hành động

Cập nhập tin tức hành động

Chạy trốn cảnh sát, tài xế say xỉn đâm xuyên rào chắn

Sau khi không thể cắt đuôi xe cảnh sát trong cuộc rượt đuổi, một tài xế tại thành phố St. Petersburg, Nga đã lái xe đâm thẳng vào rào chắn.

“Lót tay dưới gầm bàn” và sự hưng thịnh của quốc gia…

Sau chỉ thị cụ thể và nghiêm cẩn này của TTCP, "các kiểu hành là chính" có đứng... nghiêm tại chỗ hay không? Câu trả lời ở thực tế. Xin hãy chờ!

Bản lĩnh dám đổi mới

TS Nguyễn Đình Cung: “Điều tôi lo không phải là khó khăn, thách thức mà là nằm ở chỗ chúng ta  có dám chủ động đổi mới trước khó khăn, thách thức đó hay không”.

Mong thấy rạng đông xa, lảnh lót tiếng Gà

Con tầu hưng nghiệp đã ra biển lớn... Lấy lợi ích quốc gia, dân tộc và sự chia sẻ trách nhiệm toàn cầu làm bến xuất phát và đích đến thì có thể tin viễn cảnh tươi sáng sẽ hiện ra, phía hừng đông.

Kiến tạo, hành động sẽ đưa dân tộc tới thịnh vượng

Bằng con đường kiến tạo của Chính phủ, bằng tinh thần khởi nghiệp của người dân là chìa khóa đưa đất nước bước qua những nốt trầm.

Quyết liệt cho hành trình kiến tạo

Ngay sau khi nhậm chức, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã miệt mài giải quyết nhiều vấn đề thực tiễn, cố gắng lay chuyển bộ máy để khởi động hành trình Chính phủ liêm chính, kiến tạo...

“Chính phủ đang hành động quyết liệt”

Trong bối cảnh khó khăn mà Việt Nam đang đối mặt, những thông điệp mà Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã cam kết thể hiện sự dũng cảm, dám chấp nhận mang một sứ mạng nặng nề.

Chính phủ mới đã định hình con đường cải cách

Chín tháng qua Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã chứng tỏ là một nhà lãnh đạo tích cực, có tư tưởng cải cách, và thân thiện với kinh doanh. 

Không cần xe sang, muốn nàng 'tan chảy' hãy đọc bài viết này

Chinh phục phụ nữ không cần nhà lầu, xe hơi. Chỉ cần những cử chỉ, hành động nhỏ nhưng chân thành cũng khiến họ cảm nhận được tấm chân tình của bạn.

Nga - Mỹ 'cãi nhau' kịch liệt tại LHQ

Đại sứ Mỹ tại Liên Hợp Quốc cáo buộc Nga "hành động dã man" liên quan đến việc đánh bom thành phố Aleppo ở miền bắc Syria.

Kim Jong Un sẽ hành động khuấy đảo?

Các chuyên gia Hàn Quốc cảnh báo, Bình Nhưỡng có thể sẽ lại có những hành động khiêu khích khuấy đảo xung quanh các sự kiện chính trong tháng 8 và tháng 11 tới.

Những cách làm giàu hiệu quả chỉ tốn 5 phút mỗi ngày

Dưới đây là những cách làm giàu của các triệu phú tự thân trên thế giới, điểm đặc biệt là những hoạt động này chỉ tốn 5 phút mỗi ngày.

Điều khiến người ta phải nghĩ tới việc đi trốn?

Giá mỗi người bớt đi vài phút hoặc vài tiếng trong tuần để động tay vào những việc xung quanh mình, trồng một cái cây, khơi thông mạch nước; vứt rác đúng chỗ… chỉ thế thôi xã hôi đã tốt hơn nhiều lắm.

'Người lớn hành động thế thì mong gì ở thế hệ tương lai?'

Câu chuyện "mắt thấy, tai nghe" anh Tấn Đạt (Mỹ Đình, Hà Nội) gửi đến Góc phụ huynh dưới đây là một ví dụ.

Hành động gây nguy hiểm cho con khi bố mẹ đi xe máy

Mới đây, một đoạn clip ngắn được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến nhiều ông bố bà mẹ thức tỉnh về hành động mà mình thường xuyên làm.

Giật mình với hành động không đẹp của người Việt

Mỗi lần gặp những tình huống "Đẹp mà không đẹp", tôi đều nhớ như in câu chuyện và bài học đáng quý năm nào.

Cậu bé nợ tiền Net bị bắt treo biển xin lỗi đứng giữa đường

Cụ thể, vì cậu bé nợ tiền quán Net nên chủ quán đã bắt cậu bé này phải đeo tấm biển ghi rõ "Tôi chơi Net thiếu 90k, tôi xin xám hối".

Triều Tiên bắt giữ sinh viên Mỹ 'hành động thù địch'

Bình Nhưỡng tuyên bố vừa bắt giữ một sinh viên Mỹ với cáo buộc phạm tội "hành động thù địch" chống lại Nhà nước Triều Tiên.

Phiêu trên mọi nẻo đường cùng Rocket Ski Racing

Rocket Ski Racing cho phép người chơi hóa thân thành những vận động viên trượt tuyết và vác trên lưng tên lửa phản lực.