Hàng hóa thiết yếu

Cập nhập tin tức Hàng hóa thiết yếu

Hơn 130 đặc sản của Long An đã được bán trên sàn Postmart

Hỗ trợ các hộ sản xuất nông nghiệp đưa hơn 130 sản phẩm là đặc sản đặc trưng của địa phương như khô cá lóc, thanh long ruột đỏ, tinh dầu tràm…. lên bán trên sàn Postmart là một hoạt động được Bưu điện Long An tập trung triển khai.

Mỗi ngày có hơn 2.000 hộ dân TP.HCM nhận quà thực phẩm từ “Trạm hạnh phúc”

Trong 6 ngày đầu triển khai, từ 5/8 đến 10/8, hơn 61 tấn lương thực, thực phẩm của các nhà hảo tâm đã được đơn vị tổ chức chương trình “Trạm hạnh phúc - Chạm yêu thương” chuyển tới 12.272 hộ dân TP.HCM gặp khó khăn vì dịch Covid-19. 

Thêm người dân Bến Tre khó khăn vì dịch Covid-19 được tặng gạo

Vietnam Post vừa quyết định bổ sung Bến Tre là địa phương thứ 8 triển khai chương trình tặng gạo cho người dân gặp khó khăn vì dịch Covid-19. Chương trình cũng có thêm 120 tấn gạo, nâng tổng số gạo phát miễn phí lên 820 tấn.

Bảo vệ chuỗi cung ứng: DN xin lập ‘vùng đệm’ tại các nhà máy 3 tại chỗ

Sáng 8/8, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc của Chính phủ với các hiệp hội, DN và bộ, ngành, địa phương để lắng nghe, hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy SX kinh doanh cho DN trong bối cảnh đại dịch Covid-19.

Năm DN bưu chính cung cấp gần 14.600 tấn hàng hóa thiết yếu cho các địa phương chống dịch

Theo số liệu từ 5 doanh nghiệp bưu chính, tính đến hết ngày 7/8, tổng khối lượng hàng hóa thiết yếu đã được các doanh nghiệp này cung ứng tới người dân các địa phương trên cả nước là 14.584 tấn, tăng 11% so với ngày 6/8.

Doanh nghiệp bưu chính duy trì luồng vận chuyển hàng cho siêu thị, cửa hàng tại vùng dịch

Trong 6.150 tấn hàng hóa thiết yếu đã được các doanh nghiệp bưu chính cung cấp tại 24 địa phương đang giãn cách, khối lượng hàng được Vietnam Post và Viettel Post cung ứng chiếm hơn 94%.

Shipper tự do tắt app, doanh nghiệp bưu chính cam kết bảo vệ chuỗi cung ứng tại vùng dịch

Nhận định việc nhân viên giao hàng (shipper) tự do ở Hà Nội, TP.HCM dừng hoạt động, tắt ứng dụng (app) tạo ra lỗ hổng trong luồng vận chuyển hàng hóa, Vietnam Post và Viettel Post cam kết nỗ lực 200% để bảo vệ chuỗi cung ứng hàng thiết yếu.

Hai doanh nghiệp bưu chính lớn sẽ chuyển hàng từ siêu thị đến người dân Hà Nội

Vietnam Post và Viettel Post đều đang làm việc với các hệ thống siêu thị trên địa bàn Hà Nội đề đề nghị đảm trách vận chuyển các đơn hàng online của siêu thị đến người tiêu dùng trong thời gian thành phố thực hiện giãn cách xã hội.

Những người hoạt động xuyên mùa dịch, đảm bảo vận chuyển hàng thiết yếu đến người dân

Đội ngũ bưu tá và nhân viên của các doanh nghiệp bưu chính đang hoạt động liên tục, xuyên dịch ở điểm bưu cục để đảm bảo cung cấp, vận chuyển thông suốt nhiều loại hàng hóa, nhất là hàng thiết yếu cho người dân.

Phó chủ tịch phường ở Nha Trang xuống công trường xin lỗi anh Trần Văn Em

Ông Trần Lê Hữu Thọ, Phó Chủ tịch UBND phường Vĩnh Hoà, TP. Nha Trang, nhân vật nói “bánh mì không phải thực phẩm thiết yếu”, đã đến gặp anh Trần Văn Em để nói lời xin lỗi.

Năm tàu cao tốc mở luồng xanh trên sông, chở hàng vào tâm điểm Sài Gòn

5 tàu cao tốc vận chuyển hàng hóa, bình quân khoảng 20 tấn hàng/mỗi chuyến, đi bằng luồng xanh đường thủy để bổ sung hàng hóa cho TP.HCM từ ngày 19/7.

Chủ tịch TP Nha Trang gửi thư xin lỗi dân vụ 'bánh mì không phải thực phẩm'

Ngày 20/7, ông Nguyễn Sỹ Khánh, Chủ tịch UBND TP Nha Trang đã thay mặt chính quyền gửi thư ngỏ xin lỗi, nhận khuyết điểm với công dân Trần Văn Em.

Chủ tịch Khánh Hòa chỉ đạo UBND phường Vĩnh Hòa xin lỗi người mua bánh mì

Sáng 20/7, ông Nguyễn Tấn Tuân - Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa cho biết, đã chỉ đạo UBND TP Nha Trang  phối hợp với chính quyền phường Vĩnh Hòa tổ chức xin lỗi công nhân vừa bị xử phạt vì ra đường mua bánh mì.

Phó chủ tịch phường ở TP Nha Trang nói bánh mì không phải hàng thiết yếu

Không chỉ buông lời thiếu chuẩn mực với người dân, cán bộ phường ở TP Nha Trang còn nói bánh mì không phải hàng thiết yếu.

Trong mọi tình huống, TP.HCM đủ hàng hóa cung cấp cho người dân

Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM nhấn mạnh, với nguồn cung ứng dồi dào và các kênh phân phối đa dạng, người dân không nên lo lắng về việc thiếu hụt lương thực trong tất cả các tình huống.