Hanoi Full Louis

Cập nhập tin tức Hanoi Full Louis

[LMHT] Jeff chuyển sang nghiệp cày thuê, Full Louis “úp mở” quay trở lại vào mùa giải tới

(GameSao.vn) – Quyết định của Jeff đã nối dài danh sách những cựu game thủ LMHT chuyên nghiệp đi cày thuê.

[LMHT] Saigon Fantastic Five "đổi tên" thành Saigon Jokers?

(GameSao) - Cuộc vui nào rồi cũng sẽ lúc tàn, và ngay lúc này đây Saigon Fantastic Five đang phải đối mặt với những thay đổi về nhân sự sau khi giành chức vô địch giải đấu GPL mùa Xuân 2015.

[LMHT] Minas rời SF5 sang Saigon Jokers, Tatarus lập tức lấp chỗ trống

(GameSao) - Ngay sau khi Optimus gia nhập team Boba Marines, đội hình của nhà vô địch GPL mùa Xuân 2015 đã có cuộc xáo trộn mạnh mẽ khi Minas, Auzeze và jinkey cũng rời đội.

SofM sẽ gia nhập yoe Flash Wolves sau Siêu Sao Đại Chiến

(GameSao) - Trong cuộc phỏng vấn nhanh sau giải đấu Siêu Sao Đại Chiến Việt Nam 2015, SofM đã xác nhận sẽ gia nhập đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) Đài Loan - Yoe Flash Wolves.

Tổng kết GPL 2015 Mùa Xuân tuần 3

(GameSao) - GPL 2015 Mùa Xuân tuần 3: Saigon Jokers xây chắc ngôi đầu, Hanoi Full Louis có điểm đầu tiên

VCS A Spring 2015 tuần 4: Boba Marines tiếp tục có tuần thi đấu thất bại

(GameSao) - Nếu như ở 2 tuần thi đấu đầu tiên, BM chỉ phải gặp các đối thủ khá nhẹ ký thì ở tuần thi đấu thứ 3 và thứ 4, họ phải gặp những đối thủ thực sự. Và trong cả 4 bài kiểm tra này, họ đều đã thất bại.

[LMHT] VCS A 2015 Mùa Xuân tuần 3: Boba Marines dứt mạch chiến thắng

(GameSao) - Hai thất bại của tuần thi đấu này cũng thể hiện rõ Boba Marines hiện đang gặp khủng hoảng trong việc lựa chọn và áp đặt chiến thuật lên giai đoạn giữa trận. Các tình huống di chuyển theo kiểu “mạnh ai nấy lo” hoàn toàn bị bóp chết trước những đội cứng cựa và được đào tạo bài bản về mặt chiến thuật như Saigon Jokers hay Saigon Fantastic Five

Tổng kết Vietnam Championship Serie A 2015 Mùa Xuân tuần 2

(GameSao) - Boba Marines tiếp tục chứng minh sự trở lại mạnh mẽ ở VCS A 2015 Mùa Xuân sau cú sảy chân đánh tiếc ở giải vòng loại GPL vừa qua.