hàng rởm

Cập nhập tin tức hàng rởm

Bán 'hàng hiệu' ở... vỉa hè

Mặc dù đã có sự vào cuộc quyết liệt của các cơ quan chức năng nhưng vấn nạn buôn lậu, hàng giả trên địa bàn TPHCM vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm và đang có xu hướng gia tăng.

Phát hiện kho thuốc nhuộm tóc không rõ nguồn gốc

Chiều 20/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tây Ninh đã tạm giữ lô hàng mỹ phẩm (trị giá hơn 400 triệu đồng), là thuốc nhuộm tóc không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

7 dấu hiệu cho thấy món hàng bạn sắp mua là hàng giả

Các sản phẩm làm giả đã trở nên vô cùng phổ biến và được làm tốt đến mức đôi khi rất khó để phân biệt, tuy nhiên có một số dấu hiệu mà bạn có thể chú ý như sau.

Nếu dùng tinh dầu, hãy đọc ngay bài viết này để tránh bị ngộ độc

Tinh dầu được bán phổ biến trên thị trường và các trang mạng với các mục đích sử dụng khác nhau: Làm sạch, làm thơm, xua đuổi côn trùng, muỗi… Cần sử dụng tinh dầu đúng cách để tránh ngộ độc.

Người nổi tiếng 'tiếp tay' quảng cáo sản phẩm kém chất lượng?

Các nghệ sỹ, người nổi tiếng tham gia hoạt động quảng cáo ngày càng phổ biến và sôi động nhưng hệ lụy vô hình họ lại tiếp tay cho một số lượng sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc tới tay người tiêu dùng.

Mua yến sào nhưng nhận… nấm tuyết

Mua yến sào trên mạng, người mua nhận được... nấm tuyết. Mua iPhone 12 nhận được... cục gạch.

Xông vào nhà dán tem nhái để bán gas kém chất lượng

Tại TPHCM, gần đây, có nhiều đối tượng tự ý xông vào nhà người dân để bán phụ kiện bếp, bình gas dỏm với giá “cắt cổ”.

Yến vụn được đóng bịch bán như bánh tráng trộn

Gần đây, trên thị trường xuất hiện nhiều loại yến vụn, yến chưng sẵn bán với giá chỉ vài chục ngàn đồng. Yến sào mà giá lại rẻ vậy sao?

Đột nhập các “lò” hàng giả, hàng nhái

Như hiểu được thắc mắc của phóng viên, chưa để chúng tôi hỏi, chủ kho đã trình bày: “Hàng này không ăn được. Thành phố cũng không ai ăn. Chỉ để mang lên vùng sâu vùng xa tiêu thụ thôi”.

TPHCM: Tiêu hủy lô hàng giả trị giá hơn 1 tỷ đồng

Cục Quản lý thị trường TPHCM đã tổ chức tiêu hủy khoảng 40.000 sản phẩm, tang vật các vụ vi phạm là hàng giả được bắt giữ trong thời gian qua.

Lô hàng hiệu nghi giả mạo tại khu đô thị 'nhà giàu' Hà Nội

Lực lượng quản lý thị trường phát hiện số lượng lớn các sản phẩm nghi giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng tại khu đô thị cao cấp The Manor.

Thu giữ hàng nghìn đồ chơi, bánh Trung thu không rõ nguồn gốc

Qua kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện, thu giữ 4.440 bánh Trung thu trứng "chảy" mang nhãn mác Trung Quốc không có hoá đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. 

Sạc iPhone "rởm" gây nguy cơ cháy nổ cao

Kết quả khảo sát mới nhất cho biết gần như 100% sạc Apple rởm bán trên thị trường đều không đảm bảo an toàn, tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ và điện giật chết người.

Lùng mua mỹ phẩm viên nén giá 2.000 đồng vì lạ

Sau khi thả vào dung dịch lỏng, viên nén sẽ nở bung như khăn ướt, để đắp da mặt. Mỗi viên có giá bán trên thị trường chỉ 1.500-3.000 đồng. Nhiều người hiếu kỳ mua về sử dụng.

Ham mỹ phẩm xịn Nhật - Đức, dính độc hàng Trung Quốc tự chế

Mỹ phẩm giả là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ. Không chỉ gây thiệt hại về kinh tế mà nghiêm trọng hơn, mỹ phẩm giả còn nguy hiểm tới sức khỏe và sắc đẹp của người dùng.