Giáo dục giới tính

Cập nhập tin tức Giáo dục giới tính

Hình ảnh và lời thoại gây 'choáng' trong 'Sex Education 4'

Trong trailer đầu tiên của mùa 4 'Giáo dục giới tính', nhân vật Otis khiến mọi người sốc khi thừa nhận: "Tôi dành phần lớn thời gian rảnh trong ngày nghĩ về sex".

Đại biểu Quốc hội: Trước khi dạy bảng cửu chương nên dạy 'xin lỗi', 'cảm ơn'

Đại biểu Nguyễn Văn Cảnh đề nghị cần dạy trẻ cách nói: "Xin vui lòng, xin lỗi, cảm ơn" trước khi học bảng cửu chương hay học lập trình vi tính.

‘Tôi có thể thảo luận với con về sex bình thường như tối nay ăn gì’

‘Khi có người yêu, các con đều kể cho chúng tôi nghe những chuyện tế nhị xảy ra với chúng mà không hề giấu giếm. Thậm chí, chúng tôi có thể thảo luận với con về sex bình thường như thể ‘tối nay ăn gì’’.

Bà mẹ gây tranh cãi cho con trai 6 tuổi vào nhà vệ sinh nữ

Vừa qua, truyền thông Trung Quốc xôn xao sự việc một bà mẹ cho con trai 6 tuổi vào nhà vệ sinh nữ ở nơi công cộng làm dấy lên những cuộc tranh luận sôi nổi trên mạng xã hội.

Hoa hậu H’Hen Nie lần đầu chia sẻ về tuổi dậy thì 'đầy sóng gió'

Tuổi dậy thì đến với cô một cách “khó khăn và kinh khủng” bởi vì không ai hướng dẫn, chia sẻ về những điều cơ bản nhất mà một thiếu nữ sẽ trải qua.

Bốn sai lầm cha mẹ hay mắc khi nói chuyện với con về tình dục

Nếu một đứa trẻ nhận thấy cha mẹ tỏ ra khó chịu hoặc phán xét hành vi của người khác, chúng sẽ sợ hãi khi nói chuyện với cha mẹ.

Ba điều cha mẹ cần hiểu để nói chuyện với con về tình dục

Tình dục bao giờ cũng là một chủ đề không dễ dàng để nói chuyện với con. Những lời khuyên dưới đây có thể giúp các bậc cha mẹ xử lý tốt nhất vấn đề này.

Cô gái bị cười nhạo chỉ vì yêu hơn 3 năm vẫn quyết 'giữ mình'

Cô gái không chỉ bị người yêu trách hờn, chê lạc hậu mà còn bị nhiều người cười nhạo khi cô vẫn quyết "giữ thân" khi đã yêu nhau hơn ba năm.

Người cha gay, người con 'thẳng', và cuộc trò chuyện về giới tính

(Dân trí) - Một người cha đồng tính nuôi dạy con trai tuổi teen giới tính "thẳng" sẽ như thế nào? Có đặc biệt khó xử không? Mọi người hay hỏi tôi về điều đó, chắc họ nghĩ hơi bất thường, nên họ hay tò mò.

Bạn sẽ trả lời thế nào khi con thắc mắc 'sao bố lại nằm trên người mẹ?'

"Sao bố lại nằm trên người mẹ?", "Ông bà ơi, con thấy bố mẹ trùm chăn rúc rích để làm gì đó?"... Không ít ông bố bà mẹ đã từng gặp phải những câu hỏi hóc búa, những tình huống dở khóc dở cười như thế.

Trẻ sơ sinh bị bỏ rơi bên hố ga, khe tường: Người cha ở đâu?

Khi đòi hỏi phải gìn giữ phẩm giá, tránh làm gia phong bại hoại thì chúng ta cũng chỉ nhắm vào người phụ nữ mà quên mất người đàn ông trong "gia phong" ấy có thể là tác nhân gây hậu quả với người phụ nữ dòng họ khác.

Trường học TQ bị chỉ trích vì nói nữ sinh mất trinh khó có chồng

Tấm biển giáo dục giới tính tại một trường trung học ở Trung Quốc còn nói rằng "những phụ nữ không trong sạch sẽ sinh ra những đứa trẻ ngu ngốc".

 

Vết thương tâm lý khó lường khi trẻ chứng kiến bố mẹ 'hành sự'

Từ 3-6 tuổi, với suy nghĩ non nớt, trẻ có thể cho rằng bố đang bắt nạt, đánh đập mẹ, làm mẹ đau đớn. Từ đó, trẻ có suy nghĩ chán ghét bố.

Bé trai có hành động nhạy cảm: Cho cô giáo nghỉ việc là quá nặng!

Bất cứ điều gì không hay ở trò có thể xảy ra, người ta đều đổ lên đầu ngành giáo dục và thầy cô giáo mà không còn phân biệt đúng sai, nguồn cơn ...

Kết đắng cho thầy giáo thể dục ở Huế buông lời tán nữ sinh trong lớp

Với những hành vi, lời nói khiếm nhã với nữ học sinh THPT, một giáo viên dạy thể dục tại TP Huế vừa bị lãnh đạo nhà trường kỷ luật cảnh cáo.

Con trai 4 tuổi hỏi: 'Sao bố lại ở trên mẹ', câu trả lời khiến nhiều người thích

Bất ngờ mở cửa phòng bố mẹ lúc nửa đêm, cậu bé 4 tuổi ngỡ ngàng khi thấy bố đang ở trên người mẹ.

‘Con gái yêu’ trên SCTV14 - ‘nghìn lẻ một’ rắc rối tình yêu học trò

Lấy bối cảnh chính là một trường cấp 3 quốc tế, "Con gái yêu" đề cập đến những vấn đề mà các cô cậu học trò tuổi mới lớn vẫn thường gặp phải: Tình yêu và sự tò mò giới tính.

‘Kungfu’ an toàn tình dục của nữ huấn luyện viên thể hình

Hana Giang Anh, HLV thể hình kiêm vlogger 9X, "chị đại" Sói tỷ trong Biệt đội giáo dục giới tính mang tên “Ba Con Sói” sẵn sàng gỡ rối tơ lòng, vạch mặt chỉ tên quan niệm sai lầm, phổ cập kiến thức an toàn tình dục cho giới trẻ.

Khiến trẻ sợ mang thai ở tuổi teen bằng việc… chăm con nhỏ

“Bé” Anthony khóc rất nhiều vào ban đêm đến nỗi Susana Ortegon không thể ngủ được. Cuối tuần tươi đẹp bỗng trở thành ác mộng với cô bé 13 tuổi.

Cho học sinh chăm em bé robot để tránh có bầu sớm

‘Bé’ Anthony khóc suốt đêm khiến cô bé Susana Ortegon không ngủ được. Dịp cuối tuần trở thành cơn ác mộng với cô bé 13 tuổi.