quận 12

Cập nhập tin tức quận 12

Xây công viên 150ha trên khu đất từng bị vẽ dự án “ma”

 - UBND Thành phố đã chấp thuận chủ trương đầu tư xây dựng khu công viên cây xanh tại khu đất có diện tích 150ha tại phường Thạnh Xuân và phường Thới An, quận 12.

Thêm một dự án đất nền 'ma', làm giả sổ đỏ ở quận 12

UBND phường Thạnh Xuân (quận 12, TP.HCM) mới kiểm tra và phát hiện một trường hợp lập dự án "ma" và làm giả số đỏ trên địa bàn. Khu đất thuộc quy hoạch công viên được chia 60 lô.

Người Sài Gòn kê ghế ngủ, bắt cá lúc nửa đêm trong nước ngập

20h sau cơn mưa, nước vẫn chưa rút, hàng chục hộ dân ở khu phố 1 (phường Tân Chánh Hiệp, quận 12) phải dọn đồ đạc đi nơi khác ở tạm; người ở lại trắng đêm 'sống chung' với ngập. 

Cuồng ghen, chồng hạ sát vợ dã man trước mặt 2 con

Người chồng cuồng ghen, đã ra tay sát hại vợ ngay trước mặt 2 con và bị người dân bắt giữ giao cho công an ngay sau khi gây án.

Nhân sự mới quận 12, TP.HCM

Ông Trương Việt Hồng (SN 1964) giữ chức vụ Chánh án TAND quận 12 từ ngày 15/6.

Giữa đêm CSGT ở Sài Gòn quét dầu nhớt tràn quốc lộ

Gần 10 chiến sĩ thuộc đội CSGT An Sương đã dùng chổi quét dọn dầu nhớt chảy tràn trên quốc lộ để ngăn tình trạng người đi xe máy trượt ngã.

Ngọt ngào tủ sữa mẹ miễn phí cho người Sài Gòn

Một tủ sữa mẹ miễn phí vừa xuất hiện giữa lòng Sài Gòn đã mang lại niềm vui, hạnh phúc cho những bà mẹ đang lo lắng vì bản thân thiếu hoặc không có được nguồn sữa mẹ ấm áp, đầy dinh dưỡng cho con mình.

Bí thư Thăng thị sát cống ngăn triều gây ngập ở Sài Gòn

Chiều ngày 4/1, Bí thư thành ủy TPHCM Đinh La Thăng đã có buổi kiểm tra tình hình sự cố cống ngăn triều bung nắp khiến nước tràn vào nhà dân ở 2 phường, quận 12 xảy ra đêm 2/1. 

Cống hố ngăn triều bị bung ở Sài Gòn: Có dấu hiệu cạy phá?

Trong khi Trung tâm chống ngập TP HCM cho biết sự cố ngập nước ở quận 12 (TPHCM) có dấu hiệu phá hoại thì phía chính quyền địa phương khẳng định không có chuyện này.

Cống ngăn triều bung nắp, dân Sài Gòn trắng đêm "chạy lũ"

Sự cố nắp cống bị bung khiến nước từ sông Vàm Thuật tràn vào gây ngập nặng cho hàng trăm nhà dân tại quận 12.

Chân dài sexy phục vụ khách phê ma tuý

Khi ập vào quán bar, công an phát hiện có nhiều chân dài sexy, nhảy múa phục vụ cho nhiều người khách đang phê ma tuý bên dưới.

Giết người tình, nửa năm lẩn trốn ở Sài Gòn...chữa bệnh

Giết người tình xong, Thái tự vẫn để thể hiện sự thủy chung nhưng không thành nên đã trốn gần nửa năm trời ở Sài Gòn để…chữa bệnh.

Bất lực nhìn cả nhà kêu cứu, chết thảm trong đám cháy

Nghe tiếng kêu cứu, chúng tôi hô hoán, chạy đến phá cửa tìm cách cứu người nhưng khói lửa mù mịt kèm tiếng nổ khiến đám đông không dám tiếp cận.

Bắt cóc để cướp tài sản, không ngờ nạn nhân thiệt mạng

Nghĩ rằng vị doanh nhân có nhiều tài sản, gã thanh niên bàn bạc với đồng bọn lên kế hoạch bắt cóc, cướp tài sản khiến nạn nhân tử vong.

Cặp đôi bỏng nặng sau tiếng nổ chói tai trong phòng trọ

Nghe tiếng nổ lớn, người dân chạy đến thì phát hiện căn phòng trọ cho thuê bùng cháy dữ dội. Khi đám đông phá cửa, khống chế ngọn lửa thì phát hiện đôi nam nữ bị bỏng nặng, trong tình trạng nguy kịch...

Đi vệ sinh, thanh niên chết thảm dưới kênh ở Sài Gòn

Trong lúc cùng nhóm bạn đi vệ sinh, Bảo trượt chân té xuống kênh. Dù được bạn đi cùng ứng cứu nhưng bất thành do đêm khuya, nước chảy xiết... 

Xe container cán chết người ở "điểm đen" giao thông Sài Gòn

Sáng 5/8, tại nút giao thông An Sương, phường Trung Mỹ Tây, quận 12, TPHCM xảy ra tai nạn liên quan đến xe container và xe máy khiến một người tử vong tại chỗ.

Cô gái Sài Gòn bị xe buýt cán nát 2 tay

Sau va chạm với xe buýt, xe máy cô gái bị ngã xuống đường, nạn nhân bị hất văng khỏi xe và hai tay bị chính bánh xe buýt cán qua.

Dân giăng dây, chặn xe đối phó với “rốn ngập” ở Sài Gòn

Dù tuyến đường Nguyễn Văn Quá được thi công chống ngập nhưng trận mưa lớn kéo dài 30 phút chiều 19/7 đã làm nhiều đoạn trên đường này biến thành sông, nước tràn vào nhà dân khiến người dân phải căng dây ngang đường để chặn xe cộ qua lại.

Xe tải cán chết người phụ nữ, QL 1A ùn tắc nhiều giờ

Cú va chạm cực mạnh với xe tải tại ngã tư “tử thần” khiến hai phụ nữ ngã xuống đường, một người bị cán chết còn một người bị thương nặng.