt chiêu hút khách của các quán bar theo mô hình speakeasy trên thế giới.

Hàng triệu hộ kinh doanh vào 'tầm ngắm' cơ quan thuế

Lãnh đạo Bộ Tài chính vừa giao cho các đơn vị tăng cường quản lý thuế đối với hộ, gia đình, cá nhân kinh doanh và doanh nghiệp tư nhân kinh doanh trong lĩnh vực ăn uống, dịch vụ.Thu 4.600 tỷ đồn

Chặt chém Đà Nẵng: 200 ngàn một hộp cơm hải sản

Quán ăn treo biển bình dân nhưng lại “chém đẹp” 400.000 đồng cho 2 hộp cơm xào hải sản trong tối mồng 3 Tết (11-2) tại Đà Nẵng.

Quán 'lẩu pê-đê' độc nhất vô nhị giữa lòng Sài Gòn

Quán ăn có tên Thúy Linh nằm trên đường Trần Văn Đang, bên bờ kè kênh Nhiêu Lộc là một trong những quán ăn đặc biệt nhất nhì Sài Gòn bởi nhân viên đều là những người thuộc giới tính thứ ba.

Kỳ lạ Hà Nội: Dãy quán muốn vào phải trèo thang

Sự việc đang diễn ra hàng ngày tại khu vực bến xe Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội. Mỗi khi người dân đến đây ăn cơm hoặc uống nước giải khát thì phải leo qua một chiếc thang.

Lãi trăm triệu mỗi tháng từ bán bún đậu mắm tôm

Với vốn đầu tư ít, song một số cửa hàng bún đậu mắm tôm đắt khách ở Hà Nội có thể thu về số lãi 3-5 triệu đồng mỗi ngày.

Quán xiên nướng phục vụ 1.000 khách mỗi đêm trên vỉa hè

Mỗi xiên đồ ăn chỉ có giá 5.000 đồng, quán có phong cách bình dân, phục vụ nhanh và chuyên nghiệp, nên dù xa trung tâm thành phố nhưng vẫn đông khách.

Cơm tấm ngâm thuốc độc: Ám hại người Sài thành

Công đoạn ngâm hóa chất kéo dài khoảng tiếng đến một ngày thì những miếng da heo “siêu bẩn” ngâm hóa chất trên sẽ biến thành bì lợn thơm ngon ở các quán cơm tấm.

Xếp hàng ăn bánh mắng, phở chửi: Từ Hà Nội đã đến Sài Gòn

Khách hàng đến ăn phải chờ dài cổ, thậm chí còn bị chủ quán mắng chửi nhưng quán vẫn đông khách.

Phố cổ Hà Thành: Năm mới mở hàng là chặt chém

Dù chuẩn bị sẵn tâm lý, song không ít thực khách phải bàng hoàng với giá dịch vụ, ăn uống leo thang như thế này.

Triều Tiên mở rộng chuỗi nhà hàng đặc sản ở nước ngoài

 Kim Jong Un có thể mở một nhà hàng ăn được nhà nước hậu thuẫn tại Scotland, chuyên phục vụ các món đặc sản của Triều Tiên như thịt chó, cháo quả thông.