hàng gia dụng

Cập nhập tin tức hàng gia dụng

Hàng điện máy giáp Tết: Sức mua yếu, tivi xả hàng giá giảm 50%

Sức mua yếu tại các siêu thị hàng gia dụng, điện máy ngày giáp Tết nên các nhà bán lẻ kích cầu mua sắm bằng các chương trình giảm giá mạnh, trong đó giá tivi đời cũ giảm hơn 50%.

Phú Thái Group hợp tác với BJC Thái Lan ra mắt thương hiệu Besico tại Việt Nam

Tháng 11/2022, Tập đoàn BJC ủy quyền sử dụng thương hiệu Besico - thương hiệu Thái Lan được yêu thích cho Công ty Cổ phần Tập đoàn Phú Thái tại Việt Nam triển khai, đưa ra các sản phẩm gia dụng chuẩn Thái và chất lượng đến thị trường Việt Nam.

Chuyện chưa từng có: Ôm cả trăm tỷ hàng Tàu, nhiều tay to bất ngờ lỗ nặng

Cuộc chiến trên thị trường hàng gia dụng khiến nhiều ông lớn thua lỗ nặng, song với chiến lược liều lĩnh có thể đem lại thắng lợi lớn.

“Tân binh” hàng gia dụng Hotwell tham vọng sớm cán mốc doanh thu nghìn tỷ

Mục tiêu của thương hiệu hàng gia dụng Hotwell là 2022 sẽ đạt doanh thu 300 tỷ đồng và 2.000 điểm bán; 2025 sẽ đạt doanh thu 2.000 tỷ đồng với 5.000 điểm bán. Đồng thời, sớm có tên trong nhóm 3 doanh nghiệp gia dụng lớn nhất Việt Nam.

Chị em lập đội săn sale Black Friday, khuân cả siêu thị về nhà

Bỏ qua những món đồ thời trang giảm giá khủng, các bà nội trợ rủ nhau đi săn đồ gia dụng sale off trong ngày Black Friday rồi "khuân cả siêu thị" về nhà.

Chén, muỗng làm từ lúa mạch, bột than…chưa chắc an toàn

Nhiều người tìm mua các sản phẩm gia dụng được làm từ các nguyên vật liệu thân thiện với môi trường để bảo đảm an toàn sức khỏe, góp phần bảo vệ môi trường. Thế nhưng, có không ít sản phẩm dạng trên không an toàn cho người dùng.

Lock & Lock - Top 10 sản phẩm, dịch vụ Tin & Dùng năm 2019

Lock & Lock lần thứ  4 liên tiếp được vinh danh trong Top 10 sản phẩm, dịch vụ Tin & Dùng năm 2019 với dòng sản phẩm gia dụng và bình giữ nhiệt.

5 năm Vinmart & Vinmart+, siêu khuyến mãi cuối tháng 11

Từ ngày 20 - 24/11/2019, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được 3.500 phần quà với tổng giá trị lên tới hàng tỷ đồng cùng hàng ngàn sản phẩm ưu đãi lên tới 50%++. Đặc biệt, sự kiện sẽ có sự hiện diện của các ngôi sao nổi tiếng.