Một chút rò rỉ về mức giá bán PlayStation 5 đã xuất hiện từ hệ thống Amazon Vương quốc Anh trước ngày diễn ra sự kiện ra mắt. Đó là từ một chia sẻ đơn đặt hàng PlayStation 5 phiên bản 2 TB với giá 599,99 bảng Anh.

{keywords}
Một chút rò rỉ về mức giá bán PlayStation 5 đã xuất hiện từ hệ thống Amazon Vương quốc Anh trước ngày diễn ra sự kiện ra mắt phiên bản máy chơi điện tử mới này. Đó là khi có đơn đặt hàng PlayStation 5 phiên bản 2 TB với giá 599,99 bảng Anh.

Từ đó, các chuyên gia cũng dự đoán mức giá PlayStation ở Mỹ là 599 USD. Đây được đánh giá là mức giá cao trong khoảng mà mọi người đồn đoán từ 400 đến 600 USD. Nhiều người từng hình dung ra mức giá 499 USD.

Dù sao một chiếc PlayStation 5 trị giá 599 USD sẽ tạo trở ngại lớn đối với Sony nếu như “đối thủ” Xbox Series X được Microsoft định giá bán thấp hơn ở mức 499 USD. Nhiều khả năng giữa PlayStation 5 và Xbox Series X sẽ diễn ra cuộc đấu về giá.

Theo Forbes nhận định, Sony và Microsoft có thể sẽ chờ nhau xem ai đưa ra mức giá trước, sau đó mới điều chỉnh cho tương xứng.

Nhìn chung người hâm mộ chắc hẳn sẽ chưa thể sớm biết mức giá chính thức của PlayStation 5, khi sự kiện ra mắt PlayStation 5 chủ yếu nói về game (xem sự kiện ra mắt ở đây). Nhiều khả năng mọi người sẽ chỉ biết giá bán khi đợt đặt hàng bắt đầu.

PlayStation 5 được hứa hẹn là có “tốc độ tia chớp” với hệ thống đường truyền dữ liệu vào ra có thể định hình lại về những gì một cỗ máy PlayStation có thể làm. Bên cạnh đó là khả năng xử lý đồ họa khủng và những trải nghiệm choáng ngợp.

Anh Hào (theo Forbes)

Xem sự kiện ra mắt PlayStation 5 ở đâu?

Xem sự kiện ra mắt PlayStation 5 ở đâu?

Sự kiện ra mắt PlayStation 5 đã được ấn định lịch mới. Sự kiện sẽ được phát trực tiếp trên một số kênh online. Đồng thời nếu không có điều kiện xem trực tiếp các fan có thể xem lại.