hàng hiệu

Cập nhập tin tức hàng hiệu

Cô gái chuyên săn hàng hiệu hộ tỷ phú tiết lộ phi vụ mua bán nhớ đời

MỸ - Săn hàng hiệu hộ tỷ phú mang lại nhiều thu nhập cho Nicole. Cô có thể đáp ứng mọi yêu cầu mua sắm hàng hóa xa xỉ hiếm có cho các tỷ phú chỉ trong vòng 24 giờ đồng hồ.

Bắt 'thiếu gia' trộm cắp hàng hiệu trị giá hơn 3 tỷ đồng ở TP.HCM

Đối tượng Phan Văn Chiến thừa nhận trộm cắp các món hàng hiệu trị giá hơn 3 tỷ đồng ở trung tâm thương mại để mang về sử dụng thỏa mãn đam mê và bán lại.

‘Chốt’ nội thất xa xỉ cho cả ngôi nhà vì 'lỡ' mua một chiếc tủ hàng hiệu

Sau khi mua một chiếc tủ hàng hiệu của Christian Liaigre, chủ nhân của căn nhà đã quyết định trang trí toàn bộ nội thất bằng các sản phẩm theo phong cách của thương hiệu này.

Túi Dior và bê bối đệ nhất phu nhân, đồ hiệu đắt đỏ nhiều tai tiếng

Thương hiệu thời trang mang phong cách cổ điển Dior của Pháp dính nhiều tai tiếng trong hoạt động kinh doanh. Hàng hiệu xa xỉ này còn gắn với vụ bê bối liên quan tới các nhân vật nổi tiếng, thậm chí liên quan cả nguyên thủ.

Ứng dụng AI cho phép xác định hàng hiệu giả với độ chính xác 99%

Công ty công nghệ Entrupy đã phát triển một dịch vụ dựa trên công nghệ AI, cho phép phát hiện túi xách và giày thể thao nhái giả hàng hiệu đắt tiền, nổi tiếng.

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo của các Fanpage giả mạo thương hiệu

Việc mua sắm qua mạng đã trở nên phổ biến và thuận tiện đối với người tiêu dùng. Thế nhưng, không ít người mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng từ những trang web, Fanpage giả mạo các nhãn hàng lớn.

Khu đông Hà Nội đón chào mặt bằng kinh doanh hàng hiệu ‘khủng’

Với tiềm năng đón lưu lượng khách vãng lai khổng lồ, thường xuyên và đa dạng các lứa tuổi, sở thích… Mega Grand World hứa hẹn là điểm đến vàng cho các thương hiệu nổi tiếng thế giới mở trung tâm mua sắm hàng cao cấp (Premium Outlet) quy mô lớn.

Người Việt sáng bay sang Singapore mua hàng hiệu, tối lại bay về?

TP.HCM cần có các sự kiện khuyến mại lớn, thực chất để thu hút du khách trong nước, quốc tế tới mua sắm để tránh tình cảnh người tiêu dùng Việt, đặc biệt là nữ giới, thường sáng mua vé máy bay qua Singapore để mua đồ, chiều lại bay về.

Masterise Homes hợp tác với nhà phân phối độc quyền nội thất hàng hiệu Modale

Masterise Homes chính thức hợp tác với nhà phân phối độc quyền nội thất hàng hiệu Modale, thêm nhiều giá trị đặc quyền cho khách hàng: trải nghiệm nội thất 100% nhập khẩu châu Âu; dịch vụ tư vấn, thi công nội thất chuẩn quốc tế.

Bán 'hàng hiệu' ở... vỉa hè

Mặc dù đã có sự vào cuộc quyết liệt của các cơ quan chức năng nhưng vấn nạn buôn lậu, hàng giả trên địa bàn TPHCM vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm và đang có xu hướng gia tăng.

Cashion - địa chỉ mua sắm hàng hiệu đã qua sử dụng

Với các sản phẩm vẹn nguyên và tinh xảo, đảm bảo chất lượng trong từng khâu dịch vụ, Cashion trở thành điểm đến yêu thích của người có nhu cầu mua hàng hiệu đã qua sử dụng tại Việt Nam.

Cô gái chia tay chồng sắp cưới vì muốn mua túi Dior

TRUNG QUỐC - Vào ngày chia tay với hôn phu, Zhang Jie bước vào cửa hàng Dior để mua một chiếc túi xách mới, dù biết rằng món phụ kiện xa xỉ có giá ít nhất bằng 3 tháng lương.

Bán hàng hiệu giả mạo, 3 đối tượng bị xử phạt 71 triệu đồng

Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã ban hành 3 quyết định xử phạt 71 triệu đồng với 3 đối tượng kinh doanh hàng giả mạo nhãn hiệu.

Phá kho hàng thời trang nhái nhãn hiệu nổi tiếng, chuyên chốt đơn qua livestream

Chủ hàng thường livestream quảng cáo sản phẩm của mình là thời trang hàng hiệu, khách chốt đơn liên tục. Nhưng khi bị lực lượng chức năng kiểm tra, tất cả sản phẩm là hàng mua trôi nổi trên thị trường, tự dán giá vào sản phẩm để bán.

Quảng Ninh phát hiện nhiều sản phẩm nước hoa giả mạo nhãn hiệu Chanel

Các lực lượng chức năng đã kiểm tra cửa hàng lưu niệm chuyên phục vụ khách du lịch ở thành phố Móng Cái, phát hiện hơn 130 sản phẩm nước hoa giả mạo nhãn hiệu Chanel được bày bán công khai.

Ngày càng nhiều người đi thuê hàng hiệu

Thị trường cho thuê hàng xa xỉ ngày càng phát triển, giúp nhiều người tiếp cận sản phẩm Hermès, Louis Vuitton hay Gucci với giá cả trong tầm tay.

Thế hệ đi thuê quần áo hàng hiệu

Thay vì bỏ ra số tiền lớn để sở hữu những "bộ cánh" yêu thích, nhiều người trẻ quyết định thuê trên mạng hoặc qua cửa hàng chính hãng với giá rẻ hơn.

Phát hiện hàng loạt ví Gucci, giày dép Chanel giả tại Trang Nemo Style

Hàng loạt mặt hàng thời trang kinh doanh tại cửa hàng Trang Nemo Style như túi, ví Gucci, Fendi; giày dép Chanel; quần áo Louis Vuitton… đều có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu đã đăng ký bảo hộ tại Việt Nam.

Tín đồ hàng hiệu cần cảnh giác với hàng giả, hàng nhái dịp cuối năm

Hàng loạt sản phẩm thời trang, mỹ phẩm của các thương hiệu lớn bị làm giả, làm nhái đang được bán tràn lan trên trị trường trong dịp cuối năm, gây thiệt hại cho người tiêu dùng và nhà sản xuất chân chính.

Đăng Quang Watch ‘sale sập sàn’ ngày Black Friday

Hệ thống Đăng Quang Watch tung chương trình giảm giá toàn bộ các sản phẩm đồng hồ, kính mắt lên đến 50%, với số lượng có hạn.