Hanoi Skyred

Cập nhập tin tức Hanoi Skyred

[LMHT] Sơ lược MDCS Mùa Xuân 2017: Hàng loạt sự thay đổi mới mẻ

(GameSao.vn) – Áp dụng hệ thống 10 lượt cấm, các trận đấu ở vòng bảng theo thể thức Bo3 và vòng play-off sẽ phân cặp dạng “bậc thang”…là những nét chính tại MDCS Mùa Xuân 2017.

[LMHT] Hanoi SkyRed mất suất dự VCS A Mùa Xuân 2017 vì ông chủ vi phạm quy định giải đấu

(GameSao.vn) - “Các bằng chứng đến thời điểm hiện tại đều chỉ ra rằng Lê Đình Hiển cố tình che giấu cơ cấu sở hữu và mối liên hệ với một tổ chức bị cấm nhằm lách luật Giải đấu”, BTC VCS A đề cập trong bản thông báo xử phạt.

[MDCS Mùa Hè 2016] Thứ hạng của các đội tuyển ngoài top 4 đã được xác định

(GameSao.vn) – Sau loạt Tiebreak kết thúc ngày hôm qua, thứ hạng của các đội tuyển từ vị trí thứ năm đến mười đã được ấn định.

[MDCS Mùa Hè 2016] Cuộc đua top 4 đang nóng hơn bao giờ hết

(GameSao.vn) – Với việc Saigon Jokers đã chắc suất vào vòng play-off, cuộc đua của ba chiếc vé còn lại đang được chia đều cho…sáu đội khi chênh lệch về điểm gần như không đáng kể.

[MDCS Mùa Hè 2016] Vòng 12: SAJ bị HSR cầm hòa, MNF lại thua

(GameSao.vn) – Tất cả đều đang hướng về đại chiến SAJ vs BM vào tối ngày hôm nay.

[MDCS Mùa Hè 2016] BM để thua thất vọng trước HSR

(GameSao.vn) – Cả Boba Marines lẫn đông đảo người hâm mộ đều không thể giấu nổi sự thất vọng tràn trề sau trận thua vừa qua.

[MDCS Mùa Hè 2016] SAJ cùng BM “dắt tay nhau” hưởng niềm vui chiến thắng

(GameSao.vn) – Vượt qua hai đối thủ khó chơi là MNF cùng 269, SAJ cùng BM đồng loạt có được ba điểm để duy trì cuộc đua ở phía trên BXH MDCS Mùa Hè 2016.

[MDCS Mùa Hè 2016] Vòng 9: BM cùng MNF bất ngờ “ngã ngựa”, SAJ bứt phá

(GameSao.vn) – Những kết quả của Vòng 9 MDCS Mùa Hè 2016 vừa mới có tạo ra cơ hội cực kì thuận lợi cho nhà ĐKVĐ SAJ nới rộng khoảng cách với top bám đuổi phía sau họ.

[MDCS Mùa Hè 2016] SAJ bất ngờ bị "cầm chân", MNF hụt hơi

(GameSao.vn) Nhà ĐKVĐ Saigon Jokers bị đội cuối bảng Hanoi SuperHype cầm hòa, trong khi BanhmiMinhNhat Fate để thua trận thứ hai liên tiếp tại Vòng 8.

[MDCS Mùa Hè 2016] Giành chiến thắng trong trận “derby Hà Nội”, MNF vượt mặt BM trên BXH

(GameSao.vn) – Mới giành suất lên hạng, nhưng BanhmiMinhNhat Fate đang nổi lên là một trong những ứng cử viên cạnh tranh cho chức vô địch MDCS Mùa Hè 2016.

[MDCS Mùa Hè 2016] SAJ vươn lên ngôi đầu bảng sau chiến thắng dễ dàng trước HSR

(GameSao.vn) – Dễ dàng đả bại HSR với tỉ số 2-0, SAJ đã vươn lên ngôi đầu BXH MDCS Mùa Hè 2016 khi có cùng số điểm với APU và 269.

[MDCS Mùa Hè 2016] MNF bất ngờ có ngôi đầu bảng, GSH tiếp tục chìm sâu

(GameSao.vn) - Ngày thi đấu của Vòng 2 MDCS Mùa Hè 2016 (22/5) đã kết thúc với chiến thắng dành cho những đội tuyển được đánh giá cao hơn.

[LMHT] Lịch thi đấu vòng khai màn của MDCS Mùa Hè 2016

(GameSao.vn) – SAJ đụng BM, GSH của SofM gặp HNF và APU chạm trán 269…quá nhiều trận đấu hấp dẫn ở vòng đầu tiên của MDCS Mùa Hè 2016.

[LMHT] SofM cùng đồng đội cũ tại GFL đã giành quyền tham dự VCS A Mùa Hè 2016

(GameSao.vn) – Bên cạnh những Saigon Jokers, 269 hay Boba Marines,…VCS A Mùa Hè 2016 sẽ chứng kiến sự trở lại của hàng loạt các đội tuyển đáng chú ý.

[LMHT] Uzi bắt đầu sự nghiệp bình luận viên game?

(GameSao) - Có lẽ rất nhiều game thủ đang rất bất ngờ vì sao Uzi lại xuất hiện trên sóng VETV trong vai trò bình luận viên game Liên Minh Huyền Thoại.

VCS A Spring 2015 tuần 4: Boba Marines tiếp tục có tuần thi đấu thất bại

(GameSao) - Nếu như ở 2 tuần thi đấu đầu tiên, BM chỉ phải gặp các đối thủ khá nhẹ ký thì ở tuần thi đấu thứ 3 và thứ 4, họ phải gặp những đối thủ thực sự. Và trong cả 4 bài kiểm tra này, họ đều đã thất bại.