hệ điều hành iOS

Cập nhập tin tức hệ điều hành iOS

iOS 16.1.1 sửa lỗi gì?

iOS 16.1.1 chú trọng vào sửa những lỗi như WiFi mất kết nối đột ngột lúc gọi FaceTime, hay không điều chỉnh được âm lượng khi gọi điện.

iOS 16.2 Beta 2 cập nhật những gì, sửa lỗi gì?

iOS 16.2 Beta 2 có khá nhiều tính năng mới đáng chú ý như điều chỉnh âm lượng ngay khi đang thực hiện cuộc gọi, hay những phần sửa lỗi nổi cộm như không thể vuốt để thoát ứng dụng Camera.

iOS 16.2 Public Beta 1 cập nhật những gì?

Những cập nhật của iOS 16.2 Public Beta 1 bao gồm sự ra mắt của ứng dụng Freeform, hay Live Activities cho ứng dụng TV.

iOS 15.7.1 sửa lỗi gì?

Nếu chưa lên iOS 16, người dùng nên cập nhật iOS 15.7.1 để được vá lỗi bao gồm lỗi truy cập website giả mạo làm rò rỉ dữ liệu nhạy cảm.

iOS 16.1 có tính năng gì mới?

Những tính năng mới nổi bật nhất của iOS 16.1 bao gồm Shared Library, Live Activities, hay chế độ sạc nguồn năng lượng sạch bất cứ khi nào có thể.

iOS 15.7.1 có gì mới?

iOS 15.7.1 tập trung vào sửa lỗi bảo mật, dành cho người dùng iPhone chưa sẵn sàng lên iOS 16, hoặc máy đời cũ không thể lên.

iOS 16.1 RC có gì mới, sửa lỗi gì?

iOS 16.1 RC có một số bước sửa lỗi cuối cùng, bao gồm lỗi phòng chat đã bị xóa vẫn xuất hiện trong danh sách của Messages, hay Dynamic Island không hoạt động ở chế độ thu gọn tầm với.

Hướng dẫn sử dụng Siri trên iOS 16 với những tính năng mới

Trợ lý ảo Siri trên iOS 16 có những tính năng như dừng cuộc gọi trên iPhone, cài đặt thời gian chờ lâu hơn, hay gửi tin nhắn tức thì.

iOS 16.1 Beta 5 cập nhật gì mới?

iOS 16.1 Beta 5 không có nhiều thay đổi khi lịch trình phát hành chính thức tới tay đông đảo người dùng dự kiến cuối tháng 10 đã đến gần.

iOS 16.0.3 sửa lỗi gì?

Người dùng iPhone nên cập nhật bản vá lỗi iOS 16.0.3, nhất là nếu gặp đúng những trường hợp như ứng dụng Camera bị trễ hay thông báo cuộc gọi bị mất.

iOS 16.1 Beta 4 có gì mới?

iOS 16.1 Beta 4 khắc phục khá nhiều lỗi và vấn đề trải nghiệm, bao gồm hiệu ứng nảy quá đà của widget nghe nhạc ngoài màn hình khóa.

iOS 16.1 Beta 3 cập nhật những gì?

iOS 16.1 đang dần hoàn thiện hơn với những nâng cấp về tạo hình nền mới, hay về khả năng tự động tải nội dung ứng dụng trước khi người dùng mở ra dùng lần đầu.

Ghim tab trên Safari iOS 16 như thế nào?

Việc ghim tab sẽ hữu ích vì ai cũng có một số website để truy cập thường xuyên. Đây là tính năng bắt nguồn từ Safari trên máy Mac, giờ xuất hiện trên iPhone với iOS 16.

iOS 16.1 Beta 2 cập nhật những gì?

iOS 16.1 Beta 2 khắc phục khá nhiều vấn đề mà cộng đồng người dùng phản ánh, bao gồm chuyện biểu tượng pin đứng cố định hay lỗi định vị.

iOS 16.1 Beta 1 cập nhật những gì?

iOS 16.1 Beta 1 đã có ngay rất nhiều cập nhật đáng chú ý, gồm lựa chọn chỉnh sửa màn hình chính, khả năng xóa Wallet, hay mở rộng hỗ trợ hiển thị phần trăm pin.

Hướng dẫn sử dụng iOS 16 với những tính năng nổi bật

Hãy tham khảo hướng dẫn các tính năng mới nổi bật nhất của iOS 16, bao gồm sửa xóa tin nhắn, hiển thị số phần trăm pin, hay  tạo thư viện chia sẻ ảnh...

Những tính năng iOS 16 ra mắt muộn, chưa có ngay

iOS 16 sẽ có một số tính năng mới chưa xuất hiện ngay, như thư mục chung iCloud Shared Library hay những cập nhật của Game Center...

Các bản iOS 16 Beta thay đổi những gì?

Trong quá trình phát triển các bản Beta từ 1 đến 8, iOS 16 đã có không ít thay đổi và điều chỉnh đáng chú ý.

iOS 16 Beta 8 cập nhật những gì?

iOS 16 Beta 8 gần như không có thay đổi gì so với bản Beta trước, ngoại trừ khôi phục hoạt động bình thường cho một số tính năng.

iOS 16 Public Beta 5 cập nhật những gì, sửa lỗi gì?

iOS 16 Public Beta 5 sửa nhiều lỗi còn tồn tại, đồng thời có những nâng cấp liên quan đến hiển thị phần trăm pin hay lựa chọn hình nền.