phim 18+

Cập nhập tin tức phim 18+

Bản tin trưa 14/2: Giá xăng trong nước ngày mai có thể tăng sau phiên giảm mạnh

Bản tin trưa 14/2: Lo tắc đường ngày cuối nghỉ Tết, dòng xe ùn ùn đổ về Hà Nội, Giá xăng trong nước ngày mai có thể tăng sau phiên giảm mạnh, Bé gái mất bàn tay trái vì nhà hàng xóm đốt pháo, Phim Tết 18+ của Lê Hoàng bất ngờ rút khỏi rạp

Ranh giới trong những bộ phim 18+

Phim 18+, cảnh nóng, ranh giới giữa nghệ thuật và dung tục là những chủ đề được đề cập và tranh luận trong Cine Talk “Phân loại phim 18+ và cơ hội sáng tạo cho những nhà làm phim”.

Những bộ phim 18+ đầy nghệ thuật của điện ảnh Hong Kong

Ngoài các bộ phim cấp 3 bị đánh giá là rẻ tiền như "Nhục bồ đoàn", "Lan Quế Phường", điện ảnh Hong Kong còn có những tác phẩm 18+ đạt nhiều giải thưởng nghệ thuật.

Phim người lớn thay thế 'Chuyện ấy là chuyện nhỏ' trên VTV

Tiếp nối loạt phim đình đám 'Sex and the City', từ 8/12, vào khung giờ dành cho người lớn (22h40 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV2), series phim sitcom đình đám 'How I met your mother' sẽ lên sóng.

VTV lại cho phát sóng series phim 18+ sau khi ngừng chiếu

"Sex and the city" - bộ phim đề cập một cách trực diện về nhu cầu tình dục của phụ nữ - được lên sóng trở lại trên kênh VTV2 từ ngày 1/8.

Khỏa thân không cần đóng thế

'Mẹ rồng' của 'Trò chơi vương quyền' cho biết tất cả các cảnh khỏa thân đều là cơ thể cô chứ không phải diễn viên đóng thế.

Hoa hậu đồng ý đóng phim 18+ với cát sê 1 triệu đô

Cái giá 1 triệu USD là những gì hãng đĩa này phải bỏ ra để có được cái gật đầu từ phía Hoa hậu Colombia.

(Clip hài) Thích xem phim 18+ có thật sự là xấu?

Người Việt chúng ta rất ngại đề cập đến vấn đề này. Nhưng sau khi xem video này, hi vọng chúng ta sẽ có cái nhìn thân thiện hơn về nó.

Phim 18+ ‘Love’ bị chê thậm tệ vì cảnh nóng quá đà

 Là phim 3D đang được bàn tán nhiều vì những cảnh quay quá táo bạo, thế nhưng Love của đạo diễn Gaspar Noe không chiếm được cảnh tình của khán giả Pháp, và bị chê thậm tệ.