Kiếm Võng 3

Cập nhập tin tức Kiếm Võng 3

Hệ thống Kì Ngộ mới của Kiếm Tam: Có tiền cũng không mua được

(GameSao) - Khái niệm dùng tiền đè chết người trong game online xưa này sẽ bị phá vỡ bởi tính năng mới trong Kiếm Hiệp Tình Duyên 3 ( còn gọi là Kiếm Võng 3 hay Kiếm Tam, JX3).

Phong trào cho búp bê tình dục cosplay tại Trung Quốc

(GameSao) - Những búp bê hình dạng trẻ em được mua về để mặc những bộ đồ cosplay phức tạp và đắt đỏ: thú chơi mới của các game thủ đại gia Trung Quốc.

VLTK 3D Trung Quốc hé lộ kết cục mới cho Mạc Vũ-Mục Huyền Anh

(GameSao) - Hàng loạt các thế lực mới ra mắt và nâng cấp các chức năng PVP, cùng với những cải tiến ẩn sau lịch sử mới được hé lộ về câu chuyện tình bi thương giữa Mạc Vũ và Mục Huyền Anh (Mao Mao).

Game Võ Lâm Truyền Kỳ 3 lên sân khấu kinh kịch Trung Quốc

(GameSao) - Vở kịch được chuyển thể từ game kiếm hiệp mang tên "Quyết chiến Thiên Trúc phủ" này đã nhận được phản hồi khá tích cực từ cộng đồng khán giả từ thanh thiếu niên tới trung niên.

Người đẹp bốc lửa trong Võ Lâm Truyền Kỳ 3

(GameSao) - Nói đến thành công của Kiếm Võng 3 (tên gốc của Võ Lâm Truyền Kỳ 3) không thể không nhắc đến những mỹ nữ quyến rũ trong tựa game online này.

Mỹ nữ Trung Hoa thướt tha trong Kiếm Võng 3

(GameSao) - Bộ ảnh cosplay sau cho người xem cái nhìn chân thực nhất về mỹ nhân Dương Quý Phi.

Mỹ nữ mong manh của Kiếm Hiệp Tình Duyên

(GameSao) - Nữ coser Feather đã hóa thân thành nàng Vạn Hoa Thành Nữ, với vẻ đẹp mong manh tựa khói sương trong nền khung ảnh đậm nét cổ trang Trung Hoa.

Mỹ nữ Kiếm Võng thướt tha như mây gió

(GameSao) - Bộ ảnh thướt tha tựa mây gió của mỹ nữ Kiếm Võng 3.

Những nàng Thất Tú xinh tươi rực rỡ trong Kiếm Võng 3

(GameSao) - Bộ ảnh do các nữ coser xinh xắn nổi danh như Aisha Salsa và Tiêu Tiêu Ân hóa thân thành nàng Thất Tú, với những dáng điệu hòa lẫn vào khung cảnh một cách rất nhịp nhàng và hài hòa.

Bộ ảnh cosplay nhí nhảnh tươi vui của Kiếm Võng 3

(GameSao) - Bộ ảnh cosplay sau đây được thực hiện bởi coser A Miêu nổi danh là những hình ảnh tinh nghịch và hồn nhiên nhất về nhân vật Loli Định Quốc .

Bộ ảnh cosplay ma mị của nữ coser Thủy Cốc Linh

(GameSao) - Bộ ảnh cosplay sau lấy hình tượng nhân vật nữ của Minh giáo, được thực hiện bởi coser nổi tiếng nhất nhì Trung Quốc, Thủy Cốc Linh.