Theo thông tin từ Ban tổ chức, là một sản phẩm đề cao sự sáng tạo nội dung cùng những trải nghiệm mới mẻ, độc đáo nên chắc chắn buổi lễ ra mắt MXH Lotus cũng sẽ hướng đến đặc biệt và phá cách.

Thay vì là một lễ ra mắt sản phẩm công nghệ với kịch bản quen thuộc, dễ đoán, BTC đã có sự kết hợp cực kì thú vị cùng đạo diễn Việt Tú. Anh nổi tiếng vì sự sáng tạo, bùng nổ cũng như luôn đề cao yếu tố văn hóa Việt Nam trong các sự kiện do mình đạo diễn. Có thể kể ra hàng loạt những chương trình có sức ảnh hưởng lớn, thể hiện dấu ấn của đạo diễn Việt Tú như Gala WeChoice Awards, Đẹp's Fashion Show, Bài hát yêu thích, Sao đại chiến, Con đường âm nhạc,...

Bên cạnh đó, Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội cũng sẽ là một không gian hiệu quả cho việc tối ưu hóa những ý tưởng có 1 không 2 của đạo diễn Việt Tú lẫn ekip thực hiện.

Hãy cùng ICTnews "nghía thử" sân khấu buổi lễ ra mắt mạng xã hội Lotus trước giờ G:

Sảnh ngoài sân khấu buổi lễ ra mắt mạng xã hội Lotus ngày 16/9.

Theo lộ trình, ngày 16/9, mạng xã hội Lotus sẽ chính thức ra mắt bản dùng thử (open beta) trong 3-6 tháng. Trong thời gian này, Lotus mở truy cập dần dần với các thành viên mới; chỉnh sửa các lỗi nhỏ, hoàn thiện dần sản phẩm; điều chỉnh hướng phát triển nội dung; cập nhật các hướng dẫn, điều khoản người sử dụng dựa trên phản hồi của người dùng và xã hội.