nhà hàng

Cập nhập tin tức nhà hàng

Loạt ưu đãi lưu trú và ẩm thực tại khách sạn Sheraton Hà Nội

Khách sạn Sheraton Hà Nội vừa tổ chức sự kiện kỷ niệm 20 năm thành lập hoành tráng; đồng thời công bố chương trình ưu đãi về: đặt phòng, ẩm thực, đặt tiệc… tri ân khách hàng.

NOX Beach Club - điểm đến đa trải nghiệm đẳng cấp bên bờ biển Hội An

NOX Beach Club, với 6 nhà hàng và quầy bar độc đáo, các tiện ích giải trí hàng đầu, không gian ngập tràn năng lượng và hơn thế nữa. Tất cả quy tụ tại Câu lạc bộ Bãi biển rộng 5.000m2.

Cô gái tố nhà hàng ở Chí Linh 'chặt chém' bị nhiều người đe dọa, ép gỡ bài

Nhiều người tự xưng là người nhà của chủ nhà hàng ở Chí Linh (Hải Dương) bị tố bán giá đắt cho du khách đã gọi điện thoại cho cô gái đăng bài, ép gỡ thông tin trên mạng xã hội.

Đoàn khách Hạ Long tố nhà hàng ở Hải Dương 'chặt chém' hoá đơn gần 6 triệu

Cho rằng bị "chặt chém" sau khi ăn uống tại một nhà hàng ở TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương, thành viên trong nhóm thực khách đã đăng bài lên mạng xã hội.

Mời đồng nghiệp ăn lẩu, người phụ nữ giật mình với hóa đơn 16 tỷ đồng

Hoan hỷ mời đồng nghiệp đi ăn lẩu, người phụ nữ Trung Quốc tá hỏa khi nhận hóa đơn thanh toán lên đến 16 tỷ đồng.

Giá hải sản ở nhà hàng bị tố 'chặt chém' ngày Tết có đắt đỏ?

Phóng viên VietNamNet khảo sát giá cả một số loại hải sản của nhà hàng ở Quảng Ninh bị 'tố' chặt chém khách ngày Tết so với một số nhà hàng lân cận.

3 kiểu bữa tối bạn không nên tham dự, dù ai mời cũng đừng đi

Cùng nhau dùng bữa tối có lẽ là dịp thích hợp để gắn kết các mối quan hệ, nhưng không phải lúc nào bạn cũng cần tham dự.

Thực khách 'ăn chùa' hơn 100 lần ở các nhà hàng, giả đột quỵ mỗi khi tính tiền

Một nam thực khách 58 tuổi đã trở thành nỗi ám ảnh của các chủ nhà hàng ở thành phố Delft, Hà Lan sau khi ăn không trả tiền ít nhất 127 lần trong vài năm qua.

Nhà hàng bất ngờ phát nổ kinh hoàng, nhiều người bị thổi bay xuống đường

TRUNG QUỐC - Đoạn video ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng khi một nhà hàng bất ngờ phát nổ đã thổi bay một số người đang đứng trên vỉa hè.

Nữ thực khách bất ngờ bị hất thẳng nồi lẩu vào mặt khi đang dùng bữa ở nhà hàng

TRUNG QUỐC - Một người phụ nữ sau khi ăn xong bất ngờ nhấc nồi lẩu lên, không nói một lời, hất thẳng vào mặt nữ thực khách ngồi ở bàn bên cạnh.

Nhà hàng phong cách Tây Ban Nha sắp ra mắt ở Nha Trang

Hispania Nha Trang sẽ khai trương trong tháng 1 tại khu nghỉ dưỡng Gran Meliá Nha Trang, mang tinh hoa ẩm thực Tây Ban Nha đến thành phố biển Nha Trang.

Cậu bé Việt 14 tuổi tìm việc giữa trời Âu, giờ là chủ 9 nhà hàng lớn ở Đức

Từ vùng quê nghèo (thôn Thượng Lộc, Nghi Vạn, Nghi Lộc, Nghệ An) Tuyền sang Đức khi mới 14 tuổi, trải qua những năm tháng bơ vơ, đói ăn nhưng dứt khoát tìm con đường ngay thẳng, chân chính để thay đổi cuộc đời mình.

Thực khách may mắn được các nhân viên cứu khi mắc nghẹn

TRUNG QUỐC - Một nam thực khách đã may mắn được các nhân viên nhà hàng cứu sống bằng phương pháp Heimlich sau khi nghẹn thức ăn.

Dùng nước lẩu thừa bán cho khách, chủ quán bị phạt hơn 17 tỷ đồng, án tù 12 năm

TRUNG QUỐC - Một vụ vi phạm an toàn thực phẩm gây chấn động, khi chủ, quản lý và nhân viên của nhà hàng lẩu ở tỉnh An Huy bị phạt tù lên đến 12 năm và bồi thường hơn 5 triệu nhân dân tệ vì tái sử dụng dầu từ nước lẩu khách ăn thừa.

Thêm quá nhiều gia vị vào mì hoành thánh, khách bị chủ quán đánh mắng

TRUNG QUỐC - Chàng trai vừa ăn được vài miếng thì chủ quán mì lao tới mắng "vô lương tâm", tát rồi đuổi thẳng cổ, nguyên do là anh cho quá nhiều gia vị vào bát mì hoành thánh.

Thái Lan 'bắt' nhà hàng đo nồng độ cồn, có khu vực giải rượu cho khách

Các quán rượu và nhà hàng Thái Lan sẽ được phép kéo dài thời gian hoạt động đến 4 giờ sáng bắt đầu từ ngày 15/12, nhưng phải thiết lập các khu vực giúp khách giải rượu và có các biện pháp ngăn chặn khách hàng say rượu lái xe.

Người phụ nữ nhận hóa đơn 1,5 tỷ đồng sau khi khoe ảnh bữa ăn lên mạng

TRUNG QUỐC - Sau khi khoe ảnh bữa ăn lên mạng, người phụ nữ sốc khi nhận về hóa đơn hơn 1,5 tỷ đồng. Phía nhà hàng cũng hết sức kinh ngạc.

Nhà hàng gây sốc với dịch vụ 'ăn tát' để thu hút thực khách

NHẬT BẢN - Một nhà hàng izakaya đã bị chỉ trích vì cung cấp dịch vụ gây tranh cãi khi cho nữ nhân viên tát vào mặt khách hàng trước khi dùng bữa.

Check-in không gian sang chảnh mới tại Dim Tu Tac Hùng Vương Plaza

Lưu ngay điểm đến cực hot tọa lạc tại Hùng Vương Plaza (TP.HCM), chi nhánh mới Dim Tu Tac sẽ đưa bạn tạm thời rời xa đường phố tấp nập và lạc bước vào không gian sang trọng đầy lôi cuốn.

Khám phá La Sirena Saigon nơi chiêu đãi các nàng hậu Miss Grand International

Đồng hành cùng Miss Grand International 2023 trong sự kiện “After Party”, La Sirena Saigon mang tới không gian sang trọng, lãng mạn đầy tính nghệ thuật cùng thực đơn quy tụ những hương vị tinh hoa hải sản thế giới.