Hack Disconnect

Cập nhập tin tức Hack Disconnect

Archie "Muội Mập" bị Hack Disconnect trước hơn 10 nghìn người theo dõi

Ngôi sao của Boba Marines, Archie đã bị hack drop trong buổi stream thường lệ vào ngày hôm qua (12/8). Phải chăng vấn nạn hack disconnect tưởng như bị xóa sổ lại đang bùng phát!?

Tự động AFK + Feed: Một tool hack mới toanh của eSports Liên Minh Huyền Thoại?

(GameSao) - Theo tìm hiểu thì công cụ này chỉ sử dụng được trong những trường hợp đánh với máy và mục đích là tăng IP và lấy XP để lên level. Tuy nhiên nếu được lạm dụng, những game thủ “xấu xí” sẽ dùng công cụ này để làm cho những hình phạt mà Riot Games đặt ra cho họ thành vấn đề “nhỏ như hạt cát”.

Tool Hack khiến dịch vụ cày thuê tài khoản Liên Minh Huyền Thoại trở nên cực "hot"

(GameSao) - Liên Minh Huyền Thoại đang ngày một đi xuống vì những sự cố Tool Hack, Hack Disconnect giờ lại thêm vấn nạn cày thuê Elo xếp hạng đang mọc lên nhan nhản. Những yếu tố này đã làm mất dần đi sự cân bằng và tính hấp dẫn vốn có của một tựa game đang được yêu thích bậc nhất ở Việt Nam.

Game thủ Liên Minh Huyền Thoại nhốn nháo "tháo chạy" sang DOTA 2

Sau vụ Hack Disconnect bá đạo, không ít game thủ Liên Minh Huyền Thoại đã quá chán nản với trò chơi này và ngỏ ý muốn chuyển sang DOTA 2.

Liên Minh Huyền Thoại: Đã có cách chống Hack Disconnect cho game thủ Việt

(GameSao) - Nạn hack disconnect đang khiến cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại gặp vô vàn ức chế. Tuy nhiên vẫn có những phương cách để xóa bỏ vấn nạn này.

Riot và Garena trừng phạt mạnh tay những kẻ sử dụng Tool Hack và Hack Disconnect

(GameSao) - Như thông tin chúng tôi đã phản ánh vào ngày hôm qua khi server LMHT Việt Nam xuất hiện tràn lan tình trạng Hack Disconnect (Hack drop, hack mất kết nối) không chỉ xảy ra ở đấu Xếp Hạng mà ngay cả trong những trận đấu thường, ARAM.

Thêm một vấn nạn trong Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam: Hack Disconnect

(GameSao) - Hack Disconnect có thể hiểu qua là sử dụng công cụ để làm đối phương bị mất kết nối và không thể tiếp tục chơi trận đấu đó nữa.