nhận quà

Cập nhập tin tức nhận quà

BF Online ngập tràn ưu đãi cho game thủ ngày Closed Beta

(GameSao) - Sau thời gian Alpha Test thu hút đông đảo người chơi, vào lúc 09h00 ngày 28/10 tới đây, BF Online sẽ chính thức bước vào giai đoạn Closed Beta với những ưu đãi không thể bỏ lỡ.

Game thủ bị trùng quà sẽ được nhận quà mới trong sự kiện sinh nhật LMHT

(GameSao) - Đối với phần thưởng bị trùng mà tài khoản của các bạn đã sở hữu trước đó, chúng tôi sẽ trao lại một phần quà khác trong vòng 7 ngày sau khi kết thúc sự kiện.

Nhận quà khủng khi tiến hành nâng cấp tài khoản Garena

Chỉ cần cập nhật, nâng cấp đầy đủ mức bảo mật thông tin tài khoản của mình, các bạn sẽ nhận được những phần quà thú vị đến từ Vietnam Esports.

Nhận quà FREE nhân sự kiện sinh nhật 3 tuổi của LMHT

Với sự kiện sinh nhật 3 tuổi của LMHT Việt Nam, chúng ta hứa hẹn sẽ có những cơ hội nhận được các phần thưởng có giá trị trong game hoàn toàn FREE.

HCVL tung Teaser hé lộ tên chính thức, ấn định ra mắt ngày 14/05

(GameSao) - Bí ẩn đằng sau 4 chữ cái HCVL khuấy đảo làng game Việt thời gian qua cuối cùng cũng được tiết lộ khi NPH aMO tung teaser chính thức ấn định webgame tiên hiệp Hư Cảnh Vạn Linh sẽ ra mắt vào 10h00 ngày 14/05 tới đây.

Tung Teaser Chaien, game mới gây tò mò với tên gọi bí ẩn HCVL

(GameSao) - Vào 10h sáng nay 12/05, NPH aMO đã bất ngờ tung ra một Teaser “siêu ngộ nghĩnh” với sự xuất hiện của “danh ca” Chaien phong cách Sơn Tùng MTP lai Vũ Hải Đăng VietNam Idol cùng tên game bí ẩn HCVL.

Tự sự của cô giáo nói không với ‘nhận quà’

Chị em lâu ngày gặp mặt. Vui chuyện, em hỏi tôi: “Tết này chị được phụ huynh cho quà và phong bì nhiều không”? “Cũng có dăm người nhưng chị cám ơn rồi trả lại cho họ”.

Quan không nhận quà, dân từ chối cứu đói

  Thanh tra Chính phủ cho biết không phát hiện trường hợp nào nhận quà trái quy định và dân một xã ở huyện nghèo từ chối gạo cứu đói. 

Xem chung kết World Cup 2014 cùng Fifa online 3, nhận quà liền tay

(Gamesao) - Đêm chung kết World Cup Brasil 2014 sắp tới, giới trẻ TP.HCM sẽ được hòa mình trong sự kiện “Chơi FIFA Online 3 – Sống trọn đam mê bóng đá” tại Nhà văn hóa Thanh Niên với tâm điểm là hoạt động xem trận đấu phân định nhà vô địch của bóng đá thế giới trên màn hình led cực “khủng” cùng rất nhiều quà tặng hấp dẫn.

Facebook có lợi gì cho game thủ?

Là mạng xã hội phổ biến nhất thế giới, Facebook đã và đang nhắm tới rất nhiều đối tượng người dùng khác nhau, trong đó có cả giới game thủ.