hát xẩm

Cập nhập tin tức hát xẩm

Nhạc sĩ Thao Giang - tên tuổi lớn của nghệ thuật đàn nhị qua đời

Nhà nghiên cứu âm nhạc Nguyễn Quang Long cho VietNamNet biết tin nhạc sĩ Thao Giang đã rời cõi tạm để trở về với tổ tiên, với tổ nghề đàn hát dân gian, tổ nghề hát xẩm vào ngày 24/10/2023.

Phục hồi bài ‘Xẩm Thập ân theo điệu Oán thập điều’

Giới thiệu bài xẩm này là nỗ lực không nhỏ của NSND Xuân Hoạch, với sự hỗ trợ, đồng hành của nhà nghiên cứu âm nhạc Nguyễn Quang Long.

Điều đặc biệt trong ngày giỗ tổ nghề hát Xẩm

Chọn đúng ngày giỗ tổ nghề Hát Xẩm, 22/2 âm lịch, nhóm Xẩm Hà Thành ra mắt bộ ứng dụng mới có tất cả các tác phẩm nghệ của nhóm từ audio, video, hình ảnh và các sự kiện của nhóm.

 

Xuân Hinh và mối tình với người luôn "bí ẩn với công chúng"

Xuân Hinh, giọng hát làm mê say fan của nhiều loại hình nghệ thuật, người đàn ông chất phác, dí dỏm, bỡn cợt... không nghĩ mình có thể đốn tim khán giả mọi lứa tuổi ngay từ phút đầu tiên, trong đó có người bạn đời sắt son chung thủy.

Game thủ Việt phát cuồng với Không Phải Dạng Vừa Đâu phiên bản Hồ Quang Hiếu

(GameSao) - Vào ngày 27/4 vừa qua, chàng ca sĩ của hit “Con bướm xuân” đã làm cả hội trường náo loạn vì thể hiện ca khúc “Không phải dạng vừa đâu” theo phong cách xẩm độc đáo.

Nghẹn lòng ... Hoài Lâm “hát xẩm” tại giải đấu 3 tỷ

(GameSao) - Là fan ruột của tựa game FPS, Hoài Lâm – chàng trai hot nhất showbiz hiện nay sẽ xuất hiện tại Đêm trao giải Liên Minh Tour, hứa hẹn đem đến nhiều bất ngờ thú vị cho các game thủ Đột Kích.