hầu vương

Cập nhập tin tức hầu vương

Tâm điểm CN: Những đặc tính lạ trong thế giới “hầu vương”

Những đặc tính cực lạ trong thế giới “hầu vương” là thông tin được quan tâm nhất trên trang công nghệ tuần qua của VietNamNet, theo Google.

Những đặc tính cực lạ trong thế giới “hầu vương”

Khỉ Bonono nổi tiếng vì hành vi tình dục bừa bãi, tức là sẵn sàng "quan hệ" không phân biệt già, trẻ, lớn, bé hay đực, cái. Tuy nhiên, hành vi này thường vì một mục đích vô cùng cao cả: hóa giải bất hòa trong bầy đàn.

Chuyện kỳ lạ về "người khỉ" ở Ấn Độ

Một người đàn ông đã được thuê làm một công việc thuộc dạng độc nhất vô nhị trên thế giới: ăn vận như khỉ để xua đuổi những con khỉ thực sự dám bén mảng đến ga tàu hỏa Lucknow thuộc bang Uttar Pradesh của Ấn Độ.

Hầu Vương ra mắt phiên bản Ảnh Thế Bảo Kính

(GameSao) - TTV Online đã cập nhật phiên bản mới với tên gọi Ảnh Thế Bảo Kính cho game Hầu Vương vào ngày ngày 15/01/2015 vừa qua. Điểm đáng chú ý của phiên bản này là tính năng dành cho bang hội Thái Hư Ảo Cảnh và hệ thống Đá Hồn.

Chào xuân mới cùng somo.vn

(GameSao) - Nhân dịp năm mới 2015, cổng game Somo.vn lại được khuấy động các sự kiện chào xuân mới với các game như Đại Náo Thiên Cung, Tây Du Ngoại Truyện, Hầu Vương…

'Bỏng bàn phím' với các sự kiện sắp diễn ra trên Zing Me

(GameSao) - Zing Me sẽ làm các thành viên phát sốt với hàng loạt các hoạt động và sự kiện đặc sắc với chủ đề về năm mới như shop quà ưu đãi đặc biệt, dịch vụ gửi thư và nhiều sự kiện game giải trí sôi động khác.

Hầu Vương chính thức Closed Beta, tặng Vipcode

Đúng 9h hôm nay 11/4, Hầu Vương được NPH TTV Online ấn định Closed Beta.

Hầu Vương sắp có mặt tại Việt Nam

Hệ thống chiến đấu mang tính chiến lược cao, giao diện tinh tế và hiệu ứng biến hình cực kỳ bắt mắt, nội dung phá cách tạo cái nhìn mới khuấy động lòng người.