Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) và đối tác đã hợp tác phát triển và ứng dụng Hệ thống kiểm soát và theo dõi bảo vệ - MiGuards tại khuôn viên QTSC.

Hiện nay, khó khăn của những đơn vị sử dụng dịch vụ bảo vệ là không kiểm soát được các nhân viên bảo vệ có đi tuần tra thường xuyên, đúng thời gian, địa điểm được giao không, có đi trễ về sớm, bỏ ca không v.v. 

Nắm bắt được tâm lý đó, QTSC và các đối tác đã phát triển Hệ thống kiểm soát và theo dõi bảo vệ MiGuards nhằm kiểm soát hoạt động tuần tra của nhân viên bảo vệ bằng cách theo dõi lộ trình tuần tra của bảo vệ qua định vị GPS; giám sát việc thực hiện nhiệm vụ của bảo vệ tại từng vị trí tuần tra thông qua mã QR; đảm bảo công tác tuần tra được thực hiện một cách liên tục, phòng ngừa việc gian lận của đội bảo vệ, an ninh.

Ngoài ra, hệ thống cung cấp công cụ hỗ trợ cho đội bảo vệ, an ninh trong việc theo dõi và ghi nhận các sự cố, sự kiện bất thường; gửi các cảnh báo khẩn cấp (SOS) tới các đội ngũ quản lý, các đơn vị liên quan theo thời gian thực nhằm giúp các đơn vị có phương án xử lý, can thiệp kịp thời.

{keywords}
Tính năng khai bảo khuôn mặt.
{keywords}
Đặt lịch bảo vệ.
{keywords}
Sơ đồ di chuyển của nhân viên bảo vệ.

Hệ thống còn giúp QTSC quản lý thông tin các công ty dịch vụ bảo vệ, thông tin nhân viên bảo vệ, xét duyệt hồ sơ xin việc của bảo vệ, đồng thời cung cấp các dữ liệu thống kê, hỗ trợ các công ty dịch vụ bảo vệ, công ty sử dụng dịch vụ bảo vệ có thể đánh giá tiến độ thực hiện nhiệm vụ, chất lượng công việc của đội ngũ bảo vệ, an ninh.

Lợi ích của giải pháp mang lại: Giảm chi phí quản lý, điều hành; nâng cao năng suất làm việc của đội bảo vệ, đội an ninh địa phương; quản lý hiệu quả công tác tuần tra; phát hiện kịp thời các sự cố về an ninh, sự cố khẩn cấp, v.v.

Giải pháp này giúp các chủ doanh nghiệp, quản lý toà nhà, phân xưởng,... có thể quản lý nhân viên trong bối cảnh Việt Nam đang tiến tới xây dựng các đô thị thông minh trên cả nước.

Thiên Phúc

Hướng dẫn tạo mã QR địa điểm và quản lý người vào ra

Hướng dẫn tạo mã QR địa điểm và quản lý người vào ra

Trong quá trình dần mở cửa trở lại sau đại dịch, mỗi cơ quan, doanh nghiệp, hay cửa hàng đều cần có một mã QR địa điểm. Người vào ra được yêu cầu quét mã QR địa điểm đó bằng ứng dụng Bluezone, hoặc đưa mã QR cá nhân để chủ địa điểm quét.