hành động đẹp

Cập nhập tin tức hành động đẹp

Người đàn ông dồn cỗ tặng mẹ con chị bán vé số khiến dân mạng ấm lòng

Người xưa thường nói "của cho không bằng cách cho", cách người đàn ông trong clip đưa túi đồ ăn cho 2 mẹ con chị bán vé số khiến dân mạng thấy ấm lòng.

Cô gái cắt tóc nuôi 15 năm tặng bệnh nhân ung thư, dân mạng thả 'bão like'

Cắt đi mái tóc nuôi suốt 15 năm, cô gái trẻ rơm rớm nước mắt. Tuy nhiên, cô khẳng định đó không phải là giọt nước mắt của sự tiếc nuối.

'Tan chảy' với hình ảnh cụ bà nhặt ve chai để lại tiền trước cổng chủ nhà

Sau khi nhặt số ve chai trước cửa nhà dân, dù không có gia chủ ở nhà nhưng cụ bà đã có hành động vô cùng đẹp khi móc ví lấy tiền đặt trước cửa rồi mới rời đi.

Nhặt được điện thoại, cụ ông 78 tuổi đi bộ 5 tiếng trả người đánh rơi

Sau khi nhặt được điện thoại, ông lão đợi bên vệ đường 1 giờ đồng hồ nhưng không ai đến tìm. Hôm sau ông đi bộ 5 tiếng để giao lại cho cảnh sát.

Đến giao hàng, shipper kinh ngạc trước cảnh bên trong căn hộ

Dương Huy nhận được yêu cầu giao đồ ăn đến một căn hộ ở tầng 4. Đến nơi, anh gõ cửa nhưng không có ai xuất hiện. Thay vào đó, anh nghe thấy một giọng nói yếu ớt.

Cách hành xử của người đàn ông sau khi con gái bị xe tông gây ngỡ ngàng

Thay vì tức giận và đổ lỗi tài xế gây ra tai nạn cho con gái nhỏ của mình, người đàn ông đã có một cách hành xử khiến nhiều người phải bất ngờ và kinh ngạc…

Cảm động cảnh tài xế xe tải giúp cô gái đi xe đạp vượt đoạn đường ngập sâu

Người lái xe tải đã cho cô gái cùng chiếc xe đạp lên thùng hàng để giúp vượt qua đoạn đường ngập sâu do ảnh hưởng bởi mưa bão.

Con đi thi quên máy tính, người mẹ ấm lòng vì hành động của người lạ

Con trai bị quên máy tính trước khi thi lớp 10, chị Vũ Lan Anh (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) vô cùng bất ngờ và xúc động trước việc làm của một người xa lạ trong bối cảnh trường thi nhộn nhạo, thời tiết nắng nóng.

Ấm lòng với hành động nam thanh niên đi xe máy dìu cháu nhỏ qua đường

Thấy một bé gái gặp khó khăn khi sang đường, nam thanh niên đi xe máy đã không ngại ngần dừng lại, dìu bé sang đường an toàn. Tình huống diễn ra mới đây trên đường Quang Trung (Hà Đông, Hà Nội) được nhiều người khen ngợi.

Trung uý CSGT đứng nghiêm chào đoàn xe chở thầy thuốc chi viện Bắc Giang từ Quảng Ninh

"Với tình cảm của một người dân Bắc Giang đang được những thầy thuốc của tỉnh bạn đến giúp quê mình chống dịch, tôi muốn đứng chào đến khi đoàn xe qua hết như một lời cảm ơn đến họ", Trung uý CSGT chia sẻ.

Học sinh lớp 1 trả lại gần 30 triệu đồng cho người đánh rơi

Nhặt được số tiền gần 30 triệu đồng, hai em học sinh đã báo với cô giáo chủ nhiệm. Ngay sau đó, chủ nhân số tiền trên đã đến lớp nhận lại.

Hành động ấm lòng của tài xế xe tải khi thấy bà cụ dừng bên đường

Người lái xe đã bớt chút thời gian để giúp đỡ bà cụ sang đường và hành động ấy nhận được rất nhiều lời tán dương từ cộng đồng.

Nhặt được ví tiền trong thang máy, bà chủ hàng rau tìm người đánh rơi

Nhặt được chiếc ví trong thang máy bên trong có một xấp tiền 500 nghìn đồng, bà chủ cửa hàng thực phẩm sạch nhanh chóng đăng tin tìm chủ nhân.

Những tình huống giao thông đẹp, giúp "ấm lòng" trong ngày đầu năm

Ngày đầu năm mới 2021, hãy cùng xem một vài tình huống xử lý giao thông đẹp và đầy tình người, như một lời nhắc nhở để mỗi người có được sự ý thức khi tham gia giao thông…

Nam sinh 10 năm cõng bạn với niềm vui về sự tử tế được lan tỏa

Nam sinh 10 năm cõng bạn đến trường ở Thanh Hóa tin rằng khi mình làm việc tốt, trao đi thì sẽ được nhận lại và lan tỏa những điều tốt đẹp ra toàn xã hội. Điều đó giúp cho cuộc sống nhiều tình yêu thương hơn...

Chị ve chai run rẩy khi nhặt được túi vàng bên đường

Không biết mình nhặt được túi vàng, chị ve chai đem vứt lăn lóc ngoài bờ sông. Sáng hôm sau, chị run rẩy cầm số vàng trên tay, chờ người đánh mất đến để trả lại.

Câu hỏi chưa thể trả lời của chiến sĩ được tuyên dương 'sống đẹp'

Trên đường đến cơ quan, phát hiện đám cháy, dù không có bất cứ một thiết bị bảo hộ nào nhưng với trái tim và trách nhiệm của người lính cứu hỏa, anh Võ Hoàng Huy (sinh năm 1991) đã lao mình để cứu sống 7 người dân mắc kẹt.

Nữ sinh trả lại 200 triệu đồng: Từ nhỏ đã được dạy không tham của rơi

Kiều Anh cho biết, từ lúc còn nhỏ em đã được dạy bảo không tham của rơi. Thế nên, ngày nhặt được số tiền lớn, em cũng không thông báo, hỏi ý kiến gia đình về việc mang đi trả lại.

Ngô Minh Hiếu được trao giải thưởng 'Thanh niên sống đẹp'

Ngô Minh Hiếu (cựu học sinh lớp 12, Trường THPT Triệu Sơn 5, huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa) đã được trao giải thưởng “Thanh niên sống đẹp” năm 2020.

Nhặt được 4 triệu đồng, nữ nhân viên căng tin bệnh viện tìm cách trả lại

Đang dọn dẹp, nhìn thấy chiếc ví ai đó đánh rơi dưới nền nhà, chị Nguyễn Thị Lan cùng bệnh viện tìm cách liên hệ với người làm mất trả lại.