chính trường

Cập nhập tin tức chính trường

Tin sốc về vụ đầu độc khiến Ukraina chao đảo suốt 15 năm

Cựu Tổng thống Ukraina Viktor Yushchenko không hề bị đầu độc trong chiến dịch tranh cử năm 2004, trưởng công tố quân sự nước này cho biết trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới.

Bê bối tình dục đồng giới rung chuyển chính trường Malaysia

Cảnh sát Malaysia đã bắt giữ 6 người, trong đó có Hariq Abdul Aziz - một cựu trợ lý thứ trưởng, người thừa nhận có quan hệ đồng giới với Bộ trưởng Kinh tế Azmin Ali.

TQ phải làm gì khi 'bà đầm thép' rời chính trường?

Trung Quốc sẽ phải cân nhắc lại cách tiếp cận với châu Âu một khi Thủ tướng Đức Angela Merkel rút lui khỏi chính trường khiến bức tranh chính trị trong khu vực thay đổi.

Nhân vật đối lập nổi tiếng nhất trên chính trường Nga

Chính trường Nga xôn xao khi tổ chức chống tham nhũng của Alexei Navalny (FBK) tung ra đoạn video cáo buộc đương kim Thủ tướng Medvedev sở hữu nhiều bất động sản

Lời khen ‘chết người’ dành cho chị em

‘Giỏi việc nước đảm việc nhà’ là một lời khen chết người. Khen phụ nữ, nhưng trên thực tế là đặt một gánh nặng kinh khủng lên vai họ.

Người tài đã sẵn, chớ để họ 'chỉ ngồi cho đủ mâm'

ếu như trong bộ máy đã có sẵn người tài, thì chúng ta vẫn phải làm cách nào tối ưu nhất  để tìm được họ ngay trong thời điểm này, khuyến khích họ tham chính.

Có những 'ghế' bộ trưởng là sân riêng của chị em?

Tại sao có những bộ lại thành “sân riêng” cho chị em.

Bà Tôn Nữ Thị Ninh: Lần duy nhất tôi được ưu tiên...

Tôi chỉ nhớ một lần duy nhất hình như tôi được ưu tiên là lúc mà UB Đối ngoại QH đề nghị Bộ Ngoại giao đề cử một suất ĐBQH - bà Tôn Nữ Thị Ninh chia sẻ.