modem

Cập nhập tin tức modem

Cách đổi mật khẩu hoặc tắt mạng Wi-Fi từ xa

Nếu bạn đang sử dụng Internet của Viettel hoặc FPT, bạn có thể đổi mật khẩu hoặc tắt mạng Wi-Fi từ xa thông qua ứng dụng, không cần đăng nhập vào router như cách truyền thống.

Mạng chậm, khách hàng đập modem trước cửa nhà cung cấp Internet

Không nhận được hỗ trợ từ nhà cung cấp Internet, ông Jeremy Parsons đã mang modem đến trước cửa công ty này và đập nát nó bằng rìu.

Tâm điểm CNTT: Lý do nên tắt laptop, PC, modem định kỳ

Lý do nên tắt laptop, PC, modem định kỳ là thông tin công nghệ được quan tâm nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Vì sao nên tắt laptop, PC, modem định kỳ?

Nên tắt hay để điện các thiết bị điện tử là vấn đề đã được tranh cãi gay gắt từ khi công nghệ mới ra đời.

Hang mang trước chiêu trò phá hoại đường truyền ở các quán net

Các chủ quán net vẫn đang hết sức hoang mang vì chưa thể tìm ra và phòng chống hết các phương pháp phá hoại đường truyền của đối thủ.

Sự cố modem VNPT là do 'giao nhầm' mật khẩu

Ông Đặng Anh Sơn, Phó Giám đốc VNPT Hà Nội cho biết, đơn vị này đã phối hợp với nhà cung cấp modem xử lý xong sự cố 1000 modem ADSL không thể thay đổi mật khẩu mà báo chí phản ánh trước 24h đêm 19/3.

Modem ADSL của VNPT dính lỗi bảo mật

 Theo phản ánh của nhiều thành viên trên một diễn đàn bảo mật, những modem này do Huawei (Trung Quốc) sản xuất và không đổi được mật khẩu mặc định, do đó tiềm ẩn rủi ro rất lớn về bảo mật cho người dùng.

Khái niệm về 7 phần cứng cơ bản trên mọi máy tính

Mặc dù đã dùng máy tính từ lâu nhưng mỗi khi nghe nói đến các thành phần phần cứng bên trong thì không phải ai cũng hiểu rõ. Sau đây là một số khái niệm cơ bản.